0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn mua điều hòa LG Inverter B18END không?

Ngày Đăng: 13:43 10/07/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG Inverter B18END là một trong những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc. Nhưng vẫn còn khá nhiều người dùng băn khoăn điều hòa LG Inverter B18END có tốt không, giá thành như thế nào, có nên mua không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về nguồn gốc của điều hòa LG Inverter B18END

Điều Hòa LG 18000Btu 2 Chiều Inverter B18END Gas R410a, không chỉ là một sản phẩm chất lượng, được người dùng tại Việt Nam yêu quý, mà nó còn là được khá nhiều người dùng ở nước bạn sử dụng, nhờ được sản xuất trên công nghệ tân tiến của Thái Lan, và được sinh ra tại Hàn Quốc. Một đất nước vô cùng phát triển với các nên công nghệ số.

Có nên chọn mua điều hòa LG Inverter B18END không?

Điều hòa LG Inverter B18END, không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, mà còn là sản phẩm phù hợp với những gia đình đang sinh sống tại Miền Bắc với khí hậu nóng, lạnh quanh năm.

Thiết kế hiện đại trang nhã

Một trong những điểm nổi bật, luôn thu hút được người tiêu dùng đó chính là nhờ, thiết kế nhỏ nhắn gọn gàng. Ưu điểm này cũng giúp chiếc điều hòa LG 2 chiều 18000 btu inverter B18END ghi điểm trong lòng người sử dụng.

Có nên chọn mua điều hòa LG Inverter B18END không?

Không chỉ có màu sắc nhẹ nhàng trang nhã, cùng kiểu dáng thiết kế nhỏ nhắn sẽ là một điểm nhấn nhá trong không gian nội thất nhà bạn. Thiết kế đơn giản cùng màu trắng nhã nhặn là ưu điểm của sản phẩm này. Nó thích hợp với hầu hết các không gian nội thất khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, nhà ăn, văn phòng…

Sự lựa chọn tuyệt vời, với căn phòng 25 – 30m2

Có nên chọn mua điều hòa LG Inverter B18END không?

Với công suất làm lạnh 18.000 Btu/h điều hòa LG inverter 2 chiều treo tường B18END mang đến giải pháp tuyệt vời cho bạn trong mùa hè này. Nếu để chọn lựa lắp đặt vào những căn phòng có diện tích từ 25 – 30m2 sẽ là giải pháp hợp lý, bạn có thể sử dụng điều hòa B18END, cho căn phòng như: Phòng Khách, Phòng Làm Việc,…

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng vận hành êm ái

Như các bạn đã biết, trái đất ngày càng nóng lên, bởi tác động xấu từ con người, do chặt phá rừng và khai thác tài nguyên môi trường quá nhiều, dẫn đến nhiều nguy cơ làm ảnh hưởng nặng nề đến môi trường sống. Đặc biệt là ở thành thị, cây cối hầu như không có để che chắn và giảm bớt nhiệt từ sức nóng của mặt trời, do vậy sẽ là gánh nặng lớn nếu sử dụng điều hòa trong thời gian dài.

Có nên chọn mua điều hòa LG Inverter B18END không?

Tuy nhiên, vấn đề đó đã được LG, khắc phục bằng các nâng cấp và ứng dụng công nghệ Inverter, vào các sản phẩm của mình, trong đó điều hòa LG 2 chiều B18END cũng được thừa hưởng và trang bị công nghệ Inverter tiên tiến nâng cao hiệu quả trao đổi nhiệt đồng thời cải tiến hiệu suất nén mang đến khả năng hoạt động siêu êm và tối thiểu hóa điện năng tiêu thụ.

Vì vậy mà chiếc điều hòa này sẽ bền bỉ theo thời gian đồng thời là một trong những người bạn đáng tin cậy giúp bạn tiết kiệm chi tiêu trong gia đình hiệu quả. Một tháng bạn sẽ có được khoản tiền kha khá để tiết kiệm cho chi tiêu của mình.

Tránh cảm lạnh khi sử dụng điều hòa LG Inverter B18END vào buổi tối với chế độ ngủ đêm

Chế độ ngủ đêm trên điều hòa LG Inverter B18END sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của bạn trong lúc ngủ, mang đến cho bạn giấc ngủ sâu hơn và tránh bị cảm lạnh khi nhiệt độ hạ thấp vào ban đêm.

Có nên chọn mua điều hòa LG Inverter B18END không?

Chế độ này phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi giúp chăm sóc giấc ngủ tốt hơn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp chế độ này với tính năng hẹn giờ bật/tắt máy điều hòa LG, bạn sẽ không cần thức giấc giữa chừng để tắt máy lạnh nữa, nhưng vẫn đảm bảo nhiệt độ tốt nhất cho giấc ngủ.

Lọc không khí, bảo vệ sức khỏe hô hấp với chế độ tạo ion lọc không khí

Chế độ này sẽ phát ra ion có khả năng vô hiệu hóa sự hoạt động và phát triển của vi khuẩn, virus có trong không khí đem đến bầu không gian trong lành an toàn cho sức khỏe hô hấp của cả gia đình. Bên cạnh việc lọc sạch không khí chế độ của điều hòa LG 18000btu còn có khả năng cung cấp thêm độ ẩm cho không khí, đảm bảo da bạn vẫn mềm mịn không bị khô khi ở lâu trong phòng.

Có nên chọn mua điều hòa LG Inverter B18END không?

Nhìn chung, chiếc Điều Hòa LG 18000Btu 2 Chiều Inverter B18END Gas R410a, cũng là một sản phẩm khá chất lượng, với mức giá bán chỉ 15.650.000₫. Không quá cao, lại còn được tích hợp khả năng 2 chiều. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình ở Phía Bắc. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm, chọn mua mẫu điều hòa được ứng dụng đầy đủ tính năng như vậy, đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook