0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì nổi bật bên trong chiếc smart tivi Samsung QLED 75 inch QA75Q80BAKXXV?

Ngày Đăng: 21:52 25/11/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung QLED 75 inch QA75Q80BAKXXV có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, màn hình lớn cho chất lượng hình ảnh siêu nét cùng âm thanh sống động, cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Samsung QA75Q80BAKXXV không chỉ đơn thuần là chiếc tivi mà nó còn là một thiết bị giải trí. Sản phẩm mang đến cho người dùng một thế giới giải trí đa sắc màu cùng chất lượng hình ảnh sắc nét. Bạn có thể tham khảo thêm những thông tin để tìm hiểu những điểm nổi bật của chiếc tivi này thông qua bài viết dưới đây.

Thiết kế Stylish Q không viền đẳng cấp, hiện đại

smart tivi Samsung QLED 75 inch QA75Q80BAKXXV

Smart tivi Samsung QA75Q80BAKXXV sở hữu thiết kế thời thượng, tinh tế cùng màn hình mỏng, kiểu dáng sang trọng, chân đế chữ L bắt mắt. Với thiết kế này, tivi sẽ là điểm nhấn hoàn hảo giúp nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.

Đặc biệt, tivi có kkích cỡ màn hình lớn 75 inch. Một sự lựa chọn phù hợp với không gian phòng có diện tích lớn như phòng khách, phòng làm việc, khách sạn, nhà hàng, phòng ngủ,…

Chất lượng hình ảnh sắc nét, rực rỡ với nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến

Nổi bật là độ phân giải 4K, mang đến hình ảnh chân thực, rõ nét hơn.

Chiếc smart tivi Samsung QA75Q80B được hãng Samsung trang bị công nghệ Quantum Dot. Có thể hiển thị 100% dãy màu sắc, cho bạn thưởng thức hình ảnh với tỷ sắc màu sống động, rực rỡ.

Thêm vào đó, tivi được tích hợp công nghệ Quantum HDR 12. Mang khả năng phân tích hình ảnh theo từng khung hình, đem đến độ sáng hoàn hảo, chất lượng hình ảnh đỉnh cao, ấn tượng hơn.

công nghệ Quantum HDR 12

Bộ xử lý Quantum 4K trên tivi sẽ tự động cải thiện lượng hình ảnh, video lên gần chuẩn 4K. Ngoài ra, bộ xử lý này còn tự động hiệu chỉnh âm thanh phát ra và điều chỉnh tín hiệu khi người dùng chơi game.

Nổi bật hơn, tivi Samsung QLED QA75Q80BAKXXV sở hữu công nghệ Motion Xcelerator Turbo+. Có khả năng giảm thiểu độ mờ, đồ họa sắc nét, khiến cho các chuyển động mượt mà, tránh hiện tượng xé hình.

Trải nghiệm âm thanh cuốn hút, đỉnh cao với tivi Samsung QA75Q80BAKXXV

Với sự góp mặt của công nghệ OTS âm thanh chuyển động theo hình ảnh. Tivi sẽ giúp người nghe có trải nghiệm âm thanh sống động như thật, cảm giác như đang xem tại rạp chiếu thực thụ.

Hơn nữa, công nghệ Q-Symphony trên tivi có sự cộng hưởng loa tivi và loa thanh, nhờ đó kiến tạo làn âm sống động, bao trùm không gian sống,

Công nghệ Q-Symphony

Không chỉ thế, hãng Samsung còn trang bị cho tivi Samsung 75 inch này công nghệ Dolby Atmos. Mang lại chất lượng âm thanh mạnh mẽ, sống động và trung thực. Vì thế người xem sẽ tận hưởng âm thanh vòm 3 chiều sống động như đang xem tại rạp chiếu phim.

Công nghệ âm thanh AVA trang bị bộ khuếch đại âm thanh chủ động. Cho phép tăng độ lớn tiếng hội thoại lớn hơn so với độ ồn môi trường. Do đó mà bạn có thể vừa làm việc vừa xem phim mà không bị sao nhãng.

Những tiện ích thông minh trên tivi Samsung Qled 75 inch QA75Q80BAKXXV

Cho phép bạn điều khiển bằng giọng nói trên smart tivi Samsung 4K QA75Q80BAKXXV dễ dàng qua Google Assistant (có tiếng Việt) và Bixby (không có tiếng Việt).

Tính năng Multi View cho phép bạn xem cùng lúc nhiều nội dung nhờ khả năng chia hai màn hình tivi.

Tính năng One Remote có thể sạc bằng ánh sáng hoặc cổng USB C nhanh chóng và tiện dụng.

Thông qua ứng dụng SmartThings, người dùng thuận tiện hơn trong kết nối và sử dụng thiết bị.

tính năng Smart Things

Tính năng Tap View, AirPlay 2, Screen Mirroring cho phép bạn chiếu màn hình từ điện thoại lên tivi nhanh chóng.

Nhìn chung: smart tivi Samsung 75 inch QA75Q80BAKXXV là chiếc tivi thông minh, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Sản phẩm mang đến cho người dùng thế giới giải trí đa dạng, phong phú với chất lượng hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động. Cùng với những tính năng nổi bật và thiết kế đẳng cấp, chiếc tivi màn hình lớn này xứng đáng là bạn đồng hành của mọi gia đình.

Bài viết đã chia sẻ những điểm nổi bật có trên smart tivi Samsung QLED 75 inch QA75Q80BAKXXV. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn trong việc tìm mua tivi ưng ý cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook