0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn chiếc Smart Tivi LG 65QNED86SQA hay không?

Ngày Đăng: 23:21 20/12/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn vẫn chưa biết lựa chọn chiếc lựa chọn chiếc Tivi nào. Trong bài vết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay chiếc Smart Tivi LG 65QNED86SQA để xem chiếc tivi này có những điểm gì nổi bật bạn nhé.

1. Được nhiều người dùng lựa chọn bởi độ phân giải 4K.

Chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SQA gân ấn tượng được với người dùng bởi chiếc Tivi này được trang bị độ phân giải 4K mang đến cho chiếc Tivi này khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường mà bạn thấy trên những chiếc tivi thông thường.

Có nên lựa chọn chiếc Smart Tivi LG 65QNED86SQA hay không?

Chưa hết để giúp nâng cao trải nghiệm giải trí cho người dùng thì hãng còn trang bị lên chiếc Smart Tivi LG 4K này bộ vi sử lý vô cùng hiện đại. Bộ xử lý AI α7 Gen5 AI Processor 4K giúp những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp sẽ được nâng cấp lên chất lượng gần chuẩn 4K mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí đỉnh cao giúp bạn có thể thưởng thức những bộ phim giải trí một các trọn vẹn hơn.

2. Chiến mọi thể loại game

Có nên lựa chọn chiếc Smart Tivi LG 65QNED86SQA hay không?

Với bộ sử lý mạng mẽ đã giúp cho chiếc Smart Tivi Lg không chỉ giúp nâng cấp và tối ưu hóa hình ảnh mà nó cũng mang lại cho bạn những trải nghiệm chơi game cực đỉnh. Với tần số quét lên tới 120Hz giúp người dùng thoải mái chiến các tựa game yêu thích nhờ tương thích các công nghệ.

Chưa hết với VRR giúp giảm độ trễ mang lại độ trễ cực thấp tăng tỉ lệ thắng cho bạn. ALLM: tối ưu hoá quá trình xử lý giữa các thao tác có độ trễ cực thấp. HGiG Mode: điều chỉnh đồ họa HDR để mang đến trải nghiệm chơi game HDR tuyệt đỉnh.

3. Thiết kế độc đáo

Chiếc Smart Tivi LG 65 Inch này mang thiết kế tinh tế, khung viền mỏng sang trọng với viền mỏng tạo điểm nhấn đồng thời cũng giúp cho bạn có được trải nghiệm giải trí hiện đại và tiện nghi với trải nghiệm tràn viền thực thụ.

Ngoài việc đặt chiếc Tivi này lên chân đế thì bạn cũng có thể treo chiếc Tivi này lên tường bằng giá đỡ chuyên dụng mang lại sự gọn gàng, tiết kiệm diện tích không gian căn phòng bạn.

Có nên lựa chọn chiếc Smart Tivi LG 65QNED86SQA hay không?

4. Trải nghiệm âm thanh bùng nổ

Chiếc Smart Tivi Lg 4K này được trang bị hệ thống âm thanh bùng nổ cùng công nghệ Dolby giúp bạn có thể trải nghiệm chất lượng âm thanh bùng nổ bao trùm mọi giác quan.

5. Có nên lựa chọn Smart Tivi LG 65QNED86SQA

Có thể thấy, dòng Smart Tivi LG 65QNED86SQA này có nhiều ưu điểm nổi bật như vậy, thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ hãy tham khảo và lựa chọn cho không gian nhà mình một chiếc Tivi LG sang trọng nhé.

Để biết thêm thông tin của nhiều sản phẩm khác bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để biết thêm chi tiết nhiều sản phẩm khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook