0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa âm trần Casper 2 chiều model 2021 thời điểm này không?

Ngày Đăng: 16:30 12/06/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dòng điều hòa âm trần Casper 2 chiều model 2021 mới đã thu hút rất nhiều khách ngay từ những ngày đầu ra mắt. Cùng tìm hiểu xem dòng điều hòa âm trần Casper 2 chiều mới này có còn là lựa chọn thích hợp nào cho năm 2021 ngay sau đây nhé.

Những điểm nổi trên điều hòa Casper 2 chiều model 2021

1. Thiết kế sang trọng, bắt mắt

Dòng điều hòa âm trần casper 2021 được đánh giá sở hữu thiết kế nguyên khối giúp quá trình tháo lắp thuận tiện hơn với phần mặt panel đẹp hơn rất nhiều so với các model 2019. Cùng gam màu trắng ánh ngọc trai giúp cho dòng điều hòa Casper âm trần 2021 mang đến vẻ đẹp sang trọng và nổi bật hơn cho không gian lắp đặt nào của bạn.

2. Công nghệ thổi gió 360 độ cho luồng gió đều và xa

Thiết kế dàn lạnh thổi gió đồng nhất 360 độ, trang bị tới 4 cửa thổi gió giúp phân bố gió đồng đều theo cả 4 hướng mang lại luồng gió thổi mạnh giúp người dùng nhanh chóng cảm nhận được cảm giác mát lạnh một cách nhanh chóng nhờ luồng gió thổi tròn. Ngoài ra, dòng điều hòa âm trần casper còn tích hợp thêm chế độ thổi gió dễ chịu tránh thổi trực tiếp vào người dùng gây cảm giác lạnh buốt.

3. Chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ iFeel thông minh

Điều hòa âm trần Casper giá rẻ được ứng dụng công nghệ iFeel giúp máy tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ từ 1-2 độ C để phù hợp với thân nhiệt của cơ thể người dùng. Nhờ vậy mà bạn sẽ không bị quá lạnh giữa đêm hay bị sốc nhiệt.

4. Hoạt động trong cả mùa đông và mùa hè

Trong những ngày thời tiết nắng nóng bạn có thể sử dụng điều hòa âm trần Casper 2 chiều với chức năng Turbo khi kích hoạt, máy sẽ hoạt động ở công suất tối đa nhằm đẩy mạnh công suất giúp máy làm lạnh căn phòng nhanh hơn, khi đạt nhiệt độ cài đặt máy sẽ tự động giảm xuống để tạo không khí mát mẻ vừa đủ và tiết kiệm điện.

Ngoài ra, dòng model mới 2021 thuộc dòng điều hòa âm trần 2 chiều có thêm tính năng sưởi bổ trợ giúp bạn có thể sử dụng cho cả mùa đông nữa.

5. Tính năng tự làm sạch thông minh

Khi kích hoạt chế độ iClean, máy điều hòa âm trần Casper sẽ thực hiện cơ chế đóng băng máy và sau đó làm nóng lại để băng tan để cuốn trôi mọi vi khuẩn, bụi bẩn bên trong. Với chế độ iClean người dùng không cần vệ sinh thủ công thường xuyên mà vẫn có thể duy trì độ sạch cho thiết bị.

6. Vận hành êm ái

Điều hòa âm trần 2 chiều Casper model 2021 được đánh giá cho khả năng vận hành bền bỉ, êm ái không phát ra tiếng ồn ảnh hưởng tới người tiêu dùng. Nhờ vậy mà không gian luôn được duy trì ở mức yên tĩnh tối ưu, giúp người dùng có một không gian làm việc, nghỉ ngơi hiệu quả hơn.

7. Lọc mùi, kháng khuẩn hiệu quả

Với dòng điều hòa âm trần Casper 2021 này được trang bị hệ thống lưới lọc Multi Filter giúp loại bỏ tối đa vi khuẩn, bụi bẩn và các chất gây hại trong không khí dưới sự hỗ trợ của 4 màng lọc:

  • Màng lọc carbon hoạt tính: giúp loại bỏ các khí có hại trong không gian phòng
  • Màng kháng virus: loại bỏ hết những vi khuẩn, vi trùng còn sót lại trong không gian.
  • Màng lọc tăng cường vitamin C: cung cấp 1 lượng vitamin phù hợp cho không gian, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho người dùng.
  • Màng lọc kháng khuẩn: lớp lọc này chứa thành phần là enzyme kháng khuẩn giúp loại bỏ những loại vi rút, vi khuẩn có thể gây hại cho cơ thể.

8. An toàn cho người sử dụng và bảo vệ sản phẩm

Bạn đang lo lắng trong quá trình sử dụng lâu năm không được bảo dưỡng điều hòa âm trần Casper có thể sẽ gặp hư hỏng trong quá trình hoạt động. Những lúc như vậy, bạn cũng không cần lo lắng vì đã có tính năng tự chuẩn đoán lỗi, nếu phát hiện thiết bị đang có vấn đề như rò rỉ gas hay bị gì đó. Lúc này máy sẽ tự động ngắt và báo lỗi đến người dùng vừa đảm bảo an toàn cho thiết bị, vừa giúp thợ kỹ thuật khắc phục kịp thời và hiệu quả hơn.

9. Bền bỉ bất chấp điều kiện khắc nghiệt

Độ bền của sản phẩm là yếu tố được đánh giá cao nhất ở điều hòa, hiểu được tâm lý người dùng hãng Casper cũng áp dụng dàn tản nhiệt đồng được mạ vàng đem lại cho máy nhiều ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

  • Tăng hiệu năng làm lạnh
  • Tăng tuổi thọ dàn, ngăn ngừa sự bào mòn như mưa, nắng, nước muối…
  • Ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn có hại.

10. Sử dụng gas R410A thân thiện với môi trường

Tất cả, dòng điều hòa âm trần Casper 2 chiều model 2021 sử dụng dòng gas R410a giúp thiết bị làm lạnh hiệu quả đồng thời cũng đảm bảo tính thân thiện với môi trường sống.

Giá điều hòa âm trần Casper model 2021 giá bao nhiêu?

Hiện nay, dòng điều hòa âm trần Casper 2 chiều 2021 được bán với mức giá tham khảo là 17.250.000 VNĐ cho máy âm trần casper 2 chiều 18000btu. Đây được xem là mức giá bình dân, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều người.

Bên cạnh mức giá tốt thì khả năng tiết kiệm điện cùng việc tích hợp loạt công nghệ cai cấp hàng đầu sẽ mang tới cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn dòng điều hòa âm trần casper model 2021.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook