0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có 8 triệu nên mua máy giặt Samsung inverter nào chất lượng?

Ngày Đăng: 12:47 15/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung nổi bật với vẻ ngoài hiện đại, công nghệ tiên tiến, nâng cao hiệu quả giặt sạch. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cho tài chính 8 triệu thì đừng bỏ qua 3 gọi ý máy giặt Samsung inverter trong bài viết dưới đây.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSB/SV

Giá:7.950.000₫

Model đầu tiên chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đó là máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV với gam màu đen tinh tế cùng thiết kế cửa trước, tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Máy có khối lượng giặt 9kg thích hợp cho những gia đình từ 3 – 5 người. Với 24 chương trình giặt đa dạng, việc giặt giũ trở nên dễ dàng và tiện lợi.

Có 8 triệu nên mua máy giặt Samsung inverter nào chất lượng?

Sản phẩm sở hữu công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu làm giảm đáng kể ma sát khi máy giặt vận hành. Từ đó tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với động cơ sử dụng chổi than. Đặc biệt, động cơ Digital Inverter có độ bền vượt trội và được Samsung bảo hành 20 năm. Thêm nữa, máy giặt được trang bị công nghệ VRT Plus với thiết kế khung máy giặt tối ưu, ổn định cao, bộ cảm biến độ rung ồn sẽ giúp cho việc giặt giũ trở nên êm ái, hiệu quả đến 30%. Ngay cả khi đang vắt với tốc độ cao hoặc ở bất kỳ tải giặt nào.

Máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV được áp dụng công nghệ EcoBubble hỗ trợ đánh tan nước giặt/bột giặt thành những bọt bong bóng siêu mịn, thẩm thấu nhanh vào sợi vải. Đánh bật vết bẩn tốt hơn, loại bỏ cặn bám trên quần áo. Công nghệ QuickDrive sử dụng vòi phun nước siêu tốc với áp lực nước mạnh mẽ và tối ưu vòng xoay của lồng giặt. Cho quần áo được giặt sạch hiệu quả chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

WW90TP44DSB/SV ứng dụng công nghệ AI Wash hiện đại với 4 cảm biến. Cảm nhận khối lượng và độ bẩn áo quần, từ đó tối ưu lượng nước, lượng nước giặt, nước xả và thời gian giặt sao cho phù hợp để giặt sạch hiệu quả mà không tốn nhiều công sức tính toán.

Thông qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại khi kết nối với máy giặt có thể điều khiển, theo dõi, nhận biết thói quen sử dụng, để tối ưu hiệu năng vận hành, cho việc giặt giũ thêm dễ dàng.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10T634DLX/SV

Giá:8.550.000₫

Model tiếp theo trong danh sách là máy giặt Samsung 10kg WW10T634DLX/SV có thiết kế cửa trước hiện đại, tông màu inox sang trọng sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất của gia đình bạn. Máy giặt có khối lượng giặt 10kg, sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 người. Máy có đến 17 chương trình giặt tiện lợi, hỗ trợ tốt nhu cầu giặt giũ cho gia đình.

Có 8 triệu nên mua máy giặt Samsung inverter nào chất lượng?

Máy giặt được trang bị công nghệ Digital Inverter hiện đại, sử dụng nam châm vĩnh cửu giảm thiểu ma sát khi hoạt động. Từ đó sẽ tiết kiệm điện năng đáng kể, vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian lên đến 23 năm. Giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Nước sẽ được đun sôi ở nhiệt độ cao rồi phun thành dạng hơi nước theo hướng từ dưới lên, len lỏi qua các sợi vải. Từ đó loại bỏ cặn bẩn bám sâu, diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn tốt hơn.

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW10T634DLX/SV được tích hợp công nghệ EcoBubble. Hoạt động để đánh tan nước giặt/bột giặt để tạo thành những bong bóng siêu mịn, thẩm thấu nhanh vào sợi vải. Ecobubble sẽ giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu, loại bỏ cặn bám, vết loang chất giặt tẩy và bảo vệ áo quần bền màu, chất liệu tốt hơn 45%. Máy giặt giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ với chế độ giặt Super Speed chỉ trong 59 phút

Với ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser trên máy giúp phân bổ lượng nước giặt, nước xả chính xác dựa trên khối lượng áo quần mà bạn cho vào giặt. Cho hiệu quả giặt sạch tối ưu, tránh lãng phí chất giặt tẩy, tiết kiệm thời gian khi không phải đong đếm lượng chất giặt tẩy.

3. Máy Giặt Sấy Samsung Inverter 9,5Kg Sấy 6Kg WD95T4046CE/SV

Giá:8.450.000₫

Model cuối cùng là máy giặt Samsung WD95T4046CE/SV được thiết kế với sự tinh tế và tiện ích để đáp ứng nhu cầu giặt và sấy của gia đình. Nổi bật với màu sắc trang nhã và kiểu dáng cửa trước mang đến không gian sang trọng và hiện đại cho căn phòng giặt của bạn. Với lồng giặt làm từ thép không gỉ, đảm bảo sự bền bỉ và chống lại tác động của thời gian và sự ma sát.

Có 8 triệu nên mua máy giặt Samsung inverter nào chất lượng?

Bảng điều khiển với nút xoay chọn chương trình trực quan giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các chế độ giặt sấy một cách linh hoạt. Ngôn ngữ song ngữ Anh – Việt cung cấp sự tiện lợi trong việc đọc hiển thị và hiểu rõ các thông tin, tùy chọn. Máy có khối lượng giặt 9,5kg và sấy đến 6kg quần áo, phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 người.

Samsung trang bị công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble tạo ra bong bóng siêu mịn. Nhanh chóng thẩm thấu sâu vào sợi vải, tăng khả năng đánh bật vết bẩn, loại bỏ cặn bám và vết loang chất giặt tẩy hiệu quả. Thêm nữa, máy còn có công nghệ AirWash độc đáo, giúp loại bỏ mùi hôi và kháng khuẩn cho quần áo một cách hiệu quả. Công nghệ AirWash sử dụng các luồng khí nóng để thổi sâu vào áo quần, tiêu diệt khuẩn 99.9%, mùi hôi khó chịu.

Chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WD95T4046CE/SV sở hữu cộng cơ Digital Inverter được thiết kế với nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu ma sát khi vận hành. Nhờ đó máy sẽ tiêu thụ ít năng lượng hơn và tiết kiệm điện năng so với máy giặt truyền thống. Ngoài việc tiết kiệm điện, động cơ Digital Inverter còn giúp máy vận hành êm ái, mượt mà và không gây tiếng ồn lớn. Tạo ra một môi trường yên tĩnh và thoải mái cho gia đình bạn.

Với mức ngân sách 8 triệu đồng, máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV, Samsung WW10T634DLX/SV, Samsung WD95T4046CE/SV là những lựa chọn đáng cân nhắc. Những mẫu máy giặt này sở hữu công nghệ hiện đại, giặt sạch hiệu quả và có nhiều chế độ giặt, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook