0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn mua điều hòa Mitsubishi SRK/SRC19CSS-S5 cho không gian bủa bạn

Ngày Đăng: 10:24 16/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhu cầu sử dụng điều hòa ngày càng tăng cao trước thềm nắng nóng. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn đi tìm hiểu và phân tích để giúp bạn nếu có ý định chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC19CSS-S5 thì sẽ chính xác hơn.

Đặc biệt nổi bật ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC19CSS-S5

Thiết kế điều hòa Mitsubishi SRK/SRC19CSS-S5

Trước tiên là về thiết kế, chiếc điều hòa Mitsubishi 18000Btu này khá nổi bật với vẻ ngoài sang trọng, đầy tính thẩm mỹ. Đây cũng là một điểm quan trọng giúp không gian có sức hút hơn, mang tới sự tươi mới hơn. Với gam màu trắng trang nhã, máy sẽ phù hợp với nhiều căn phòng, không gian khác nhau.

Thiết kế gọn gàng đây tinh tế

Người dùng có thể bố trí tại các vị trí mình mong muốn sao cho việc làm lạnh được diễn ra tốt nhất. Điều hòa có kích thước khá gọn sẽ không chiếm nhiều diện tích căn phòng. Bên trên về mặt có các đường nét được xử lý tinh tế, nút on/off sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi mỗi khi remote bị hỏng.

Một số tính năng ở chiếc điều hòa Mitsubishi này

Tiết kiệm điện: Tuy không phải dòng máy inverter thế nhưng điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC19CSS-S5 có thể giúp bạn giảm thiểu điện khá đáng kể nhờ chế độ Eco. Khi bạn kích hoạt, chế độ này sẽ giảm công suất hoạt động, vừa đảm bảo được việc làm lạnh, trong khi vẫn tiết kiệm điện năng tốt.

Chế độ Eco tiết kiệm điện năng

Làm lạnh nhanh: Có khả năng làm lạnh cực kỳ nhanh chóng vì thế điều hòa sẽ đánh bay cơn nóng nhanh hơn. Tính năng này cũng khá cần thiết khi vào những thời điểm nhiệt độ quá cao, hay khi bạn mới đi từ ngoài vào trong căn phòng. Kích hoạt chế độ Hi Power thì sự thoải mái sẽ tràn ngập.

Bộ lọc khử mùi: Có tên Solar Filter, bộ lọc trong điều hòa Mitsubishi SRK/SRC19CSS-S5 khử sạch các mùi khó chịu, mùi độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Nhờ đó không gian của bạn sẽ luôn được thoáng mát, sạch sẽ, tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển thể chất.

Chế độ khử mùi mạnh mẽ

Chế độ vận hành khi ngủ: Hiểu được tầm quan trọng của giấc ngủ, sản phẩm đã được Mitsubishi tích hợp chế độ ngủ thông minh. Người dùng sẽ có một giấc ngủ ngon lành, tránh bị cảm lạnh khi về đêm và có được sự thư thái cao. Đây sẽ là điều kiện thuận lợi cho một ngày mới hiệu quả hơn.

Vậy có nên mua điều hòa Mitsubishi SRK/SRC19CSS-S5?

Với những gì mang lại thì điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC19CSS-S5 sẽ đảm bảo đầy đủ các yếu tố giúp cuộc sống thêm thoải mái, tiện nghi và hiện đại hơn. Đây cũng là một lý do mà bạn nên lựa chọn sản phẩm.

Hơn nữa đây cũng là một trong những model mới được sản xuất theo dầy chiều hiện đại của Thái, đã được cải tiến khá nhiều. Với những công nghệ hàng đầu của Nhật, người dùng sẽ khá an tâm về chất lượng, độ hiệu quả.

Điều hòa Mitsubishi 18000 SRK/SRC19CSS-S5 phù hợp với không gian 20 – 30m2

Tuy nhiên điều hòa có công suất khá lớn tới 18000Btu, vì thế sẽ thực sự phù hợp với một số không gian rộng rãi khoảng 20 tới 30m2. Cùng với mức giá thành lên tới 16.5 triệu và nếu đáp ứng được ít nhất hai điều này thì bạn có thể lựa chọn.

Đến đây câu trả lời chắc hẳn đã có và bạn cũng đã biết được sản phẩm có thực sự phù hợp hay không. Hy vọng những thông tin về điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC19CSS-S5 trên đây sẽ giúp ích ít nhiều dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook