0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) cho không gian bếp?

Ngày Đăng: 14:08 17/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện có khá nhiều sản phẩm của các thương hiệu lớn nhỏ, để sắm được một chiếc tủ lạnh cho không gian bếp quả không phải điều dễ. Vậy với model tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) thì sao, ta có nên chọn mẫu sản phẩm này?

Điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK)

Thiết kế mặt phẳng tràn viền

Có nên chọn tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) cho không gian bếp?
Thiết kế 3 cửa đầy sang trọng

Sử dụng tông màu đen, mang tới sự sang trọng, bề mặt kính nguyên khối thiết kế tràn viền mang tới sự tinh tế. Đó là tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) với một vẻ ngoài khá cuốn hút, tô lên sự lịch lãm cho không gian.

Tiện lợi hơn khi chiếc tủ này có 3 cửa mở, bạn sẽ sử dụng với đúng mục đích hơn, hạn chế hơi lạnh thoát ra nhiều. Điểm nhấn lớn nhất có lẽ là phần tay cầm khi được mạ bạc, tạo điểm cắt chạy dọc chính giữa.

Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Có nên chọn tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) cho không gian bếp?

Cảm biến nhiệt Eco: Đây là tính năng tuyệt vời mà bạn sẽ được trải nghiệm ở hầu hết những chiếc tủ lạnh Hitachi. Nhiệm vụ chính là điều chỉnh công suất dựa trên một số điều kiện, hạn chế điện hao phí.

Hệ thống làm lạnh kép: Tại hai ngăn, tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) bố trí hai dàn lạnh. Hoạt động độc lập với hiệu quả tối ưu, giữ hơi lạnh ổn định, hạn chế mùi luân chuyển giữa hai ngăn.

Tấm cách nhiệt chân không: Ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra ngoài, tấm cách nhiệt chân không VIP được làm từ sợ thủy tinh mịn. Bảo toàn hơi lạnh, giữ lạnh lâu tới 15 giờ mỗi khi mất điện.

Ngăn rau củ riêng biệt: Thiết kế ngăn rau củ quả với một cánh mở độc lập, giúp bạn lấy chính xác đúng với nhu cầu hơn. Với 3 ngăn trữ sẽ đảm bảo khả năng chứa, bạn dễ dàng phân loại hơn.

Làm đá tự động: Bạn sẽ có đá sử dụng tại mọi thời điểm mà không phải mất thời gian để làm khi lấy xong. Hệ thống sẽ tự động bơm nước từ ngăn mát lên ngăn đông và làm tự động hoàn toàn.

Chuông báo cửa mở: Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M800PGV0(GBK) sẽ có âm thanh cảnh báo giúp bạn phát hiện khi cửa tủ đóng chưa kín. Như vậy đảm bảo hơi lạnh không bị thất thoát gây tốn điện.

Có nên chọn tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) cho không gian bếp?
Làm đá tự động

Có nên chọn tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK)?

Qua những chia sẻ trên, chắc bạn cũng biết R-M800PGV0(GBK) thuộc dòng tủ cao cấp, sở hữu nhiều ưu điểm vượt bậc. Vì vậy giá bán sẽ không hề mềm một chút nào, hơn nữa Hitachi lại là một thương hiệu lớn, vì thế giá cũng có phần đắt đỏ hơn so với một số thương hiệu.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK) hiện có giá khoảng 42.5 triệu và dung tích trữ cực lớn 590 lít. Nếu gia đình bạn có đông người từ 5 tới 7 thành viên thậm chí hơn thì có thể lựa chọn mẫu sản phẩm này. Một sự lựa chọn chính xác sẽ hạn chế lãng phí, nâng cao hiệu quả sử dụng.

Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã có cho mình một quyết định riêng, một lựa chọn và nhận định riêng về tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK). Hy vọng bài viết này sẽ thực sự hữu ích và giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook