0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn mẫu tủ lạnh Hitachi Side By side R-MY800GVGV0(MIR) không?

Ngày Đăng: 09:04 05/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thuộc dòng cao cấp, tủ lạnh Hitachi Side By side R-MY800GVGV0(MIR) mang tới nhiều ưu điểm nổi bật, hăn hẳn nhiều sản phẩm đang được bày bán trên thị trường. Với những đặc điểm vốn có vậy nên chọn mẫu sản phẩm này không?.

Một số điểm đặc trưng ở tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR)

Thiết kế sản phẩm

Có nên lựa chọn mẫu tủ lạnh Hitachi Side By side R-MY800GVGV0(MIR) không?
R-MY800GVGV0(MIR)
  • Kiểu dáng Side By Side với 3 cửa mở khá hiện đại, kết hợp với các đường nét vuông vắn, mang tới sự hiện đại cho không gian nội thất của bạn.
  • Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR) với mặt gương xám thiết kế trang viền với độ tinh tế cao. Bố trí tay cầm ẩn giúp bạn dễ dàng đóng mở.
  • Bảng cảm ứng bên ngoài được tích hợp trông khá tinh tế với độ mỏng nhất định, chạy dọc ngay chính giữa. Bạn dễ dàng quan sát cũng như điều chỉnh.
  • Bố trí khay lấy nước lạnh và đá ngoài cửa, mang tới sự tiện lợi, đáp ứng nhu cầu của bạn một cách nhanh nhất. Không cần mở tủ quá nhiều lần mỗi ngày.

Tính năng, công nghệ

Có nên lựa chọn mẫu tủ lạnh Hitachi Side By side R-MY800GVGV0(MIR) không?
Chế độ làm lạnh, cấp đông nhanh
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MY800GVGV0(MIR) trang bị hệ thống làm lạnh kép và hai quạt độc lập. Đảm bảo quá trình dẫn nhiệt tốt, ổn định hơn tại hai ngăn.
  • Làm đá tự động giúp bạn tiết kiệm thao tác, chỉ việc sử dụng tại bất cứ mọi thời điểm. Nước từ ngăn mát sẽ bơm trực tiếp lên ngăn đông để làm đá.
  • Bảo quản tối ưu nhờ ngăn chân không Vacuum, duy trì áp suất lý tưởng, giảm tình trạng oxy hóa. Đảm bảo tốt về cả màu sắc, hương vị và các dưỡng chất.
  • Cách nhiệt bằng công nghệ chân không, duy trì nhiệt độ bên trong cực kỳ lý tưởng, tạo sự cách biệt tuyệt đối với bên ngoài. Thời gian giữ lạnh lâu tới 15 giờ.

Có nên chọn tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR)?

Có nên lựa chọn mẫu tủ lạnh Hitachi Side By side R-MY800GVGV0(MIR) không?
Tủ lạnh Hitachi Side By side R-MY800GVGV0(MIR)

Từ thiết kế, đến các tính năng và công nghệ thì tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0(MIR) đều khá trọng vẹn, có đầy đủ về mọi mặt. Thế nhưng lựa chọn này chưa chắc đã phù hợp với nhiều gia đình và yếu tố ảnh hưởng lớn nhất tới việc lựa chọn, có lẽ là giá thành.

Sản phẩm đang được bán ở khoảng 66.5 triệu, một con số khá lớn và chắc sẽ phù hợp với phần ít người dùng Việt. Bên cạnh đó dung tích sản phẩm khá lớn 569 lít, vì thế đáp ứng nhu cầu trữ tốt, thích hợp với các gia đình có đông thành viên, nhiều thế hệ chung sống.

Nếu đáp ứng được về vấn đề giá cả, cũng như dung tích sử dụng phù hợp thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh này. Sản phẩm cao cấp này sẽ mang tới cho bạn những giá trị vô cùng tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook