0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì nổi bật ở máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U65 thế hệ mới?

Ngày Đăng: 12:24 29/03/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mới ra mắt trên thị trường nhưng máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U65 đã nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng, Vậy có gì nổi bật trên dòng sản phẩm thế hệ mới này?

Sản phẩm đến từ thương hiệu Việt uy tín

Sản phẩm đến từ thương hiệu Việt uy tín

Máy lọc nước Karofi âm tủ KAQ-U65 là một trong những dòng sản phẩm của Karofi. Đây là thương hiệu được thành lập tại Việt Nam từ năm 2012, Karofi mang trên mình sứ mệnh góp phần cho cuộc sống tươi đẹp hơn thông qua việc mang đến nguồn nước uống an toàn, tinh khiết. Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, Karofi đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, các chứng nhận, giải thưởng cao quý như: Top 100 sản phẩm vàng (năm 2012); Thương hiệu uy tín, Sản phẩm đảm bảo chất lượng (năm 2013); Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam (năm 2017),… và nhiều giải thưởng cao quý khác.
Thương hiệu tạo được uy tín với người tiêu dùng bởi rất nhiều dòng sản phẩm như: máy lọc nước RO, cây nước nóng lạnh, thiết bị gia dụng…Những sản phẩm này đều nhận được sự tin tưởng và đón nhận cao từ người tiêu dùng.

Máy lọc nước Karofi KAQ-U65 thiết kế dạng hộp nhỏ gọn, hiện đại

Máy lọc nước Karofi KAQ-U65 thiết kế dạng hộp nhỏ gọn, hiện đại

Khác biệt hơn so với các dòng sản phẩm trước, máy lọc nước 10 lõi Karofi KAQ-U65 có thiết kế dạng hộp khá nhỏ gọn. Máy chỉ có kích thước 285 x 210 x 425 mm nên dễ dàng lắp đặt dưới gầm bếp hay đặt ngay trên mặt bàn bếp. Thiết kế này không chỉ tối ưu diện tích mà còn tăng tuổi thọ cho máy, bảo vệ hệ thống lõi lọc hiệu quả nhờ chống côn trùng xâm nhập.

Bộ 10 lõi lọc Smax cải tiến giúp tăng thời gian sử dụng, gấp đôi công suất

Trên máy lọc nước âm tủ Karofi KAQ-U65, hãng đã cải tiến hệ thống 10 lõi Smax giảm tới 83% kết nối, dây nối và các loại cài kẹp. Thiết kế này giúp giảm thiểu rò rỉ và tái nhiễm khuẩn.

Bộ 3 lõi lọc thô trên máy lọc nước Karofi KAQ-U65 giúp nâng cao công suất lọc

Bộ 3 lõi lọc thô trên máy lọc nước Karofi âm tủ KAQ-U65 giúp nâng cao công suất lọc

Bộ ba lõi lọc 123 SMAX Pro V trên máy lọc nước giá rẻ Karofi KAQ-U65 sử dụng công nghệ Smart Connect. Điều này giúp nhân đôi công suất, gấp đôi tuổi thọ cho lõi. Thời gian thay lõi cũng lên đến 12 tháng.
Lõi SMAX Pro V1 – Cấu tạo từ lõi xếp 3 lớp cấu trúc rẻ quạt thông minh, vật liệu vải y tế kháng khuẩn dùng trong y tế. Loại bỏ các chất cặn bã, chất bẩn, cát, sạn, bùn, rong rêu, chất rắn… có kích thước lớn hơn 5 micron.
Lõi SMAX Pro V2 – Cấu tạo từ hạt than hoạt tính, được ép nén ở nhiệt độ và áp suất cao, bao ngoài là lớp sợi PP tăng hiệu quả lọc thô. Lõi lọc thô số 2 loại bỏ Clo, Clorine, chất hữu cơ dư thừa và các khí gây mùi trong nước.
Lõi SMAX Pro V3 – Cấu tạo từ lõi xếp giấy 5 lớp cấu trúc rẻ quạt thông minh, vật liệu vải y tế kháng khuẩn chuẩn dùng trong y tế. Lõi lọc thô số 3 loại bỏ các chất như rong rêu, cặn bẩn, bụi cát, chất rắn … có kích thước lớn hơn 1 micron.

Máy lọc nước Karofi KAQ-U65 sử dụng màng RO Purifim 50GPD

Máy lọc nước giá rẻ Karofi KAQ-U65 sử dụng màng RO Purifim 50GPD

Việc sử dụng màng RO Purifim 50GPD xuất xứ từ Mỹ trên máy lọc nước giá rẻ Karofi 10 lõi KAQ-U65 giúp loại bỏ hơn 99% clo, dầu, virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại và các chất độc hại trong nước. Thông qua màng lọc này công suất lọc của máy lên đến 10 – 12L/H. Hơn thế nữa thời gian thay lõi lên đến 24 – 36 tháng tùy theo chất lượng của nguồn nước đầu vào.

Bộ 6 lõi chức năng Smax cho hiệu suất lọc cao

Bộ 6 lõi chức năng Smax cho hiệu suất lọc cao

Bộ lõi chức năng SMAX HP 6.0 trên máy lọc nước Karofi âm tủ KAQ-U65 có hiệu suất cao. Hệ thống lõi này cũng có tuổi thọ lên tới12 tháng.
Lõi T33-GAC: Giúp nước có vị ngon ngọt hơn.
Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất, chất điện giải cần thiết cho cơ thể; nâng cao PH, giúp trung hòa acid dư thừa.
Lõi Far-infrared: Hoạt hóa, chia nhỏ các phân tử nước để cơ thể dễ hấp thụ.
Lõi NanoSilver Plus: Chống tái nhiễm khuẩn cho nước.
Lõi Tourmaline: Tạo ion âm, hoạt hóa nước, giúp dễ hấp thụ.
Lõi Bioceramic: Tăng lượng oxy, hấp thụ mùi, tạo vị ngọt, bổ sung vi khoáng vi lượng có lợi cho cơ thể.

Máy lọc nước giá rẻ Karofi KAQ-U65 đạt 2 chứng nhận về chất lượng máy lọc nước

Máy lọc nước Karofi KAQ-U65 đạt 2 chứng nhận về chất lượng máy lọc nước

Trải qua các quá trình thử nghiệm và kiểm tra nghiêm ngặt. Máy lọc nước Karofi 10 lõi giá rẻ KAQ-U65 đã là 1 trong các dòng sản phẩm của Karofi đạt chứng nhận quy chuẩn Quốc gia nước về nước uống tinh khiết QCVN 6-1:2010/BYT và tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 về máy lọc nước dùng trong gia đình. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nguồn nước đầu ra từ sản phẩm này để uống trực tiếp hoặc nấu ăn hàng ngày.

Trên đây là một số đặc điểm chính của máy lọc nước Karofi KAQ-U65. Với mức giá chưa tới 4 triệu đồng, đây là một sản phẩm xứng đáng để sở hữu bởi thiết kế, tính năng và công nghệ lọc vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook