0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5 cho căn phòng của bạn?

Ngày Đăng: 22:15 30/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5 là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Với thiết kế dàn lạnh hiện đại, chế độ Eco tiết kiệm điện, gió 3D, hút ẩm tối ưu, tự làm sạch cùng nhiều tính năng vượt trội, Mitsubishi SRK13YYP-W5 sẽ mang đến cho bạn một không gian sống thoải mái và trong lành.

Các tính năng nổi bật

Thiết kế dàn lạnh hiện đại: Dàn lạnh của điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian nội thất. Những đường nét góc bo cũng được xử lý hết sức tinh tế, thu hút người dùng hơn.

Chế độ Eco tiết kiệm điện: Tính năng này khi kích hoạt sẽ giúp máy nén giảm tốc độ quay, tăng nhiệt lên khoảng 1 tới 2 độ C, giúp tiết kiệm đáng kể năng lượng điện tiêu thụ, giảm thiểu chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Chế độ gió 3D: Chế độ gió 3D tạo ra luồng gió đa chiều, giúp phân bổ không khí lạnh đều khắp căn phòng, mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái cho mọi vị trí. Bạn sẽ không phải cài đặt nhiều và luôn cảm thấy thoải mái nhất khi ở trong phòng.

Hút ẩm tối ưu: Tính năng hút ẩm của điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK13YYP-W5 giúp loại bỏ độ ẩm dư thừa trong không khí, tạo ra một môi trường khô ráo và dễ chịu. Bằng việc kiểm soát tốt chu kỳ làm lạnh sẽ giúp không gian của bạn trở nên khô thoáng hơn trong những ngày nồm.

Tự làm sạch: Chế độ tự làm sạch sẽ ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn, đảm bảo không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe. Máy sẽ hong khô, vệ sinh dàn lạnh trong khoảng 2 giờ sau khi tắt máy để tạo ra những làn gió trong lành hơn.

Thông số kỹ thuật

  • Công suất làm lạnh: 13.000 BTU
  • Công suất sưởi ấm: 14.000 BTU
  • Hiệu suất năng lượng: 5 sao
  • Lưu lượng gió: 600 m³/h
  • Độ ồn: 35 dB(A)
  • Kích thước dàn lạnh: 990 x 315 x 230 mm
  • Kích thước dàn nóng: 780 x 540 x 290 mm

Ưu điểm ở điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5

Là mẫu sản phẩm hiện đại vì thế điều hòa Mitsubishi inverter SRK13YYP-W5 sở hữu rất nhiều ưu điểm như:

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng mang tới sự lôi cuốn cho không gian nội thất.
  • Tiết kiệm năng lượng hiệu quả góp phần giảm chi phí sinh hoạt cho gia đình.
  • Làm mát nhanh và đều với khả năng tăng tốc đáng kể, mang tới sự mát mẻ ngay.
  • Hút ẩm tối ưu, tạo không gian khô ráo, tránh gây ẩm mốc đồ dùng.
  • Tự làm sạch, đảm bảo không khí trong lành, tiết kiệm thời gian vệ sinh máy.

Nhược điểm ở điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK13YYP-W5 vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm và một trong số đó là giá thành. Model này hiện đang được bán ở mức hơn 10 triệu và so với cá đối thủ trong cùng phân khúc thì mức giá này có hơi cao hơn một chút.

Tóm lại nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng và có nhiều tính năng vượt trội, Mitsubishi SRK13YYP-W5 là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mặc dù giá thành có thể cao hơn một chút so với các sản phẩm khác, nhưng những lợi ích mà điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YYP-W5 mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook