0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24YW-W5 cho không gian của bạn?

Ngày Đăng: 05:31 05/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5 có điểm gì ấn tượng?

– Khả năng lọc bụi kháng khuẩn tốt

Có nên chọn điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24YW-W5 cho không gian của bạn?

Trước những tác động không hề nhỏ từ thiên nhiên hay con người lên sức khỏe và đời sống của con người thì cần có biện pháp bảo vệ. Một điểm khá ấn tượng đến từ điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5 đó là khả năng khử mùi, kháng khuẩn cũng như lọc bụi cực kỳ tốt.

Máy đã trang bị bộ lọc Enzyme với tính kiềm cao có thể kháng khuẩn, ngăn ngừa sự hình hình và ngăn chặn chúng tác động lên cơ thể người dùng. Kết hợp với đó là bộ bọc Solar Filte có thể lọc sạch bụi bẩn trong phòng, màng lọc này khá dễ dàng tháo lắp khi bạn cần vệ sinh và sự kết hợp này sẽ đảm bảo sự an toàn cao cho sức khỏe của gia đình bạn.

– Bảo vệ môi trường và làm lạnh tốt

Khí thải điều hòa là một trong những nguyên dân dẫn đến tình trạng biến đổi khí hậu và hệ lụy chắc hẳn bạn cũng đã rõ. Cũng bởi điều này máy điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24YW-W5 đã sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới R32 với những hiệu quả tối ưu nhất.

Gas R32 được thay thế R410a và nó giúp chiếc điều hòa Mitsubishi heavy của bạn tạo ra hơi lạnh một cách đều hơn, tự nhiên và dễ chịu hơn. Đồng thời nó sẽ ngăn chặn tình trạng biến đổi khí hậu khi cho ra khí thải không gây phá hủy tầng ô zôn, giúp bảo vệ hệ sinh thái nhân loại.

– Công nghệ ion 24h khử mùi hiệu quả

Với đủ thứ mùi có trong phòng cũng gây một sự khó chịu nhất định khi chúng ta luôn phải hút liên tục và nếu nó là những thứ mùi độc hại như thuốc lá, hay lông thú sẽ khá tai hại, ảnh hưởng lớn tới hệ hô hấp và sức khỏe. Nhờ công nghệ ion 24h điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC24YW-W5 có thể loại bỏ khá tốt vấn đề này.

Có nên chọn điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24YW-W5 cho không gian của bạn?

Trên thân máy điều hòa Mitsubishi inverter này đã được phủ một lớp sơn đặc biệt có khả năng giải phóng ion âm giúp khử mùi khó chịu đang tồn tại trong phòng và cơ chế này hoạt động ngay cả khi bạn không mở điều hòa. Nó đảm bảo không tốn điện năng và không khí trong phòng luôn sạch sẽ, mát mẻ hơn.

– Tiết kiệm điện với DC PAM inverter

Cũng là một điều khá tuyệt vời mang tới cho người dùng, điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC24YW-W5 với hiệu quả tiết kiệm điện tương đối tốt. Nhờ công nghệ DC PAM inverter mà nguồn điện sản sinh sẽ được sử dụng một các tối ưu nhất, đảm bảo không lãng phí khi sử dụng lâu dài.

Điều hòa Mitsubishi 24000 SRK/SRC24YW-W5 có thể tiết kiệm tới 65% điện năng so với một số dòng máy thông thường và máy nén inverter sẽ duy trì nhiệt độ ổn định, gần đạt mức cài đặt, giúp làm mát hiệu quả và tăng cường độ bền bỉ theo thời gian.

Có nên chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5 không?

Có nên chọn điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24YW-W5 cho không gian của bạn?

Với một số điểm ấn tượng kể trên chắc hẳn bạn cũng đánh giá cao về sản phẩm điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC24YW-W5 này, tuy nhiên sản phẩm này sẽ phù hợp với những mục đích khác nhau bạn nên biết. Nếu không gian của bạn có phạm vi rộng khoảng 25 tới 35m2 thì nó hòan toàn phù hợp.

Điều hòa Mitsubishi 24000Btu SRK/SRC24YW-W5 là dòng máy công suất lớn vì vậy nó chủ yếu được sử dụng cho những nơi tập trung đông người, chủ yếu phục vụ mục đích kinh doanh hàng quán, hay dùng trong các hội trường, lớp học và văn phòng công ty.

Điều Hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC24YW-W5 1 Chiều 24000Btu Gas R32 với nhiều khả năng tuyệt vời, nó giúp bạn sử dụng lâu dài mà không lo tốn điện cũng như đảm bảo tốt về hiệu quả làm lạnh, độ an toàn với môi trường và cả sức khỏe của gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook