0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có giá lên tới gần 42 triệu, tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 13:33 11/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) thuộc dòng side By Side cao cấp với dung tích lớn và giá thành tương đối cao. Tuy nhiên sản phẩm này được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại và chắc chắn sẽ mang tới những lợi ích hết sức tuyệt vời cho người dùng.

Kiểu dáng hiện đại với 3 cửa mở

Khá sang trọng khi tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) được bao phủ bởi lớp sơn đen với mặt kính tràn viền. Các đường nét trông vô cùng sắc xảo, tinh tế, mang tới một sự mới mẻ cho không gian. Điểm cắt chính giữa phân chia hai ngăn là một dấu ấn đặc biệt. Đây cũng là vị trí tay cầm giúp bạn dễ quan sát, cầm nắm và đóng mở.

Có giá lên tới gần 42 triệu, tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) có gì đặc biệt?
Thiết kế 3 cửa đầy sang trọng

Đặc biệt sản phẩm còn trang bị một ngăn rau quả với cánh mở độc lập, đáp ứng nhu cầu chính xác. Bạn sẽ không phải mở hoàn toàn khi lấy hoa quả hay rau củ. Ngăn trữ rộng rãi sẽ đáp ứng khả năng chứa rất tốt cùng với công nghệ giữ ẩm giúp kéo dài thời gian bảo quản, giữ tươi và hạn chế khô héo trong suốt thời gian sử dụng.

Khả năng dự trữ cao với dung tích 590l

Một điểm đặc biệt nữa ở tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK), đó là khả năng lưu trữ cực kỳ lý tưởng. Model này giúp bạn chứa được một lượng thức ăn lớn hơn. Từ đó không phải đi mua sắm thường xuyên giúp tiết kiệm được nhiều thời gian.

Có giá lên tới gần 42 triệu, tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) có gì đặc biệt?
R-M800PGV0(GBK)

Không gian rộng rãi bên trong gồm có nhiều kệ được làm từ kính cường lực tương đối vững chãi. Bạn có thể chứa thực phẩm với trọng lượng lớn và có thể thay đổi vị trí của chính một cách linh hoạt nhất. Hệ thống đèn LED phía trên sẽ soi sáng mọi góc của không gian giúp bạn dễ quan sát hơn.

Tiết kiệm điện và làm lạnh vượt trội

Sử dụng tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK), chắc hẳn bạn sẽ khá yên tâm về lượng điện tiêu thụ. Công nghệ inverter cùng cảm biến Eco sẽ giúp bạn giảm tới 75% điện năng một tháng. Cao hơn hẳn so với những dòng sản phẩm thông thường.

Có giá lên tới gần 42 triệu, tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) có gì đặc biệt?
Công nghệ inverter

Đặc biệt hệ thống làm lạnh kép sẽ tăng cường khả năng dẫn nhiệt cho thực phẩm ngay khi được đưa vào bên trong. Từ đó hạn chế sự thay đổi cấu trúc, giữ nguyên trạng thái vốn có. Hơn nữa, tủ còn có chế độ tăng cường, hạ nhiệt cả hai ngăn chỉ trong thời gian ngắn, phù hợp với nhiều mục đích của bạn.

Được tích hợp nhiều tính năng ưu Việt

Ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-M800PGV0(GBK), ta có thể kể tới chức năng làm đá tự động. Bạn chỉ cần đổ nước vào bình chứ được thiết kế tại ngăn rau quả, sau đó sử dụng đá mà không phải làm thủ công như trước.

Hơn nữa, tủ cũng có chuông cảnh báo khi bạn mở quá lâu, điều này sẽ tránh việc hơi lạnh thoát ra ngoài quá nhiều. Bảo quản nhờ ngăn chân không, giảm tình trạng oxy hóa, tạo môi trường bảo quản tối ưu nhất.

Có giá lên tới gần 42 triệu, tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) có gì đặc biệt?
Làm đá tự động

Chưa hết, tấm cách nhiệt VIP được cấu tạo đặc biệt sẽ tạo khoảng cách giữ môi trường bên trong và bên ngoài. Tăng tường khả năng giữ lạnh với thời gian dài tới 15 giờ. Khi bị mất điện kéo dài bạn sẽ yên tâm hơn.

Có thể thấy, tuy có giá thành cao thế nhưng tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M800PGV0(GBK) lại được trang bị khá nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Bên cạnh đó là một vẻ ngoài khá bắt mắt, nâng cao tính thẫm mỹ của không gian nội thất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook