0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì trên chiếc Google tivi Sony 75 inch K-75S30 giá trên dưới 26 triệu?

Ngày Đăng: 15:00 25/09/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony luôn nằm trong top tìm kiếm được yêu thích nhất bởi chất lượng đi cùng giá cả hợp lý. Vậy với khoảng trên dưới 26 triệu đồng cho một chiếc tivi 75 inch như Google tivi Sony 75 inch K-75S30 thì có gì đặc biệt. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Google tivi Sony 75 inch K-75S30 màn hình khủng, thiết kế sang trọng

Có gì trên chiếc Google tivi Sony 75 inch K-75S30 giá trên dưới 26 triệu?

Google Tivi Sony 75 Inch 4K K-75S30 sẽ thu hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên nhờ kích thước màn hình “khủng”. Chiếc tivi cao cấp này của Sony mang đến một thiết kế hiện đại với màn hình 75 inch cùng phần viền có thiết kế siêu mỏng nhẹ. Không chỉ là một thiết bị giải trí, chiếc tivi này của Sony như một tác phẩm nghệ thuật đắt giá để trưng bày tại những không gian rộng rãi như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc,…

Thiết kế chân đế chữ V úp ngược có thể linh hoạt trong việc tháo lắp để đặt kệ hay treo tường theo sở thích của gia chủ. Vừa có thể nâng đỡ tivi chắc chắn khi để trên mặt bàn, kệ tivi,… vừa tạo nên phong cách riêng cho bất kỳ vị trí nào mà nó hiện hữu.

Bộ xử lý 4K HDR Processor X1 cùng hàng loạt công nghệ hình ảnh hiện đại

K-75S30 được trang bị bộ xử lý 4K HDR Processor X1 thế hệ mới giúp tivi hoạt động mượt mà hơn, màu sắc trở nên sống động, chân thực trong từng chuyển động. Cùng với đó là màn hình có độ phân giải cao lên đến 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh được phân bổ đồng đều khắp màn hình; cho độ nét gấp 4 lần màn hình Full HD thông thường ở các dòng tivi giá rẻ. Điều này giúp giảm nhiễu, giảm mờ, hình ảnh hiển thị sắc nét và độ tương phản sống động; làm cho những nội dung bạn xem trở nên chân thực, sống động hơn.

Bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên về độ rực rỡ của những hình ảnh khi được trình chiếu trên chiếc tivi Sony 75 inch 4K K-75S30 này. Với hơn 1 tỷ màu sắc sống động, chiếc tivi LG 4K này mang đến trải nghiệm chuẩn điện ảnh với độ sâu ấn tượng nhờ công nghệ tạo màu Triluminos Pro.

Không thể không nói đến những chuyển động mượt mà với tính năng Motionflow XR 200 giúp khung hình được kiểm soát ngay cả trong những cảnh chuyển động mạnh và nhanh, giảm rung lắc, giúp hình ảnh hiển thị rõ nét. Điều này được thể hiện rõ nét nhất trong những pha xử lý khi chơi game.

Cuối cùng chính là công nghệ 4K X-Reality PRO đắt giá, sử dụng vi xử lý 4K đa nhân X1 tự động nâng cấp hình ảnh lên 4K, hình ảnh sẽ trở nên sắc nét, sắc màu rực rỡ, chân thật hết mức.

Hệ thống loa 2 kênh, công suất 20W mạnh mẽ, Dolby Atmos cho âm thanh lan tỏa

Có gì trên chiếc Google tivi Sony 75 inch K-75S30 giá trên dưới 26 triệu?

Google Tivi Sony 75 Inch 4K K-75S30 sử dụng hệ thống loa 2 kênh với tổng công suất lên đến 20W có khả năng truyền phát âm thanh mạnh mẽ mang lại cảm giác vô cùng đã tai khi xem thể thao hay các chương trình giải trí.

Bên cạnh đó chiếc tivi Sony thông minh này còn được tích hợp những công nghệ xử lý âm thanh cực chất, cho trải nghiệm vô cùng đặc biệt và khác biệt. Trong đó, công nghệ X-Balanced Speaker thiết kế loa cân bằng cho âm thanh chất lượng cao. Hay như công nghệ Dolby Atmos giúp âm thanh được truyền tải chân thật, hiệu ứng bùng nổ như đang ngồi trong rạp chiếu phim.

Đặc biệt bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier của chiếc Google tivi Sony này được thiết kế với lượng nhiệt tỏa ra ở mức thấp nhất giúp loa hoạt động tốt hơn, loại bỏ tiếng ồn, độ nhiễu, nhờ đó lan tỏa âm thanh khắp không gian.

Hệ điều hành Google TV thân thiện, dễ sử dụng

Có gì trên chiếc Google tivi Sony 75 inch K-75S30 giá trên dưới 26 triệu?

Hệ điều hành sử dụng cho Google Tivi Sony 75 Inch 4K K-75S30 chính là hệ điều hành Google TV quen thuộc với nhiều người dùng. Với ưu điểm thân thiện, dễ sử dụng nên sẽ phù hợp với mọi thành viên trong gia đình từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi.

Cùng với đó là kho ứng dụng giải trí đa dạng, một số ứng dụng phổ biến được tích hợp sẵn trong tivi như: Netflix, YouTube, FPT Play, VieON,… sẽ mang đến một không gian giải trí đa dạng màu sắc với nhiều sự lựa chọn cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Tiện ích thông minh, điều khiển tivi nhanh chóng bằng giọng nói

Có gì trên chiếc Google tivi Sony 75 inch K-75S30 giá trên dưới 26 triệu?

Các tính năng thông minh luôn làm người dùng thích thú khi sử dụng tivi. Vậy nên Google Tivi Sony K-75S30 75 Inch 4K chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Giờ đây bạn có thể điều khiển tivi dễ dàng bằng điện thoại qua ứng dụng Android TV. Hay trình chiếu nội dung từ điện thoại lên tivi nhờ Chromecast, AirPlay 2 (iPhone). Đặc biệt, với sự kết hợp giữa trợ lý ảo Google Assistant và micro tích hợp để điều khiển tivi nhanh chóng bằng giọng nói mà không cần đến remote, chỉ cần ra lệnh để có thể tìm kiếm nội dung mà mình yêu thích.

Một trong những tính năng đặc biệt được người dùng yêu thích ở chiếc tivi giá rẻ này chính là ứng dụng Eco Dashboard được tích hợp sẵn trên tivi để cài đặt các chế độ tiết kiệm điện.

Kết luận: Google tivi Sony 75 inch K-75S30 – Lựa chọn hoàn hảo nâng tầm không gian sống

Có gì trên chiếc Google tivi Sony 75 inch K-75S30 giá trên dưới 26 triệu?

Với những công nghệ và tính năng trên có thể thấy Google Tivi Sony 4K 75 inch K-75S30 sở hữu rất nhiều điểm cộng như màn hình với kích thước 75 inch. Tivi thế hệ mới đượctích hợp các công nghệ hình ảnh ấn tượng như Triluminos Pro, 4K X-Reality PRO, Dolby Vision, trang bị bộ xử lý X1 4K HDR Processor tăng độ chi tiết. Cùng với đó là hệ thống âm thanh chất lượng với công nghệ Dolby Atmos, S-Master Digital Amplifier đem đến âm thanh sống động cho mọi không gian.

Ngoài ra người dùng cũng có thể dễ dàng thao tác, điều chỉnh bằng remote thông minh tích hợp giọng nói, cài đặt chế độ tiết kiệm với ứng dụng Eco Dashboard được tích hợp sẵn, sản phẩm là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn.

Vậy nên với mức giá 26.450.000đ, Google tivi Sony 75 inch K-75S30 thực sự là một chiếc tivi giúp nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook