0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lắp điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 cho phòng khách không?

Ngày Đăng: 10:12 02/04/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8

Về thiết kế

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 mang thiết kế đặc trưng của dòng Aero Slim; sang trọng, tinh tế, kết hợp với những đường cong mềm mại toát lên vẻ đẹp thanh lịch.

Thiết kế này này sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn. Đây không chỉ là thiết bị mang lại sự tiện nghi mà còn là điểm nhấn cho căn phòng của bạn.

Về khả năng làm lạnh

Là một chiếc điều hòa có công suất làm lạnh lớn; điều hòa Panasonic 18000 có thể làm mát tối ưu cho những căn phòng có diện tích lên đến 30m2.

Bên cạnh đó thì máy còn có khả năng làm lạnh rất tốt; nhờ sự kết hợp của công nghệ tăng cường nhiệt P-tech và Aerowings. Trong đó P-tech giúp đẩy nhanh tốc độ làm mát; cánh đảo gió kép Aerowings với 2 cánh đảo gió hoạt động độc lập sẽ đưa luồng gió đi nhanh và xa hơn. Nhờ Aerowing mang đến luồng gió tập trung thổi đều khắp phòng; bạn sẽ có được cảm giác mát lạnh tỏa ra từ bên trên; dễ chịu mà không bị lạnh buốt và đột ngột như thiết kế cửa gió thông thường.

Bên cạnh chức năng làm mát điều hòa Panasonic 2 chiều còn có chế độ sưởi ấm; vậy nên bạn có thể sử dụng cho cả mùa Đông và mùa Hè. Không cần phải lắp thêm máy sưởi; bạn vẫn có được không gian sống tiện nghi, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm điện; giúp căn phòng của bạn gọn gàng, tiện nghi hơn.

Về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-Z18VKH-8 có mức hiệu suất năng lượng lên đến 6.81; cao vượt trội so với các dòng máy inverter thông thường ở mức 4.5-5.0. Vậy nên điều hòa Panasonic inverter này có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ. Bạn có thể yên tâm sử dụng điều hòa nhiều mà không lo tốn điện; đặc biệt vào mùa hè nắng nóng sắp tới.

Về khả năng lọc không khí

Điều hòa Panasonic 18000btu inverter 2 chiều CU/CS-Z18VKH-8 được trang bị hệ thống lọc không khí NanoeTM bao gồm NanoeG và Nanoe-X. 2 công nghệ này sẽ giúp máy lọc các loại bụi bẩn, bụi mịn PM2.5; cũng như khử mùi, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và vi rút. NanoeX còn có thể cấp ẩm để bảo vệ làn da và mái tóc của bạn. Đây là ưu điểm của công nghệ cao cấp này mà các dòng máy giá rẻ không có.

Đặc biệt hệ thống lọc không khí của điều hòa Panasonic có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh; bạn có thể sử dụng như một máy lọc không khí chuyên dụng rất tiện lợi.

2. Có nên lắp điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 cho phòng khách hay không?

Nếu nói về chất lượng; Điều Hòa Panasonic 2 Chiều Inverter 18000Btu CU/CS-Z18VKH-8 Gas R32 là một chiếc điều hòa tốt, đạt được mọi tiêu chí của người dùng. Máy sở hữu những ưu điểm vượt trội từ thiết kế cho đến tính năng công nghệ. Vậy nên khi sử dụng chiếc điều hòa này bạn sẽ cảm thấy rất tiện nghi và thoải mái.

Với những ưu điểm trên CU/CS-Z18VKH-8 có thể phù hợp với nhiều loại phòng khác nhau; trong đó phòng khách là căn phòng mà các gia đình có nhu cầu sử dụng rất nhiều. Lý do là bởi:

  • Điều hòa có công suất lớn nên sẽ đáp ứng được nhu cầu làm lạnh không gian rộng của phòng khách.
  • Khả năng tiết kiệm điện vượt trội sẽ giúp bạn sử dụng điều hòa thoải mái không lo tốn điện.
  • Máy điều hòa Panasonic 2 chiều sẽ sử dụng được trong những điều kiện thời tiết khác nhau mà không cần mua nhiều thiết bị.

Với mức giá 22.650.000đ; một mức giá khá cao nên bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn. Nếu bạn có thể chi một số tiền lớn để sở hữu những sản phẩm có chất lượng tốt nhất thì chiếc điều hòa này hoàn toàn là một sự lựa chọn rất xứng đáng. Tuy nhiên nếu bạn ít sử dụng phòng khách và muốn tiết kiệm chi phí thì hãy cân nhắc lựa chọn một chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ dòng máy cơ.

Hy vọng bài viết này đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích cho bạn; giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Panasonic hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook