0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn điều hòa Casper SH-12FS32 cho phòng ngủ hay không?

Ngày Đăng: 16:54 26/01/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper SH-12FS32 là mẫu máy lạnh 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm rất tiện lợi. Bạn đang phân vân không biết có nên chọn chiếc điều hòa này cho phòng ngủ hay không? Cùng tham khảo ngay những thông tin tư vấn tới từ các chuyên gia của Điện Máy Thiên Phú nhé.

1.Máy lạnh Casper SH-12FS32 dùng có tốt không?

-Điều hòa Casper SH-12FS32 làm lạnh./sưởi ấm cực nhanh chóng

Có nên chọn điều hòa Casper SH-12FS32 cho phòng ngủ hay không?

Tốc độ làm lạnh/sưởi ấm của điều hòa Casper 2 chiều SH-12FS32 rất là nhanh khi được trang bị công nghệ hiện đại. Chỉ một nút nhấn là động cơ máy nén sẽ nhanh chóng đạt đến mức công suất tối đa để cài đặt nhiệt độ trong phòng theo mức yêu cầu chỉ trong 15 phút khởi động.

Máy điều hòa Casper 12000btu SH-12FS32 sẽ phù hợp cho các không gian có diện tích rộng từ 15 – 20m2.

-Điều hòa Casper SH-12FS32 có thể bắt giữ nấm mốc, bụi bẩn và vi khuẩn.

Điều hòa Casper giá rẻ SH-12FS32 được trang bị hệ thống lưới lọc giúp diệt khuẩn cực hiệu quả. Đồng thời còn có thể hấp thụ được các bụi bẩn bên trong không khí và giữ chúng ở bên trong lưới lọc trên dàn lạnh. Từ đó khiến không gian trở lên được trong lành hơn để bảo vệ tốt cho sức khỏe.

-Công nghệ tự động làm sạch dàn lạnh vô cùng tiện lợi

Có nên chọn điều hòa Casper SH-12FS32 cho phòng ngủ hay không?

Điều hòa Casper 9000btu 2 chiều SH-12FS32 có chức năng tự động làm sạch dàn lạnh vô cùng hiện đại. Chỉ một nút nhấn trên remote là dàn lạnh sẽ được đóng băng hoàn toàn bề mặt; ngay sau đó sẽ kích hoạt làm nóng để tan băng và cuốn trôi mọi thứ trong dàn lạnh vào hộp đựng. Từ đó giúp máy luôn sạch sẽ không còn bụi bẩn bám dính mà ảnh hưởng đến việc lưu thông của gió; đồng thời còn giúp máy không còn có mùi hôi khó chịu nữa.

-Cảm biến iFeel tự điều chỉnh nhiệt độ thoải mái cho căn phòng

Máy lạnh Casper SH-12FS32 có bộ cảm biến nhiệt độ bên trong remote có thể phát hiện nhiệt độ xung quanh. Từ đó sẽ truyền tín hiệu vào bên trong hệ thống để máy tự cân chỉnh và cài đặt nhiệt độ làm lạnh phù hợp; cho dù bạn có ngồi ở bất kì vị trí nào mà cầm theo remote thì cũng đều cảm nhận được sự dễ chịu, thoải mái xung quanh mình.

-Dàn đồng, cánh tản nhiệt mạ vàng giúp máy tuổi thọ cực cao

Có nên chọn điều hòa Casper SH-12FS32 cho phòng ngủ hay không?

Điều hòa Casper giá rẻ SH-12FS32 sử dụng dàn đồng và cánh tản nhiệt mạ vàng giúp tăng tuổi thọ cực cao. Sản phẩm có thể hoạt động tốt ở các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như vùng ven biển; chống được sự tác động bào mòn từ nước mưa và hơi muối biển. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chiếc điều hòa này khi có tuổi thọ tương đối tốt.

2.Có nên chọn điều hòa Casper 2 chiều 12000btu SH-12FS32 cho phòng ngủ không?

Với một chiếc điều hòa giá rẻ như SH-12FS32 thì chúng ta không thể có yêu cầu quá cao về chất lượng máy. Để lựa chọn cho phòng ngủ thì chúng tôi nghĩ sản phẩm này cũng là sự lựa chọn rất tốt khi có thể vận hành êm ái; thiết kế nguyên khối giúp điều hòa hạn chế được tiếng ồn khi hoạt động.

Đồng thời máy còn có chế độ Sleep ngủ đêm giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng rất tốt. Chế độ này khiến máy tự tăng thêm nhiệt độ sau 2 giờ hoạt để phù hợp với nhiệt độ môi trường bên ngoài. Như vậy chúng ta khi ngủ vào ban đêm sẽ không bị nhiễm lạnh, bảo vệ sức khỏe rất tốt đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

Nhìn chung, với khoảng 7 triệu đồng thì máy lạnh Casper SH-12FS32 một sự lựa chọn tương đối là tốt cho phòng ngủ. Hoàn toàn phù hợp với các đối tượng bình dân muốn mua điều hòa giá rẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook