0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn mua điều hòa LG V13ENH Gas R32

Ngày Đăng: 10:21 09/07/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG V13ENH Gas R32, một sản phẩm được rất nhiều người dùng biết đến nhờ có giá thành rẻ lại được ứng dụng công nghệ Inverter. Để hiểu rõ hơn, cũng như có đáng để chọn mua chiếc điều hòa LG V13ENH Gas R32 này hay không? Cùng tìm hiểu bài viết này, trước khi chọn mua nhé.

Tìm hiểu về khả năng tiết kiệm điện

Như các bạn cũng đã biết, hè đến là nỗi ám ảnh của rất nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ thì việc sử dụng điều hòa 24/24 là điều khó tránh khỏi, bởi vậy hóa đơn tiền điện mỗi tháng của gia đình chắc chắn cũng từ đó mà tăng lên gấp bội so với mùa đông.

Có nên chọn mua điều hòa LG V13ENH Gas R32

Để có giải pháp tốt nhất trong quá trình sử dụng, thì các mẫu điều hòa Inverter luôn là những sản phẩm nằm trong TOP được tìm kiếm chọn mua nhiều nhất, trong đó các mẫu điều hòa LG cũng là những sản phẩm có số lượng người dùng tìm kiếm không giới hạn. Điển hình là chiếc điều hòa LG 12000 V13ENH Gas R32.

Đây là mẫu điều hòa, có thể coi là bán chạy nhất nhì của LG, nhờ được ứng dụng công nghệ Inverter, vừa đem lại hiệu quả làm lạnh nhanh chóng, ổn định, không gây ồn trong quá trình sử dụng, mà lại có khả năng tiết kiệm điện tới 70% nhờ công nghệ Dual Cool Inverter, một trong những công nghệ độc quyền không phải thương hiệu nào cũng có.

Tìm hiểu về bảo vệ sức khỏe, của LG V13ENH

Ngoài khả năng tiết kiệm điện, chiếc điều hòa LG 1 chiều giá rẻ V13ENH này còn bảo vệ sức khỏe người dùng vô cùng tốt, nhờ có bộ tạo ion Plasmaster, phát ion ra bên ngoài với số lượng đến 3 triệu. Chúng sẽ gắn kết vào các phần tử có hại trong không khí như bụi bẩn nhỏ; vi khuẩn, virus và các nấm mốc… Ngay sau đó sẽ chuyển chúng về dạng H2O vô hại đến sức khỏe.

Có nên chọn mua điều hòa LG V13ENH Gas R32

Kết hợp với đó là tấm lọc đa năng 3M, nó có thể ngăn chặn bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc… Cả gia đình sẽ được bảo vệ hoàn toàn để tránh xa các bệnh lây nhiễm liên quan đến đường hô hấp. Đặc biệt là ở trẻ nhỏ vì có sức đề kháng kém sẽ bị chịu ảnh hưởng lớn, dễ bị vi khuẩn xâm nhập.

Chế độ tiện ích khác, của LG V13ENH

Ngoài các tính năng chính thì chiếc điều hòa LG 12000btu nà còn được tích hợp các tính năng ưu việt khác như: Chế độ khử ẩm dịu nhẹ của điều hòa LG giúp cân bằng nhiệt độ và độ ẩm không khí, đặc biệt là vào những ngày trời mưa, đảm bảo cho bạn có được một căn phòng dễ chịu để nghỉ ngơi. Chế độ ngủ đêm mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn

Có nên chọn mua điều hòa LG V13ENH Gas R32

Chế độ thổi gió dễ chịu của điều hòa LG Inverter 1 chiều 12000btu V13ENH tránh thổi trực tiếp vào người, không gây cảm giác lạnh buốt, khó chịu. Đặc biệt là, khi cúp điện đột ngột, máy điều hòa LG sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,… và khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

Qua bài viết với những thông tin chi tiết về điều hòa LG V13ENH Gas R32 ở trên, hy vọng quý khách hàng sẽ có cho mình những nhận định riêng và lựa chọn phù hợp với gia đình. Nếu có thêm điều gì cần tư vấn, hãy liên lạc các tư vấn viên của Điện máy Thiên Phú qua Hotline 0918.969.699 hỗ trợ 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook