0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn tủ lạnh Hitachi R-G520GV(X) 536l cho căn phòng của bạn?

Ngày Đăng: 08:45 25/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-G520GV(X) 536l giúp bạn lưu trữ tốt, mang tới hiệu quả sử dụng cao, đảm bảo vẻ đẹp, sự tinh tế cho không gian nội thất. Vì vậy đây sẽ là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc cho căn phòng của bạn.

Đặc điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-G520GV(X)

Mặt gương hiện đại với 6 cửa mở

Có nên chọn tủ lạnh Hitachi R-G520GV(X) 536l cho căn phòng của bạn?
Thiết kế 6 cửa thông minh

Sở hữu gam màu xám bạc với mặt gương sáng bóng, tủ lạnh Hitachi R-G520GV(X) sẽ tô điểm mạnh mẽ cho không gian của bạn. Model này với 6 cửa mở giúp bạn dễ dàng lấy thực phẩm mà không cần mở hoàn toàn tránh hơi lạnh thất thoát ra ngoài.

Đặc biệt hơn, bảng điều khiển trên bề mặt hết sức tiện lợi, tối ưu thao tác chỉ với những cái chạm nhẹ nhàng để thay đổi thông số. Độ nhạy bén cao, tránh được hơi lạnh thoát ra nhiều khi cần chỉnh giống như một số sản phẩm có bảng điều khiển bên trong.

Trang bị nhiều ngăn chứa đa dạng

Có nên chọn tủ lạnh Hitachi R-G520GV(X) 536l cho căn phòng của bạn?
Ngăn rau quả và ngăn đông
  • Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-G520GV(X) với ngăn đông 3 tầng: Tầng 1 cấp đông tươi ngon, tầng 2 dành cho các thực phẩm nhó trong túi kín khí và túi trữ lạnh, tầng 3 dùng cho thực phẩm đông lạnh kích thước lớn.
  • Ngăn rau quả thông minh Aero-care, chất xúc tác Quang hóa và đèn LED tạo ra một môi trường tối ưu, duy trì sự tươi ngon và dinh dưỡng cho rau quả. Nhiều ngăn chứa bạn dễ dàng phân chia và sắp xếp.
  • Ngăn Delicious Frezzing cấp đông siêu nhanh tăng cường khả năng dẫn nhiệt ở thực phẩm nhờ khay nhôm cỡ lớn. Cấu tạo thông minh sẽ hạn chế nước tan chảy, giữ trọng vẹn giá trí thiết yếu cửa thực phẩm.
  • Ngăn chân không với áp suất lý tưởng 0.8atm, giảm tối đa hàm lượng oxy có bên trong. Đảm bảo môi trường lý tưởng nhất để lưu trữ và thực phẩm không bị phân hủy trong từng cấu trúc nhỏ.

Có nên chọn tủ lạnh Hitachi R-G520GV(X)?

Có nên chọn tủ lạnh Hitachi R-G520GV(X) 536l cho căn phòng của bạn?
Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Có thể thấy, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-G520GV(X) ghi điểm trước người dùng không chỉ ở thiết kế, mà còn nhiều khía cạnh khác thì sản phẩm này đều có thể đáp ứng và thực hiện nó khá tốt. Chiếc tủ này có thể tiết kiệm điện vượt trội, khả năng cách nhiệt và giữ nhiệt lâu cùng nhiều tính năng khác.

Bạn nên lựa chọn sản phẩm này nếu gia đình có đông thành viên, khoảng trên 5 người. Cũng như nhu cầu sử dụng phải thực sự cao khi dung tích 536 lít. Bên cạnh đó một điều quan trọng là giá thành sản phẩm lên tới hơn 51 triệu vì thế không phải gia đình nào cũng có thể bỏ ra một số tiền như vậy để sở hữu.

Việc lựa chọn bất cứ một sản phẩm nào cũng phải dựa vào nhiều yếu tốt và tủ lạnh Hitachi inverter R-G520GV(X) cũng không ngoại lệ. Hy vọng những với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook