0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên dùng điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ24XKH-8 không, có gì tốt?

Ngày Đăng: 15:56 26/10/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ24XKH-8 khá nổi bật trong thời gian gần đây là mẫu điều hòa có thể hoạt động cả 2 chiều là làm lạnh và sưởi ấm. Liệu đây có phải là một chiếc điều hòa tốt nên mua hay không? Xem ngay tư vấn dưới đây từ các chuyên gia tại Điện Máy Thiên Phú nhé!

1.Điều hòa Panasonic 2 chiều 24000btu CU/CS-XZ24XKH-8 có dùng tốt không?

-Thiết kế chắc chắn, đẹp mắt và cực nhỏ gọn

Có nên dùng điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ24XKH-8 không, có gì tốt?

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ24XKH-8 là một trong những mẫu máy điều hòa có thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt vô cùng. Kiểu dáng vuông vắn giúp cho việc lắp đặt dễ dàng, kết hợp được ở nhiều vị trí khác nhau mà vẫn tô điểm nhấn sang trọng cho không gian lắp đặt.

-Làm lạnh, sưởi ấm linh hoạt – Cài đặt nhiệt độ tự động phù hợp

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ24XKH-8 có thể làm lạnh và sưởi ấm rất linh hoạt. Máy còn có thể tự cài đặt nhiệt độ để điều chỉnh phù hợp với nhiệt độ môi trường xung quanh. Vào mùa Hè thì điều hòa sẽ làm lạnh, còn đến mùa Đông thì máy sẽ lại tự sưởi ấm vô cùng tiện lợi.

-Hoạt động siêu tiết kiệm điện với ECO + A.I cùng công nghệ Inverter

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XZ24XKH-8 có thể hoạt động siêu tiết kiệm điện. Chế độ ECO + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo sẽ tự biết cách để điều chỉnh nhiệt độ, công suất hoạt động tối ưu. Cùng với công nghệ Inverter sẽ giảm tối đa công suất của máy nén hoạt động xuống khi đã cài đặt được nhiệt độ đến mức theo yêu cầu. Nhờ đó sẽ giúp cho điều hòa tiết kiệm điện cực hiệu quả, máy hoạt động êm ái, làm lạnh ổn định.

-Lọc bụi & tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi hôi cực hiệu quả

Có nên dùng điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ24XKH-8 không, có gì tốt?

Màng lọc bụi cùng công nghệ Nanoe-G trên điều hòa sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn cực hiệu quả cho không gian nhà bạn được thêm sạch sẽ, trong lành để an toàn hơn cho sức khỏe. Nanoe-X sẽ giúp phân hủy các tác nhân gây dị ứng cho môi trường không khí bằng cách tiêu diệt vi khuẩn, virus và khử mùi.

-Cảm biến độ ẩm tối ưu giúp môi trường ngủ trở lên lý tưởng

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XZ24XKH-8 được trang bị với cảm biến độ ẩm Humidity Sensor sẽ giúp theo dõi và điều chỉnh độ ẩm liên tục trong phòng nhà bạn. Cài đặt độ ẩm ổn định ở mức từ 55 – 60% giúp mang lại môi trường ngủ trở lên thoải mái tối ưu hơn. Ngay cả khi ngoài trời có nóng oi bức thì trong căn phòng nhà bạn vẫn trở lên mát lạnh cực thoải mái.

-Làm mát nhanh hơn với chế độ iAuto-X

Chế độ iAuto-X trên điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XZ24XKH-8 với công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech sẽ giúp máy nén của điều hòa có thể đạt được đến tần số tối đa ngay sau khi vừa khởi động. Từ đó mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ ngay lập tức cho người dùng mà không phải chờ đợi lâu. Chế độ này giúp điều hòa làm mát hiệu quả hơn đến 25% so với các dòng máy thông thường.

-Luồng gió được làm mát siêu nhanh, thổi cực xa

Với công nghệ Aerowings mới được cải tiến sẽ giúp điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter CU/CS-XZ24XKH-8 làm mát nhanh và thổi gió cực xa. Như các dòng máy thông thường thì luồng gió thổi xa tối đa chỉ 12 mét nhưng công nghệ này sẽ giúp máy thổi xa lên tới 15 mét.

Có nên dùng điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ24XKH-8 không, có gì tốt?

2.Có nên mua điều hòa Panasonic 24000btu Inverter CU/CS-XZ24XKH-8 hay không?

Xét về mặt chất lượng thì điều hòa Panasonic CU/CS-XZ24XKH-8 không có điểm gì để chê cả. Từ thiết kế, công nghệ làm lạnh đến công nghệ tiết kiệm điện, khả năng lọc không khí, bảo vệ sức khỏe,… Đây là một chiếc điều hòa rất tốt và đáng để sử dụng.

Tuy nhiên có một vấn đề quan trọng mà bạn cần lưu ý rằng đây là mẫu điều hòa cao cấp có sự hoàn hảo về mọi thứ nên giá của nó không hề rẻ. Hiện tại nó đang có mức giá trên 30 triệu đồng, do đó bạn hãy cân nhắc trước khi chọn mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook