0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn mua điều hòa LG B18END Gas R410a không?

Ngày Đăng: 14:36 30/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu sử dụng điều hòa 2 chiều tại Miền Bắc nước ta ngày càng tăng cao, không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, mà còn giúp tối ưu hóa diện tích căn phòng. Một trong những, mẫu điều hòa 2 chiều được ưa chuộng nhất phải kể đến đó là thương hiệu LG, và chiếc điều hòa LG 2 chiều B18END Gas R410a, cũng là mẫu điều hòa đang được khá nhiều gia đình tin dùng lựa chọn. Vậy chiếc điều hòa B18END Gas R410a này có gì đặc biệt? Có nên chọn mua cho gia đình không?

Sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan

Có nên chọn mua điều hòa LG B18END Gas R410a không?

Điều hòa LG giá rẻ B18END được sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ Thái Lan. Không chỉ riêng B18END, mà tất cả điều hòa chính hãng LG đều có xuất xứ tại Thái Lan hoặc Hàn Quốc. Nhà máy LG tại Thái Lan hiện tại đang là nơi cung cấp phần lớn sản phẩm điều hòa đi khắp thế giới.

Điểm nổi bật của điều hòa LG B18END Gas R410a

Trước khi tìm hiểu sâu về công nghệ và tính năng của điều hòa LG 18000 2 chiều B18END Gas R410a, thì hãy cùng Điện Máy Thiên Phú điểm qua một số điểm nổi bật của mẫu điều hòa này, có thể kể đến đó là thiết kế, một trong những ưu điểm không thể bỏ qua. Nhờ có vẻ đẹp mĩ miều, được trau truốt, từ khi còn là một mẫu sản phẩm mô hình, và khi được sản xuất đại trà thì mẫu điều hòa B18END Gas R410a, này đã được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn.

Có nên chọn mua điều hòa LG B18END Gas R410a không?

Chiếc điều hòa LG 18000 btu inverter 2 chiều B18END còn có màu sắc nhẹ nhàng trang nhã, cùng kiểu dáng thiết kế nhỏ nhắn sẽ là một điểm nhấn nhá trong không gian nội thất nhà bạn. Với đường cong 2 bên hông máy, sẽ tạo cảm giác mới mẻ cho người dùng. Cùng màu trắng nhã nhặn là ưu điểm của sản phẩm này.

Với công suất làm lạnh 18.000 Btu/h điều hòa LG inverter 2 chiều treo tường B18END mang đến giải pháp tuyệt vời cho bạn trong mùa hè này. Sản phẩm không chỉ sở hữu công nghệ inverter mà còn có công suất làm lạnh lớn, thích hợp cho nhiều không gian sống, mang lại bầu không khí trong lành, mát mẻ cho cả gia đình.

Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Ngoài giải pháp làm nổi bật căn phòng khi lắp đặt, thì chiếc điều hòa LG 2 chiều inverter 18000btu B18END còn được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến nâng cao hiệu quả trao đổi nhiệt đồng thời cải tiến hiệu suất nén mang đến khả năng hoạt động siêu êm và tối thiểu hóa điện năng tiêu thụ.

Có nên chọn mua điều hòa LG B18END Gas R410a không?

Vì vậy mà chiếc điều hòa này sẽ bền bỉ theo thời gian đồng thời là một trong những người bạn đáng tin cậy giúp bạn tiết kiệm chi tiêu trong gia đình hiệu quả. Một tháng bạn sẽ có được khoản tiền kha khá để tiết kiệm cho chi tiêu của mình. Đặc biệt, với công nghệ này chiếc điều hòa 2 chiều LG 18000btu B18END còn có khả năng làm lạnh nhanh hơn tới 40% so với những mẫu điều hòa thông thường.

Chăm sóc da tốt hơn với công nghệ PLASMASTER™

Làn da của bạn chắc chắn sẽ bị khô và gây ra tình trạng nứt nẻ khó chịu, đây cũng chính là nguyên nhân khiến người dùng đau đầu khi lựa chọn điều hòa cho gia đình. Tuy nhiên, với điều hòa Inverter B18END Gas R410a, thì đây lại là một giải pháp vô cùng hữu hiệu.

Có nên chọn mua điều hòa LG B18END Gas R410a không?

Nhờ có công nghệ Plasmaster, sẽ giúp các ion được phóng thích kết hợp với những phần tử nước trong không khí, cung cấp độ ẩm tăng cường cho làn da, trong khi vẫn giữ môi trường phòng ở điều kiện sống tối ưu. Ion Plasmaster kiểm soát độ ẩm trong phòng để đảm bảo sức khỏe, làn da được dưỡng ẩm. Đây là một trong những ưu điểm nổi trội trên điều hòa treo tường LG inverter 18000btu B18END được người dùng đánh giá cao, đặc biệt là với các chị em phụ nữ cũng như làn da của các bé.

Có nên chọn mua điều hòa LG B18END Gas R410a không?

Có nên chọn mua điều hòa LG B18END Gas R410a không? Khách hàng thị trường toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói chung đều có cảm nhận chung là hài lòng về sản phẩm này vì LG luôn hướng đến đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đúng là các hãng Hàn Quốc rất biết chiều chuộng khách hàng của họ khi sản phẩm Điều hòa LG B18END luôn được trang bị những nâng cấp công nghệ tốt nhất so với các thế hệ trước với mẫu mã đẹp, thiết kế đẹp chuẩn Hàn Quốc.

Có nên chọn mua điều hòa LG B18END Gas R410a không?

Giá thành hợp lí cùng các công nghệ làm lạnh nhanh, kháng khuẩn và đặc biệt là công nghệ Inverter của Điều hòa LG B18END đã được LG phát triển riêng cho dòng sản phẩm điều hòa LG của hãng. Chế độ bảo hành lên đến 24 tháng và 10 năm máy nén khí cũng cho thấy dịch vụ sau khi mua hàng của LG cũng hoàn toàn muốn chiếm lấy sự tin tưởng của khách hàng. Lựa chọn Điều hòa LG B18END là hoàn toàn phù hợp và bạn sẽ không còn phải lăn tăn gì cả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook