0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có điều gì đặc biệt ở chiếc điều hòa âm trần LG ATNQ18GPLE7/ATUQ18GPLE7

Ngày Đăng: 15:15 18/11/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đã từ lâu chiếc điều hòa âm trần LG ATNQ18GPLE7/ATUQ18GPLE7 là chiếc điều hòa được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Vậy chiếc điều hòa này có gì đặc biệt mà thu hút khách hàng đến thế. Cùng Thiên Phú khám phá nhé.

Công nghệ inverter tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ

Có điều gì đặc biệt ở chiếc điều hòa âm trần LG ATNQ18GPLE7/ATUQ18GPLE7

Máy điều hòa âm trần LG ATNQ18GPLE7 được trang bị công nghệ Inverter với khả năng giảm thiểu mức tiêu hao điện năng vô cung ấn tượng. Bằng cách điều chỉnh tốc độ của máy nén, điều hòa tùy chỉnh mức công suất lý tưởng, phù hợp với không gian làm mát và giảm lượng điện năng tiêu thụ lên đến 30%.

Mức chênh lệch nhiệt độ còn được điều chỉnh để không quá chênh lệch với môi trường bên ngoài nhờ cảm biến nhiệt độ thông minh, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng mà không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Hiệu suất làm lạnh của máy cũng nhanh hơn, hoạt động êm ái hơn giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Làm lạnh siêu nhanh chóng

Có điều gì đặc biệt ở chiếc điều hòa âm trần LG ATNQ18GPLE7/ATUQ18GPLE7

Không chỉ vậy với cảm biến thông minh điều hòa âm trần LG không chỉ có cảm biến nhiệt độ mà còn có cảm biến áp suất giúp vận hành chế độ làm lạnh nhanh và chính xác nên được nhiều người quan tâm và lựa chọn sử dụng.
Cùng thiết kế của thổi gió dạng cỡ lớn nhờ đó mà mỗi lưu lượng gió mà dòng máy lạnh âm trần LG này luôn mang tới những luồng khí lạnh cực kì mạnh mẽ hơn hẳn các dòng máy âm trần nối ống gió hay treo tường.

Máy có độ bền cao hoạt động bền bỉ


Dàn nóng điều hòa âm trần LG inverter ATUQ18GPLE7/ATNQ18GPLE7 với các bo bạch được phủ một lớp bảo vệ nhằm ngăn chặn các vấn đề do độ ẩm và bụi bẩn. Hơn nữa, dàn tản nhiệt được mạ vàng giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Hệ thống lọc khí Plasma giúp lọc sạch bụi và vi khuẩn

Có điều gì đặc biệt ở chiếc điều hòa âm trần LG ATNQ18GPLE7/ATUQ18GPLE7


Điều hòa LG âm trần cassette ATUQ18GPLE7/ATNQ18GPLE7 được trang bị tấm lọc hệ thống lọc khí công nghệ Plasma được nghiên cứu phát triển duy nhất tại LG có thể loại bỏ những hạt bụi li ti, chất gây ô nhiễm, lông thú nuôi để ngăn ngừa bệnh dị ứng, hen suyễn. Ngoài ra, tấm lọc này có thể vệ sinh bằng nước một cách đơn giản, dễ dàng mà không cần gọi thợ nên có thể tiết kiệm một phần chi phí bảo dưỡng cho người sử dụng.

Trên đây là những điểm đặc biệt về sản phẩm này để bạn tìm hiểu, nếu còn thắc mắc gì nữa hay đã có câu trả lời cho mình rồi thì hãy liên hệ với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn và trao đổi về giá thành của sản phẩm nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook