0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì đáng chú ý ở máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-N91 với giá hơn 10 triệu đồng?

Ngày Đăng: 14:49 27/02/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tiên phong trong công nghệ máy lọc nước tại thị trường Việt Nam, Karofi luôn cho ra mắt những sản phẩm được cải tiến theo nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy thử xem với giá thành hơn 10 triệu đồng, máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-N91 mang lại cho bạn những gì nhé!

Máy lọc nước Karofi KAD-N91 mang thiết kế sắc nét, thời thượng

Sản phẩm mang thiết kế sắc nét, thời thượng

Máy lọc nước Karofi tủ đứng KAD-N91 mang gam màu xanh mint trẻ trung, thời thượng kết hợp cùng mặt kính cường lực tràn viền sang trọng. Sản phẩm như một vật trang trí giúp bạn tạo điểm nhấn thú vị cho không gian sống. Đây được coi là một trong những sản phẩm có thiết kế nổi bật nhất của Karofi.
Kèm theo đó là nhà sản xuất xúng đã cải tiến thiết kế van khóa và bình chứa thông minh dự phòng giúp bạn vẫn có nước để sử dụng trong trường hợp mất điện, giúp giải quyết nỗi lo mất điện mất nước như các máy thông thường.

Tích hợp 2 chế độ nóng- lạnh trên máy lọc nước Karofi KAD-N91

Tích hợp 2 chế độ nóng- lạnh

Công nghệ làm nóng nhanh siêu tốc với tùy chọn 3 mức nhiệt 45-75-99 độ C giúp máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-N91 đáp ứng mọi nhu cầu nhiệt độ nước nóng cho cả gia đình. Hơn nữa, công nghệ làm nóng nhanh siêu tốc này mang đến cho bạn trải nghiệm nước nóng không giới hạn mà vẫn duy trì nhiệt độ theo từng mức nhiệt, phục vụ mọi nhu cầu từ pha trà, pha cà phê, hay pha sữa…
Về phần làm lạnh, sản phẩm sử dụng công nghệ Block hiện đại cũng tạo sự nổi trội cho sản phẩm về độ bền so với công nghệ làm lạnh bằng chip. Máy cho nhiệt độ nước lạnh sâu đúng ý như trong tủ lạnh. Dung tích bình lạnh 2 lit giúp thỏa mãn cơn khát ngay tức thì.

Lọc nước vượt trội với bộ 10 lõi lọc

Lọc nước vượt trội với bộ 10 lõi lọc

Máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-N91 tích hợp bộ 10 lõi lọc SMAX cải tiến hơn, mạnh mẽ hơn mang đến hiệu suất cao vượt trội giúp nhân đôi công suất, gấp đôi tuổi thọ.
Cụm Smax Pro V: Tăng gấp 2 lần hiệu quả lọc, tăng gấp 3 lần diện tích tiếp xúc giúp nâng cao hiệu quả loại bỏ tạp chất, cặn bẩn và kéo dài tuổi thọ cho lõi lọc.
Lõi RO chuẩn Mỹ: Loại bỏ hầu hết tạp chất, cặn bẩn, đem đến nguồn nước sạch tuyệt đối. Ngoài ra, màng lọc này hoạt động ổn định với nguồn nước đầu vào có chỉ số TDS lên đến 1000ppm (so với các sản phẩm màng lọc RO thường chỉ 500ppm), kết hợp với sự hỗ trợ của 3 lõi lọc thô, giúp xử lí hiệu quả đa dạng các loại nguồn nước tại Việt Nam.
Cụm Smax hiệu suất cao: Giúp tái tạo nguồn nước tinh khiết, bổ sung khoáng chất. Đặc biệt lõi Bioceramic tăng cường điện giải có lợi, đồng thời làm nước có vị ngon hơn, ngọt hơn.

Máy lọc nước Karofi KAD-N91 có chức năng điều khiển giọng nói

Máy lọc nước Karofi KAD-N91 có chức năng điều khiển giọng nói

Trải nghiệm sử dụng máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-N91 là bạn không chỉ sở hữu một chuyên gia lọc nước tinh khiết chuẩn đóng chai mà còn ngay lập tức bước vào một thế giới công nghệ đỉnh cao với những trải nghiệm khác biệt. Bạn có thể dễ dàng ra lệnh bằng giọng nói để sử dụng máy lọc nước, tương tác trực quan với màn hình thông minh và nhiều hơn thế nữa…
Các bạn không cần dùng tay vặn vòi hay ấn chạm để lấy nước, hãy nói “”Hi Karofi”” – trợ lý ảo Karofi sẽ xuất hiện giải quyết tất cả các nhu cầu của bạn. Hơn thế nữa, sản phẩm còn tích hợp cảm biến vật cản: có thể nhận diện chiều cao hơn 1m để đảm bảo an toàn nếu nhà bạn có trẻ nhỏ.

Tích hợp màn hình LED đa chức năng trên sản phẩm

Tích hợp màn hình LED đa chức năng trên sản phẩm

Việc tích hợp màn hình LED đa chức năng trên máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-N91 cũng là một điểm đáng quan tâm. Nhờ màn hình này, người sử dụng có thể giám sát mọi hoạt động của máy, cũng như sử dụng các tính năng một cách dễ dàng.

Hiển thị độ tinh khiết của nước: TDS<50: Chất lượng nước đạt chuẩn an toàn. Nếu 50< TDS<100: Chất lượng nước kém an toàn. Nếu TDS>100: Chất lượng nước không an toàn, cần kiểm tra máy
(Lưu ý: chỉ số TDS hiển thị trên màn hình được đo với nước lọc ngay sau màng RO)
Hiển thị rõ nhiệt độ, thể tích nước: Màn hình hiển thị rõ nhiệt độ của nước
Hiển thị tuổi thọ lõi lọc: Bạn có thể kiểm tra tuổi thọ của lõi lọc hàng ngày để biết khi nào máy lọc nước nhà mình cần thay lõi
Cảnh bảo lỗi: Cảnh báo chi tiết các lỗi khi máy gặp vấn đề về kĩ thuật
Phím điều khiển cảm ứng: Điều khiển hoàn toàn bằng các phím cảm ứng đầy chất công nghệ

Theo dõi hoạt động của máy lọc nước Karofi KAD-N91 qua công nghệ AIoTec

Theo dõi hoạt động của máy qua công nghệ AIoTec

Thêm một tính năng hiện đại nữa trên máy lọc nước nóng lạnh Karofi 10 lõi KAD-N91 là việc tích hợp công nghệ AIOTec. Đây là một tính năng thông minh giúp người dùng có thể giám sát thiết bị qua một thiết bị smartphone có kết nối mạng. Thông qua ứng dụng này, người dùng có thể kiểm tra được độ sạch của nước, theo dõi tình trạng hoạt động của máy, cảnh báo thời gian thay lõi, liên hệ tới trung tâm CSKH hay kích hoạt bảo hành cho sản phẩm…

Máy lọc nước Karofi tủ đứng KAD-N91 tích hợp cho mình đầy đủ những ưu điểm từ thiết kế, hiệu suất lọc tới những công nghệ thời thượng như điều khiển bằng giọng nói. Đây chính là một sản phẩm xứng đáng để các bạn tham khảo và lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook