0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn điều hòa Mitsubishi SRK71ZRS-W5 cho không gian của bạn?

Ngày Đăng: 10:08 28/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu đang có nhu cầu lựa chọn một thiết bị làm mát/sưởi ấm hiệu quả cho khôn gian rộng 25 – 30m2 thì chắc hẳn điều hòa Mitsubishi SRK71ZRS-W5 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Model này được trang bị nhiều tính năng hiện đại và công nghệ tiết kiệm điện, chiếc điều hòa này sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và tiện lợi tối đa.

Thiết kế hiện đại mang tới sự sang trọng cho không gian

Có nên lựa chọn điều hòa Mitsubishi SRK71ZRS-W5 cho không gian của bạn?

Lý do đầu tiên mà bạn nên chọn điều hòa Mitsubishi SRK71ZRS-W5 đó là bởi thiết kế hiện đại, sang trọng. Model này với tông màu trắng trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất cùng kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế giúp tiết kiệm diện tích, mang lại sự thoáng đãng cho căn phòng.

Đặc biệt với khả năng hoạt động 2 chiều độc lập, điều hòa có thể làm mát và sưởi ấm tùy theo nhu cầu sử dụng. Tính năng này đặc biệt hữu ích ở những vùng có khí hậu thay đổi như miền Bắc Việt Nam, mang tới sự thoải mái cho bạn khi ở trong phòng, bất chậm nhiệt độ bên ngoài là bao nhiêu.

Điều hòa Mitsubishi SRK71ZRS-W5 tiết kiệm điện

Công nghệ tiết kiệm điện DC PAM Inverter là một trong những điểm nổi bật của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK71ZRS-W5. Chiếc điều hòa này sẽ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả từ 25 tới 40%, giảm thiểu chi phí sử dụng điện hàng tháng, mang tới sự yên tâm hơn cho bạn khi sử dụng lâu dài.

Có nên lựa chọn điều hòa Mitsubishi SRK71ZRS-W5 cho không gian của bạn?

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có chế độ Eco cũng sẽ góp phần ngăn ngừa hao phí điện đáng kể. Ngay khi kích hoạt, tính năng này sẽ giảm công suất hoạt động, tăng nhiệt lên nhưng vẫn đảm bảo làm mát hiệu quả và nó thích hợp khi trong phòng có ít người, đặc biệt phù hợp với những giấc ngủ.

Hệ thống khử mùi tiên tiến, bảo vệ người dùng

Để mang tới cho người dùng một không gian sống an toàn hơn thì điều hòa Mitsubishi inverter SRK71ZRS-W5 đã được tích hợp hệ thống khử mùi tiên tiến, giúp loại bỏ mùi hôi, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong không khí, nâng cao sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn.

Đầu tiên ta phải kể tới Bộ lọc Enzyme tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công vào giáp bào của khuẩn trùng tại ô bẫy vi sinh trên bộ lọc và tiêu diệt chúng. Như vậy với các loại vi khuẩn, vi rút, nấm mốc gây hại sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Có nên lựa chọn điều hòa Mitsubishi SRK71ZRS-W5 cho không gian của bạn?

Bên cạnh đó thì điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK71ZRS-W5 còn trang bị bộ lọc Filter Solar có khả năng khử mùi vượt trội. Đảm bảo giữ không khí trong sạch và bạn có thể bảo trì bằng cách gỡ ra rửa bằng nước, phơi khô dưới ánh nắng và tái sử dụng mà không cần thay thế linh kiện.

Những tính năng khác ở điều hòa Mitsubishi SRK71ZRS-W5

Ngoài những tính năng chính, điều hòa còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích, nâng cao trải nghiệm người dùng như:

  • Chế độ làm lạnh nhanh: Giúp làm mát căn phòng nhanh chóng, mang đến sự thoải mái tức thì.
  • Chế độ ngủ đêm: Tự động điều chỉnh nhiệt độ và luồng gió để tạo sự thoải mái và tiết kiệm điện trong khi ngủ.
  • Chế độ hẹn giờ: Cho phép bạn đặt thời gian bật/tắt điều hòa tự động, thuận tiện cho việc sử dụng.
  • Màn hình hiển thị LCD: Hiển thị rõ ràng các thông số vận hành, giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh.
  • Tự làm sạch: Với khả năng hong kho dàn lạnh sau khoảng 2 giờ sẽ đảm bảo tuổi thọ, mang lại sự sạch sẽ an toàn.

Nhìn chung thì với thiết kế hiện đại, công nghệ tiết kiệm điện, khả năng hoạt động 2 chiều độc lập, hệ thống khử mùi tiên tiến và nhiều tính năng tiện ích, điều hòa Mitsubishi 24000Btu SRK71ZRS-W5 là một lựa chọn lý tưởng cho những không gian rộng rãi. Chiếc điều hòa này sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, tiện lợi và tiết kiệm chi phí sử dụng điện.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook