0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn tháp giặt sấy LG inverter WT1410NHB hay không?

Ngày Đăng: 17:09 24/06/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tháp giặt sấy LG inverter WT1410NHB 14kg là model máy giặt sấy cao cấp mới được hãng LG cho ra mắt thị trường năm 2023. Hiện sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.

Vậy có nên lựa chọn máy giặt sấy LG WT1410NHB không? Cùng chúng tôi đánh giá sản phẩm này ngay để dễ dàng dưa ra quyết định chọn mua đúng đắn nhất.

1. Đánh giá chất lượng máy giặt sấy LG WT1410NHB

Đánh giá thiết kế

Máy giặt LG WT1410NHB được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt lồng ngang – cửa trước. Với những đường nét tinh tế, tông màu đen thanh lịch, tạo điểm nhấn cho không gian ban công, phòng giặt của bạn thêm sang trọng, đẳng cấp. Sản phẩm có dạng tủ đứng cho bạn lắp đặt gọn gàng ở nhiều góc trong nhà.

tháp giặt sấy LG inverter WT1410NHB

Bảng điều khiển máy có màn hình hiển thị, cảm ứng chỉ dẫn song ngữ Anh – Việt thân thiện, hiển thị rõ ràng các thông số cho bạn tùy chỉnh các chương trình giặt linh hoạt, chuẩn xác. Với thiết kế bảng điều khiển ở vị trí chính giữa thân máy, vừa tầm với của người dùng cho bạn thao tác sử dụng máy giặt dễ dàng.

Vỏ máy giặt này được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, có tính thẩm mỹ cao, hạn chế trầy xước. Lồng giặt bằng thép không gỉ bóng loáng, giảm thiểu rỉ sét, khoét nhiều lỗ nhỏ giúp đảm bảo hiệu quả giặt giũ.

Chất liệu nắp máy được bằng kính chịu lực thiết kế vừa vặn với thân máy. Đảm bảo quá trình đóng mở nhẹ nhàng, tiện lợi. Kính trong suốt cho bạn dễ dàng theo dõi chuyển động giặt trên máy một cách dễ dàng.

Đánh giá công nghệ

Mẫu tháp giặt sấy LG WT1410NHB được tích hợp công nghệ bơm nhiệt Dual Inverter Heat Pump™. Cho thiết bị hoạt động mạnh mẽ sấy khô quần áo trong thời gian ngắn mà bảo toàn chất lượng, màu sắc vải. Đồng thời công nghệ này còn giúp làm giảm tiêu thụ điện năng của thiết bị.

Động cơ máy sấy DUAL Inverter Heat Pump™

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ TurboWash360. Có thể tạo áp lực nước lớn để làm tan chất giặt tẩy. Góp phần nâng cao tốc độ thẩm thấu bột giặt vào sâu trong từng sợi vải. Từ đó đánh bay các vết bẩn cứng đầu, giúp quá trình làm sạch quần áo nhanh chóng.

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD. Vớ động cơ truyền động trực tiếp trang bị cùng trí tuệ nhân tạo. Có khả năng nhận biết khối lượng giặt và chất liệu vải sau đó lựa chọn chế độ giặt tối ưu. Công nghệ này giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%.

Chưa hết, máy giặt sấy LG WT1410NHB sở hữu công nghệ Allergy Care. Có thể giảm mạt bụi, loại bỏ vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.

Chu trình chăm sóc dị ứng của LG

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện

Máy giặt LG WT1410NHB được ứng dụng công nghệ Inverter. Có thể điều khiển động cơ bằng vi xử lý tinh chỉnh vòng quay động cơ. Từ đó dựa theo điều kiện để đưa vào lồng giặt những hoạt động thích hợp.

Công nghệ inverter sẽ làm tăng hiệu suất giặt, giảm thiểu chi phí tiền điện, nước mỗi tháng cho gia đình bạn. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn.

Máy đạt nhãn năng lượng: 5 sao nhờ hiệu suất sử dụng điện là 18.6 Wh/kg.

2. Có nên lựa chọn tháp giặt sấy LG inverter WT1410NHB hay không?

tháp giặt sấy LG WT1410NHB

Qua thông tin trên, có thể thấy máy giặt sấy LG WT1410NHB là mẫu máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện, có nhiều chương trình giặt, chức năng giặt – sấy tiện dụng. Được tích hợp công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu giặt giũ trong gia đình có trên 7 thành viên với khối lượng giặt 14 kg, sấy 10 kg.

Với nhiều ưu điểm vượt trội trên thì máy giặt sấy LG WT1410NHB là lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình đông thành viên. Sản phẩm chất lượng này sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm giặt giũ thú vị nhất cho người dùng.

Bài viết đã đánh giá sản phẩm tháp giặt sấy LG inverter WT1410NHB. Mong rằng từ những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook