0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì giống, khác nhau ở tủ lạnh Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG và Samsung RS64R53012C/SV

Ngày Đăng: 12:44 16/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hai chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG và Samsung RS64R53012C/SV đều là những sản phẩm tương đối ấn tượng khi chúng tương đối khác biệt so với một số mẫu thông thường. Khi so sánh ta sẽ thấy được nhiều điểm tương đồng và cả sự khác biệt giữa chúng. Cụ thể ra sao, mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Điểm giống nhau ở hai chiếc tủ lạnh Toshiba và Samsung

Cùng là dòng tủ lạnh Side By Side

Đây là điểm khác biệt tới từ hai sản phẩm này so với dòng tủ khác mà chúng tôi muốn nói tới. Hai chiếc tủ này được thiết kế 2 cửa mở sang hai bên và chạy dọc từ trên xuống. Nó giống như một chiếc củ nhà bạn vậy và người ta gọi đây là dòng tủ Side By Side.

Tủ lạnh Side By Side với thiết kế ấn tượng

So với những sản phẩm khác thì tủ lạnh Toshiba và Samsung RS64R53012C/SV nổi bật hơn hẳn. Đây sẽ là mảnh ghép hoàn hảo để hướng với một không gian đầy mới lạ và có sự sang trọng cao.

Có khả năng chứa cực kỳ tốt

Khả năng chứa cũng là một ưu điểm vượt trội đến từ hai chiếc tủ này khi so với những sản phẩm khác. Dung tích lớn sẽ giúp người dùng bảo quản tốt hơn, hiệu quả hơn. Như vậy sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và hạn chế khi phải đi mua sắm thường xuyên.

Dung tích chứa tốt

Với tủ lạnh Samsung và Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người. Thích hợp với các bữa tiệc, dịp lễ tết khi cần bảo quản nhiều đồ dùng.

Trang bị ngăn lấy nước bên ngoài

Đây cũng là một điểm tương đồng và cũng là sự tiện lợi cần phải nói tới. Hai sản phẩm khá ấn tượng khi được trang bị ngăn lấy nước bên ngoài. Cung cấp được những ly nước mát lạnh trong thời gian ngăn tại nhiều thời điểm khác nhau mỗi khi bạn cần.

Ngăn lấy nước bên ngoài

Điều dơn giản khi sử dụng tủ lạnh Samsung inverter và Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG là bạn chỉ việc đưa cốc vào vị trí. Sau đó sử dụng cần gạt, khi cần châm nước, bạn chỉ việc mở tủ và bơm vào hợp chứa bên trong.

Có chức năng làm đá tự động

Cũng hướng tới sự tiện nghi, giúp tiết kiệm thời gian bởi sự không cần thiết. Hai chiếc tủ này trang bị chức năng làm đá tự động khá tiện. Bạn chỉ cần châm nước vào bình chứa và nước sẽ tự đông bơm lên ngăn đông và quá trình thực hiện sẽ tự động.

Chế độ làm đá tự động

Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn hạn chế việc nước bị đổ ra ngoài khi bạn sử dụng các khay như trước. Quá trình sẽ lặp đi lặp lại mỗi khi đá trong khay đã vơi.

Điểm khác nhau ở hai chiếc tủ lạnh Samsung và Toshiba

Tủ lạnh Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG

Chiếc tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-RS682WE-PMV(06)-MG mang cho mình màu đen nhám được sơn tĩnh điện bề bỉ. Phần tay cẩm nổi tạo điểm nhấn mạnh mẽ và bên trên có bảng điều chỉnh cảm ứng. Các thông số sắc nét, hiển thị rõ ràng và người dùng có thể chỉnh khá tiện lợi.

Công nghệ làm lạnh đa chiều cực kỳ hiệu quả

Chiếc tủ này có dung tích là 513 lít cùng mức giá hiện tại khoảng 23.5 triệu. Model được sản xuất tại Trung Quốc nên chi phí khá rẻ. Lượng điện tiêu thụ của tủ khoảng 1.24 kW/ngày đó là nhờ công nghệ inverter cùng chế độ Eco. Người dùng có thể điều chỉnh công suất sao cho phù hợp.

Tủ lạnh Samsung inverter RS64R53012C/SV

Chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh RS64R53012C/SV sở hữu mặt gương sang trọng với gam màu đen tinh tế. Với tay cầm ẩn sẽ tạo được sự gọn gàng hơn và sức chứa của sản phẩm cũng là điều đáng nể khi có dung tích lên tới 617 lít. Do đó sẽ thích hợp với các gia đình có đông thành viên.

Ngăn rau quả có khả năng cân bằng ẩm tốt

Bên cạnh đó tủ sử dụng công nghệ làm lạnh vòm với hiệu quả tối ưu khi quá trình dẫn nhiệt khá nhanh chóng, thực phẩm làm lạnh trong thời gian ngắn. All-around Cooling sẽ giúp thực phẩm luôn tươi ngon. Đặc biệt bạn sẽ an tâm hơn với khay chứa làm từ kính chịu lực tốt.

Nhìn chung tủ lạnh Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG và Samsung RS64R53012C/SV sẽ có được những điểm tương đồng cùng sự khác biệt rõ rệt mà những chia sẻ trên đã cho bạn thấy rõ điều đó. Với lựa chọn này, bạn sẽ phải bỏ ra một số tương đối cao, vì thế nên cân nhắc kỹ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook