0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K UA65DU8500KXXV 2024 hay không

Ngày Đăng: 21:58 22/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mang cho mình thiết kế mới cùng nhiều công nghệ hình ảnh được trang bị. Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K UA65DU8500KXXV là một trong nhữn sự lựa chọn hoàn hòa mà ngời dùng có thể chọn mua 2024. Vây chiếc smart tivi samsung này có nên mua hay không cùng khám phá trong bài viết này.

Đánh giá về thiết kế của sản phẩm

Thiết kế màn hình tràn viền 3 cạnh giúp mở rộng tối đa diện tích hiển thị, mang đến cảm giác như hình ảnh tràn ra khỏi màn hình. Phần viền của sản phẩm là điểm nhấn cho căn phòng bạn. Đồng thời nó cũng nâng cao trải nghiệm giải trí, mang đến góc nhìn tràn viền cực thu hút.

Có nên chọn Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K UA65DU8500KXXV 2024 hay không

Một trong những điểm không thể bỏ qua trên chiếc smart tivi samsung 4k này đó chính là chân đế được thiết kế chắc chắn. Với phần chân đế này sẽ giúp cho chiếc tivi có thể đứng vững. Mặt sau của tivi được thiết kế phẳng và tinh giản, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh. Với các cổng kết nối được bố trí gọn gàng và thuận lợi trong việc dấu dây tiện lợi.

Sản phẩm sử dụng màn hình có kích thước lớn 65 inch nên sẽ rất phù hợp cho không gian rộng đặc biệt là phòng khách, phòng họp…

Được đánh giá cao về khả năng hiển thị hình ảnh

Nói về khả năng hiển thị hình ảnh thì người dùng không thể không bỏ qua chiếc Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K UA65DU8500KXXV. Sở hữu cho mình nhiều công nghệ hình ảnh mới nhất hiện nay chiếc smart tivi samsung này đã mang đến cho người dùng trải nghiệm sản phẩm đỉnh cao của công nghệ.

Màn hình độ phân giải 4K cho phép khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét lên đến 4K, kích thước lớn 65 inch giúp người xem có thể xem một cách trọn vẹn những bộ phim điện ảnh mà bạn thích.

Có nên chọn Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K UA65DU8500KXXV 2024 hay không

Công nghệ Dynamic Crystal Color Giúp tái hiện một cách chân thật tỉ màu sắc mang đến những cảnh phim với màu sắc rự rỡ, tươi tắn. Bộ sử lý mạnh mẽ giúp sử lý và nâng cấ hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K.

Ngoài ra với công nghệ HDR cùng Công nghệ Contrast Enhancer có khả năng tinh chỉnh độ tương phản giúp hình ảnh hiển thị với màu sắc tươi tắn, hình ảnh có chiều sâu hơn và độ sáng vượt trội hơn. Tất cả nhằm mang đến cho người xem một trải nghiệm giải trí hoàn toàn mới mẻ, tuyệt vời.

Chất lượng âm thanh trên UA65DU8500KXXV

Nói về chất lượng âm thanh trên chiếc Smart tivi samsung 65 inch này người dùng không thể bỏ qua đó chính là công nghệ OTS, Công nghệ Adaptivi Sound Mang đến khả năng tối ưu chất lượng âm thanh dựa trên phân tích từng phân cảnh phim đang phát theo mỗi loại nội dung.

Có nên chọn Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K UA65DU8500KXXV 2024 hay không

Ngoài ra để nâng cao chát lượng hình ảnh thì người dùng có thể kết nối thêm loa bluetooth đễ chất lượng âm thanh được to hơn và bùng nổ hơn.

Hệ điều hành phổ biến

Nếu như bạn là người không rành về công nghệ thì chiếc smart tivi samsung 4K này cũng sẽ rất dễ dàng sử dụng với bạn bởi hệ điều hành đơn giản cùng kho ứng dụng đa dạng. Ngoài ra tính năng tìm kiếm bằng giọng nói cho phép người dùng tìm kiếm nội dung mà mình yêu thich một các dễ dàng và nhanh chóng.

Nhiều tình năng hấp dẫn cũng được trang bị trên chiếc tivi này như tính năng kết nối với điện thoại, điều khiển tivi bằng điện thoại, hiển thị hai màn hình trên một màn hình tivi.

Có teher thấy đây là một lựa chọn tốt cho không gian căn phòng khách bạn mà bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn đnag tìm kiếm một lựa chọn tivi thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo rất đáng để bạn tham khảo và chọn mua cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook