0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có 8 triệu nên mua máy giặt Samsung inverter nào đầu năm 2024?

Ngày Đăng: 23:37 25/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tổng hợp 3 chiếc máy giặt Samsung inverter mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất với chi phí hợp lý dành cho nhiều gia đình bạn. Sản phẩm có thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều hộ gia đình,

Bạn muốn có một chiếc máy giặt Samsung nhưng không biết nên chọn sản phẩm nào trong tầm giá 8 triệu. Cùng điểm qua một số dòng máy giặt dưới đây để có lựa chọn tốt cho gia đình mình bạn nhé!

1. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TA046AE/SV

Giá:7.650.000₫

Máy giặt Samsung 10kg WW10TA046AE/SV là gợi ý đầu tiên cho tài chính 8 triệu. Máy có kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt, các đường cong mềm mại và các chi tiết tinh tế. Thiết kế này giúp tạo điểm nhấn cho không gian của bạn thêm sang trọng và nổi bật. Lồng giặt ngang được cấu tạo từ thép không gỉ, giúp đảm bảo độ bền cho máy. Khối lượng giặt 10kg, sản phẩm có thể đáp ứng tốt cho gia đình có từ 5-7 thành viên. Hỗ trợ giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia ra nhiều lần giặt.

máy giặt Samsung inverter WW10TA046AE/SV 10kg

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Máy sẽ biến nước giặt và bột giặt thành bong bóng siêu mịn, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào sợi vải một cách nhanh chóng. Bong bóng siêu mịn sẽ giúp đánh bật vết bẩn hiệu quả hơn, loại bỏ cặn bám. Đồng thời loại bỏ vết loang chất giặt tẩy và bảo vệ áo quần bền màu và sáng mới.

Đáng chú ý tích hợp công nghệ VRT Plus hiện đại. Mang đến trải nghiệm giặt giũ êm ái và yên tĩnh hơn. Qua đó tạo ra môi trường sống và làm việc thoải mái hơn. Sử dụng cảm biến giúp theo dõi và đo lường mức độ rung ồn trong quá trình giặt. Dựa trên thông tin từ các cảm biến, máy điều chỉnh động cơ để tối ưu hiệu quả vận hành và giảm rung ồn đến 30%.

Chưa hết, máy giặt Samsung cửa trước WW10TA046AE/SV sử hữu công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam. Đem lại hiệu quả vượt trội trong việc loại bỏ cặn bẩn và diệt khuẩn. Hơi nước nhiệt độ cao này có thể loại bỏ cặn bẩn bám sâu, làm sạch quần áo. Hơn nữa, công nghệ Hygiene Steam còn giúp diệt khuẩn, bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm của người dùng.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSB/SV

Giá:8.150.000₫

Máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSB/SV có thiết hiện đại, tinh tế. Thân máy mang gam màu đen chủ đạo tăng vẻ đẹp cho không gian. Thiết kế này giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Máy có khối lượng giặt là 9kg, thích hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Sở hữu bảng điều khiển AI thông minh có thể ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt. Nhờ đó, bạn sẽ không phải mất công tùy chỉnh các thông số mỗi khi giặt.

Máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV 9kg

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt bong bóng EcoBubble. Đánh tan xà phòng tạo ra lớp bọt bong bóng siêu mịn bao phủ toàn bộ quần áo. Cho chất giặt tẩy thẩm thấm sâu vào trong sợi vải, loại bỏ hiệu quả bụi bẩn và vết bẩn cứng đầu. Quá trình giặt được thực hiện một cách nhẹ nhàng, bảo vệ sợi vải, không lo hư hại. Đi kèm với đó là công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive đem đến hiệu quả giặt sạch sâu chỉ 39 phút.

Chiếc máy giặt Samsung giá rẻ WW90TP54DSB/SV được tích hợp công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp hạn chế lực ma sát khi vận hành. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng đáng kể, máy vận hành ổn định, êm ái. Khi sử dụng máy quy trình giặt giũ êm ái với công nghệ giảm rung ồn VRT Plus.

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ Hygiene Steam. Tạo ra hơi nước ở nhiệt độ cao, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải. Góp phần loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo bảo vệ an toàn cho da nhạy cảm và sức khỏe người dùng.

Không chỉ vậy trên máy giặt được thiết kế cửa phụ Add Wash. Cho phép người dùng có thể thêm áo quần bỏ sót vào máy một cách tiện lợi. Qua cửa phụ này bạn có thể thêm nước giặt/xả để tăng hiệu suất giặt.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TA046AX/SV

Giá:8.050.000₫

Máy giặt Samsung WW10TA046AX/SV mang đến sự hiện đại và tinh tế cho không gian nội thất. Với sắc đen tinh tế, hài hòa và tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Bảng điều khiển dạng nút vặn, chú thích rõ ràng song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng sử dụng máy hơn. Sản phẩm có khối lượng giặt 10kg, phù hợp để sử dụng trong các gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt Samsung WW10TA046AX/SV

Đầu tiên phải kể đến công nghệ Digital Inverter hiện đại dùng nam châm vĩnh cửu. Có thể giảm thiểu lực ma sát sinh ra trong quá trình giặt giũ. Công nghệ còn kiểm soát được lượng điện tiêu thụ trong mỗi lần giặt. Vì thế bạn sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện hằng tháng khi sử dụng.

Mẫu máy giặt được đánh giá tốt về khả năng diệt khuẩn. Bởi máy giặt được áp dụng công nghệ Hygiene Steam. Sử dụng hơi nước nóng nhanh chóng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo. Hơn thế nữa, hãng Samsung còn trang bị cho máy công nghệ Ecobubble giúp giặt sạch và bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Máy giặt Samsung inverter WW10TA046AX/SV này có tính năng vệ sinh lồng giặt. Giúp loại bỏ mọi cặn bẩn, vi khuẩn bám trên lồng giặt. Cho lồng giặt sạch sẽ, nâng cao chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy

Qua bài viết trên, chúng tôi đã gợi ý cho bạn một vài lựa chọn máy giặt Samsung inverter. Mong rằng bạn đọc sẽ có được những thông tin hữu ích và từ đó lựa chọn được chiếc máy giặt ưng ý, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook