0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì giống, khác nhau giữa tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL) và Panasonic NR-BL359PKVN

Ngày Đăng: 11:26 02/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh gần như là lựa chọn không thể thiếu trong mọi gia đình. Đây là một thiết bị bảo quản được đánh giá cao, trở nên khá ưa chuộng. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về một số điểm giống, khác nhau giữa tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL) và Panasonic NR-BL359PKVN.

Điểm giống nhau ở tủ lạnh Hitachi và Panasonic NR-BL359PKVN

Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật

Đúng vậy, đây là một điểm tương đồng mà cũng khá nhiều người biết. Cả Hitachi và Panasonic đều là hai thương hiệu nổi tiếng của Nhật khi nói về những chiếc tủ lạnh. Đây là hai thương hiệu lớn và có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ tại thị trường trong nhiều năm qua.

Panasonic và Hitachi mang thương hieu nhat

Được thiết kế 2 cánh khá độc đáo

Có thể nói dòng tủ 2 cánh vẫn chiếm phầm đông sự lựa chọn bởi tính gần gũi, thân thiện và dễ sử dụng. Hai chiếc tủ lạnh Hitachi và Panasonic NR-BL359PKVN thuộc dòng tủ thường có 2 cửa mở với 2 ngăn trên, dưới. Bạn sẽ mở sang hai bên từ trái qua phải khi cần lấy thực phẩm.

Có công nghệ inverter và cảm biến nhiệt

Một điểm giống nhau nữa ở hai chiêc tủ này, đó là chúng đều được tích hợp công nghệ inverter với máy nén biến tần vận hành thông minh. Khả năng vận hành bền bỉ và cảm biến nhiệt sẽ điều chỉnh công suất thích hợp. Đảm bảo nhiệt độ lý tưởng nhất và tiết kiệm điện năng hơn.

Cảm biến Econavi tiết kiệm điện

Điểm khác nhau ở tủ lạnh Hitachi và Panasonic NR-BL359PKVN

Tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL)

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-B330PGV8(BSL) khá tiện lợi khi thiết kế ngăn mát bên trên giúp người dùng không phải khom cúi quá nhiều lần khi sử dụng. Bề mặt phây xước trên tông màu xám bạc sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ, độ tinh tế cao. Cùng với dung tích nhỏ 275 lít và giá thành khoảng 9 650 000đ.

Tủ cũng sử dụng hai quạt làm lạnh cho hai ngăn với hiệu quả cao. Đảm bảo nhiệt độ chính xác trong từng ngăn và hạn chế lẫn mùi giữa các ngăn. Tủ cũng có tính năng chuống đóng tuyết, đảm bảo quá trình làm lạnh, giúp thực phẩm được an toàn hơn mà không phải vệ sinh quá nhiều.

Màng lọc kháng khuẩn

Tủ lạnh Panasonic NR-BL359PKVN

Đối với chiếc tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL359PKVN, sản phẩm với kiểu dáng thân thuộc với ngăn đá bên trên. Bao phù là tông màu đen với mặt gương sang trọng, hạn chế bắt mụi và dễ lau chùi. Tủ có dung tích lớn hơn 326 lít cùng với giá thành rẻ khoảng 9 250 000đ, phù hợp với nhiều gia đình hơn.

Ngoài ra, chiếc tủ này còn có ngăn làm lạnh kép giúp cấp đông nhanh hơn. Bạn có thể dùng để ướp lạnh đồ uống hay sử dụng với nhiều mục đích khác. Tủ cũng thiết kế hộp đá thoái rời với hộp chứa kín sẽ hạn chế bắt mùi, tối ưu không gian. Khi cần dùng bạn chỉ việc xoay là đá sẽ rơi xuống hộp rất tiện lợi.

Khả năng giữ ẩm rau, củ tới 90%

Tóm lại thì ở tủ lạnh Panasonic và Hitachi R-B330PGV8(BSL) có cả nhiều điểm tương đồng cùng với một số điểm khác biệt. Như vậy người dùng sẽ có được nhiều sự lựa chọn phù hợp và hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook