0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì hay trên điều hòa Casper 9000Btu SC-09FS33 giá rẻ

Ngày Đăng: 21:36 02/02/2024
Tác giả: Lê Toại
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09FS33 là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu chiếc điều hòa mà điều kiện kinh tế không dư dã, nhưng yên tâm nhé, sản phẩm này cũng được thương hiệu Casper trang bị nhiều công nghệ hiện đại, cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.

Điều hòa Casper 9000Btu SC-09FS33 có khả năng làm lạnh nhanh với chế độ Turbo

Chế độ Turbo trên điều hòa đã trở thành một tính năng không thể thiếu với công dụng làm mát nhanh chóng, nhờ đó đem lại cho người dùng những trải nghiệm dễ chịu nhất vào ngày thời tiết nóng bức

Chế độ Turbo của Điều hòa Casper 9000Btu SC-09FS33 là chế độ làm lạnh cực nhanh với công suất cực lớn. Khi ấn nút Turbo trên remote điều khiển máy lạnh, động cơ của điều hòa hoạt động tối đa với công suất lớn nhất, nhiệt độ trong phòng nhanh chóng được hạ thấp trong 20 – 30 phút để đạt đến nhiệt độ cài đặt. Sau khoảng thời gian này, máy sẽ quay về chế độ bình thường. Người sử dụng chỉ nên bật chế độ Turbo khi máy vừa khởi động, vào những ngày thời tiết quá nóng, nhiệt độ trong phòng cao hoặc khi phòng có nhiều người.

Điều hòa Casper 9000Btu SC-09FS33 có khả năng làm lạnh nhanh với chế độ Turbo

Khi nhấn chọn chế độ Turbo trên điều khiển, điều hòa sẽ vận hành tối đa công suất để nhiệt độ trong phòng hạ thấp nhanh trong 20 – 30 phút. Sau đó, thiết bị sẽ quay về chế độ bình thường. Nếu điều hòa hoạt động ở chế độ này quá lâu thì sẽ gây lãng phí điện năng, bị quá tải, làm giảm tuổi thọ động cơ và gây hư hỏng.

Cảm biến iFeel mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng

Khi kích hoạt chế độ iFeel, điều hoà sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa trên cảm ứng nhiệt thông minh, từ đó mang đến cảm giác thoải mái và không gây sốc nhiệt, tránh nhiệt độ môi trường thấp thân nhiệt sẽ làm người dùng dễ ốm.

Điều hòa Casper 9000Btu SC-09FS33 trang bị bộ phận cảm biến nhiệt iFeel có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh từ đó giúp người dùng cảm giác thoải mái và không bị hiện tượng sốc nhiệt, tránh việc nhiệt độ môi trường thấp hơn thân nhiệt sẽ làm người dùng dễ ốm. Tính năng iFeel cùa điều hòa Casper mang đến nhiều lợi ích cho người dùng.

Chức năng i-Clean Điều hòa Casper 1 chiều SC-09FS33 ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn

Điều chỉnh nhiệt độ tối ưu: Khi nhiệt độ cơ thể tăng thì điều hoà sẽ tự động tăng nhiệt, khi cơ thể hạ nhiệt độ thì điều hoà cũng sẽ biết cách chỉnh nhiệt độ xuống thấp để phù hợp với thân nhiệt cơ thể.

Làm lạnh hiệu quả: Nhờ cơ chế hoạt động dựa trên nhiệt độ cơ thể mà khi sử dụng chế độ iFeel sẽ cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Giảm nguy cơ sốc nhiệt: Khi bạn vừa mới từ ngoài nắng bước vào phòng, điều hoà sẽ nhanh chóng cảm nhận được nhiệt độ cơ thể từ đó điều chỉnh cho phù hợp, tránh hiện tượng sốc nhiệt ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Chức năng i-Clean Điều hòa Casper 1 chiều SC-09FS33 ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn

Với tính năng i-Clean, điều hòa Casper 1 chiều SC-09FS33 sẽ tự động làm sạch giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn lạnh.

điều hòa casper iclean

Khi kích hoạt tính năng tự động làm sạc, dàn lạnh sẽ tự đóng băng dàn ngưng tụ lại sau đó rã băng tạo ra lượng nước để loại bỏ các loại bụi bẩn và nấm mốc, chúng sẽ được thải qua đường thoát nước của điều hòa. Tiếp theo đó quạt dàn lạnh sẽ hong khô máy lạnh để tránh sự xâm nhập lại của các loại nấm mốc và bụi bẩn từ đó tăng khả năng làm lạnh tiết kiệm điện năng và bảo vệ hệ hô hấp.

Để sử dụng chế độ tự làm sạch trên Điều hòa Casper bạn cần phải bật cho điều hòa chạy sau đó nhấn nút iClean trên máy lạnh hệ thống sẽ tự động làm sạch sau khoảng thời gian 30 phút, lưu ý không được ngắt nguồn điện lúc điều hòa đang tự động làm sạch.

Điều hòa Casper 9000Btu SC-09FS33 có nhiều trang bị công nghệ tiên tiến khác nữa, không khác gì những sản phẩm cao cấp

Dàn tản nhiệt mạ vàng: Điều hòa Casper giá rẻ SC-09FS33 với ống tản nhiệt bằng đồng 100% giúp tăng hiệu quả trao đổi nhiệt tăng lên tới 7.3% nhờ số lượng rãnh trong thân ống lên đến 54 rãnh so với ống thông thường. Bên cạnh đó, Dàn tản nhiệt mạ vàng giúp tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sự ăn mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối.

Tấm lọc bụi tiêu chuẩn: Điều hòa Casper 9000 1 chiều SC-09FS33 được tích hợp tấm lọc bụi tiêu chuẩn giúp không gian phòng của bạn không chỉ mát lạnh sảng khoái mà còn thông thoáng trong lành hơn.

Môi chất lạnh R32: Bắt đầu từ năm 2019, Điều hòa Casper chuyển sang dùng gas R32 – loại gas mới nhất hiện nay sử dụng phổ biến tại Nhật Bản – quốc gia yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt bậc nhất thế giới. Sự thay thế này nhằm mục đích mang đến cho người dùng sản phẩm hoàn hảo về độ an toàn, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng và đặc biệt cực thân thiện với môi trường. Điều hòa 1 chiều Casper SC-09FS33 sử dụng môi chất lạnh R32 mang lại khả năng làm lạnh sâu, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ, thân thiện với môi trường đồng thời giúp máy điều hòa hoạt động bền bỉ và êm ái hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook