0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì đáng chú ý ở máy lọc nước Karofi Livotec 216 10 lõi?

Ngày Đăng: 17:27 12/11/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhà sản xuất Karofi mới cho ra mắt dòng sản phẩm máy lọc nước Karofi Livotec 216 10 lõi. Vậy có những đặc điểm nào đáng chú ý trên chiếc máy này? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Thuộc dòng sản phẩm âm tủ nhẹ gọn, dễ lắp đặt

Máy lọc nước Karofi Livotec 216 nhẹ gọn, dễ lắp đặt

Sản phẩm thuộc phân khúc âm tủ, máy lọc nước Karofi Livotec 216 có thiết kế khá gọn gàng chỉ 365 x 200 x 550 mm. Bạn có thể lắp đặt ở dưới gầm tủ mà không chiếm quá nhiều diện tích, giúp không gian sống được tiết kiệm tối đa nhất. Hệ thống lõi cũng được kết nối với nhau thông qua việc đấu nối nhanh làm hạn chế rủi ro về việc rò rỉ nước hay dễ dàng tự thay thế lõi lọc tại nhà. Bạn có thể yên tâm về mức độ an toàn trong quá trình sử dụng.

Bộ 10 lõi lọc cho nguồn nước sạch toàn diện

Bộ 10 lõi lọc cho nguồn nước sạch toàn diện

Nằm ở phân khúc hàng tầm trung nhưng máy lọc nước Karofi Livotec 216 vẫn sở hữu tới 10 lõi lọc. Trong khi giá chưa chỉ hơn 2 triệu khi đến với điện máy Thiên Phú. Máy giúp lọc sạch gần như hoàn toàn các chất cặn bẩn, ô nhiễm, mùi hôi khó chịu… trả lại nguồn nước tinh khiết được bổ sung thêm nhiều khoáng chất, nâng cao sức khỏe. Một sản phẩm giá tốt, chất lượng lọc ổn rất xứng đáng để bạn lựa chọn.

  • Cụm 3 lõi lọc thô: Giúp loại bỏ cặn bẩn có trong nước có kích thước trên 1 micron, khử hoàn toàn mùi khó chịu, chất hữu cơ… bảo vệ hệ lõi lọc hiệu quả, nâng cao tuổi thọ sử dụng cho toàn bộ máy.
  • Màng RO 100 GDP: Là loại màng thay nhanh sản xuất tại Hàn Quốc. Nó giúp loại bỏ 99,99% virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại và các chất độc hại trong nước.
  • Lõi Mineral: Bổ sung chất khoáng (Ca, Mg, Na…) và chất điện giải, giúp nước có vị ngon ngọt hơn.
  • Lõi ORP Alkaline: Hỗ trợ ngăn cản tác nhân gây ô xi hóa, giúp trung hòa axit, có tác dụng tốt cho những người đau dạ dày.
  • Lõi Far Infrared: Giúp phân tách chia nhỏ phân tử nước, đảm bảo cho cơ thể dễ dàng hấp thụ.
  • Lõi T33-GAC: Ở dòng máy này, nhà sản xuất dùng tới 2 lõi T33 giúp nước gấp đôi vị ngọt tự nhiên.
  • Lõi Nano silver: Giúp diệt khuẩn và ngăn ngừa tái nhiễm khuẩn cho nước.

Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống quốc gia

Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống quốc gia

Vượt qua quy trình kiểm định gắt gao, Karofi đã là đơn vị đầu tiên được cấp chứng nhận chất lượng nước sau lọc đạt quy chuẩn QCVN06-1:2010/BYT (quy chuẩn quốc gia đối với nước đóng chai và nước uống tinh khiết) của Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường. Và nước đầu ra từ máy lọc nước Karofi 10 lõi Livotec 216 cũng đạt được điều kiện này. Bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng nguồn nước này cho nhu cầu ăn uống, sinh hoạt của cả gia đình.

Khi nào cần thay thế lõi lọc?

Để đảm bảo nguồn nước và tuổi thọ của máy thì việc thay lõi định kỳ là việc vô cùng quan trọng. Mỗi lõi sẽ có chức năng và thời gian thay thế của riêng mình tùy theo chất lượng nguồn nước đầu vào. Máy lọc nước Karofi Livotec 216 cũng có thời gian riêng.

  • 3 lõi thô: 6-12 tháng. Tuy nhiên thời gian này cũng sẽ rút ngắn nếu nước đầu vào bẩn và nhiều tạp chất.
  • Màng RO: Đây là bộ phận quan trọng nhất của máy. Thời gian thay thế từ 24-36 tháng.
  • Các lõi chức năng: 12-24 tháng tùy loại lõi và lượng nước sử dụng hàng ngày của gia đình.

Kết luận:

Sản phẩm máy lọc nước Karofi Livotec 216 với những đặc điểm kể trên cùng với mức giá phải chăng, thời gian bảo hành lên tới 3 năm xứng đáng là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Và hy vọng sản phẩm sẽ là một trong những sự lựa chọn cho các bạn nếu đang cần tìm mua máy lọc nước.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook