0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì nổi bật trên máy lọc nước Karofi âm tủ KAQ-U98 10 lõi?

Ngày Đăng: 22:41 11/04/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi KAQ-U98 là thế hệ máy lọc nước để gầm hoàn toàn mới với những tính năng thông minh được “gói gọn” trong một chiếc máy có kích thước siêu nhỏ. Vậy ngoài ra sản phẩm này còn có gì nổi bật, cùng tìm hiểu nhé!

Thiết kế máy lọc nước Karofi KAQ-U98 giúp tối giản không gian sống

Thiết kế nhỏ gọn giúp tối giản không gian sống

Sản phẩm máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U98 là gợi ý lý tưởng cho các gia chủ muốn tiết kiệm không gian căn bếp nhưng vẫn muốn tận hưởng những tiện ích vượt trội nhất của chiếc máy lọc nước hiện đại. Với thiết kế dạng hộp nhỏ gọn không chỉ tối ưu diện tích mà còn tăng tuổi thọ cho máy, bảo vệ hệ thống lõi lọc hiệu quả nhờ chống côn trùng xâm nhập. Đây được coi là một thiết kế khá khác biệt so với các loại máy âm tủ cùng thương hiệu.

Hệ thống 10 lõi lọc SMAX giúp tăng thời gian sử dụng, gấp đôi công suất

Trên máy lọc nước Karofi âm tủ KAQ-U98, nhà sản xuất đã sử dụng bộ 10 lõi Smax được cải tiến giúp tăng thời gian sử dụng và giúp tăng gấp đôi công suất lọc.

Bộ ba lõi lọc 123 SMAX Pro V tích hợp trên máy lọc nước Karofi KAQ-U98

Bộ ba lõi lọc 123 SMAX Pro V tích hợp trên máy

Trên máy lọc nước 10 lõi Karofi KAQ-U98 có bộ ba lõi lọc 123 SMAX Pro V với công nghệ Smart Connect nhân đôi công suất, gấp đôi tuổi thọ. Thời gian thay lõi tối đa đến 12 tháng.

Lõi SMAX Pro V1 – Cấu tạo từ lõi xếp 3 lớp cấu trúc rẻ quạt thông minh, vật liệu vải y tế kháng khuẩn dùng trong y tế. Loại bỏ các chất cặn bã, chất bẩn, cát, sạn, bùn, rong rêu, chất rắn… có kích thước lớn hơn 5 micron.
Lõi SMAX Pro V2 – Cấu tạo từ hạt than hoạt tính, được ép nén ở nhiệt độ và áp suất cao, bao ngoài là lớp sợi PP tăng hiệu quả lọc thô. Lõi lọc thô số 2 loại bỏ Clo, Clorine, chất hữu cơ dư thừa và các khí gây mùi trong nước.
Lõi SMAX Pro V3 – Cấu tạo từ lõi xếp giấy 5 lớp cấu trúc rẻ quạt thông minh, vật liệu vải y tế kháng khuẩn chuẩn dùng trong y tế. Lõi lọc thô số 3 loại bỏ các chất như rong rêu, cặn bẩn, bụi cát, chất rắn … có kích thước lớn hơn 1 micron.

Máy lọc nước Karofi KAQ-U98 sử dụng màng RO Purifim 50GPD xuất xứ từ Mỹ

Sử dụng màng RO Purifim 50GPD xuất xứ từ Mỹ

Màng RO Purifim 50GPD xuất xứ từ Mỹ được coi là trái tim của máy lọc nước Karofi KAQ-U98. Lõi lọc này giúp loại bỏ hơn 99% clo, dầu, virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại và các chất độc hại trong nước, cho công suất lọc đến 10L/H và thời gian thay lõi lên đến 24 – 36 tháng tùy vào chất lượng nguồn nước.

Bộ lõi chức năng SMAX HP 6.0 hiệu suất cao

Bộ lõi chức năng SMAX HP 6.0 hiệu suất cao

Một đặc điểm nổi bật khác trên dòng sản phẩm máy lọc nước Karofi âm tủ KAQ-U98 là bộ 6 lõi chức năng Smax HP 6.0. Bộ lõi được đúc nguyên khối, ngăn rò rỉ, chống tái nhiễm khuẩn, giúp nguồn nước sau lọc được cân bằng pH, bổ sung khoáng chất cần thiết tốt cho sức khỏe.

Lõi T33-GAC: Giúp nước có vị ngon ngọt hơn.
Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất, chất điện giải cần thiết cho cơ thể; nâng cao PH, giúp trung hòa acid dư thừa.
Lõi Far-infrared: Hoạt hóa, chia nhỏ các phân tử nước để cơ thể dễ hấp thụ.
Lõi NanoSilver Plus: Chống tái nhiễm khuẩn cho nước.
Lõi Tourmaline: Tạo ion âm, hoạt hóa nước, giúp dễ hấp thụ.
Lõi Bioceramic: Tăng lượng oxy, hấp thụ mùi, tạo vị ngọt, bổ sung vi khoáng vi lượng có lợi cho cơ thể.

Hệ thống kiểm soát thông minh Aiotec trên sản phẩm

Hệ thống kiểm soát thông minh Aiotec trên sản phẩm

Máy lọc nước 10 lõi Karofi KAQ-U98 được tích hợp công nghệ thông minh thế hệ mới AioTec đem tới nhiều trải nghiệm cho người dùng. Công nghệ này giúp máy kết nối với smartphone thông qua ứng dụng Karofi 365 bằng Wifi. Qua đó người dùng có thể:
-Quản lý độ sạch của nước.
-Quản lý thời gian thay lõi.
-Quản lý tình trạng máy
-Xác thực hàng chính hãng.
-Gửi yêu cầu bảo hành/bảo dưỡng nhanh chóng.
-Bảo hành/bảo dưỡng đúng hạn.

Công nghệ vòi LED tiện lợi trên máy lọc nước Karofi KAQ-U98

Công nghệ vòi LED tiện lợi trên máy lọc nước Karofi KAQ-U98

Thêm một điểm đáng chú ý trên máy lọc nước Karofi giá rẻ KAQ-U98 là vòi nước tích hợp đèn LED. Màu sắc trên vòi LED sẽ thể hiện tình trạng hoạt động máy, trong đó:
Màu vàng: Sẵn sàng kết nối wifi hoặc độ tinh khiết kém.
Màu đỏ: Nước đầu vào yếu, mất nước đầu vào hoặc cần thay lõi.
Màu xanh: Máy hoạt động tốt, chỉ số tinh khiết tốt.

Nguồn nước sau lọc đạt tiêu chuẩn quốc gia

Nguồn nước sau lọc đạt tiêu chuẩn quốc gia

Karofi là thương hiệu tiên phong kiểm định chất lượng sản phẩm về khả năng xử lý nguồn nước và được cấp Chứng nhận chất lượng nước sau lọc đạt Quy chuẩn quốc gia đối với nước đóng chai và nước uống tinh khiết (QCVN 6-1:2010/BYT) của Viện SKNN&MT – Bộ Y Tế sau 1 quy trình nghiêm ngặt theo hướng dẫn của WHO, UNICEF. Hơn thế nữa cũng đã được công nhận ISO 9001 theo quyết định số 3490/QĐ-QUACERT ngày 17/6/2016 của trung tâm chứng nhận phù hợp QUACERT – Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Bộ Khoa học và công nghệ). Nước sau lọc từ máy lọc nước giá rẻ Karofi KAQ-U98 10 lõi cũng giúp bạn có được nguồn nước đảm bảo đạt tiêu chuẩn này.

Một sản phẩm nhỏ gọn, hiệu suất và hiệu quả lọc vượt trội là những gì mà bài viết trên muốn nói về máy lọc nước Karofi KAQ-U98. Hơn thế nữa với giá thành chỉ hơn 4 triệu thì đây sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp cho rất nhiều hộ gia đình.


Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook