0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có 8 triệu nên mua máy giặt LG inverter nào tốt?

Ngày Đăng: 23:42 16/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện năng, giảm hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Hơn nữa, máy giặt còn có thiết kế hiện đại cùng các công nghệ hiện đại cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

Với tài chính 8 triệu nên mua máy giặt LG inverter nào chất lượng tốt? Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những gợi ý máy giặt LG inverter chất lượng, đừng bỏ qua nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1 – Giá:8.650.000₫

Gợi ý đầu tiên chính là máy giặt LG cửa trước FV1410S4W1 10kg. Thuộc dòng máy giặt lồng ngang, gam màu trắng tinh tế giúp tạo điểm nhấn cho không gian nội thất nhà của bạn. Vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, ít bị phai màu và giảm gỉ sét. Lồng giặt thép không gỉ có độ bền cao, tăng độ bền, bảo vệ sợi vải tốt hơn,

Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dễ dàng cho người sử dụng. Ngoài ra còn có nút xoay và phím bấm cảm ứng dễ dàng theo tác cùng màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện sử dụng máy hơn. Máy giặt LG này có khối lượng giặt 10kg nên phù hợp với gia đình từ 5 – 7 người.

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ AI DD. Có thể nhận biết độ mềm và khối lượng đồ giặt mỗi lần giăt. Sau đó máy sẽ đưa ra chương trình giặt phù hợp giúp bảo vệ sợi vải tốt đến 18%.

Máy giặt LG 10kg inverter FV1410S4W1 được hãng trang bị công nghệ giặt TurboWash. Sử dụng hai vòi nước xả, tăng áp lực nước giúp quá trình giặt nhanh chóng. Turbo Wash giúp tiết kiệm điện và nước trong suốt quá trình sử dụng. Công nghệ này giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm thời gian giặt giũ. Hơn thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện và thời gian giặt đáng kể.

Máy giặt sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp hạn chế tiếng ồn và rung lắc, tăng độ bền. Cùng với đó công nghệ Inverter điều khiển động cơ bằng vi xử lý. Cho quá trình sử dụng đảm bảo tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M – Giá:8.150.000₫

Gợi ý tiếp theo là máy giặt LG 9kg inverter FV1409S4M. Máy được thiết kế hiện đại, gam màu xám cuốn hút, đem lại vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian lắp đặt. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

máy giặt LG FV1409S4M

Lồng giặt bằng thép không gỉ giúp bảo vệ quần áo, tăng độ bền cho máy. Nắp máy làm từ kính chịu lực, giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình giặt, cách nhiệt tốt không gây bỏng rát khi vô tình chạm vào nắp máy. Máy có khối lượng giặt đến 9kg phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ AI DD. Mang đến sự tiến bộ vượt bậc trong việc bảo vệ và chăm sóc sợi vải của bạn. Với khả năng chăm sóc thông minh, AI DD có thể cảm nhận và phân loại loại vải cụ thể. Thông qua các cảm biến tiên tiến, công nghệ này sẽ lựa chọn chuyển động giặt phù hợp, giúp bảo vệ sợi vải khỏi những tác động tiêu cực.

Không chỉ vậy, máy giặt LG giá rẻ FV1409S4M inverter được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Nhờ đó máy sẽ mang đến cho bạn những bộ quần áo không chỉ sạch mà còn phẳng phiu. Công nghệ này giúp tiêu diệt vi khuẩn, ngừa dị ứng, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Công nghệ Steam giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.

Nhờ sở hữu công nghệ Inverter, máy tự động điều chỉnh tốc độ quay của động cơ. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng và giảm tiền điện một cách đáng kể. Hơn thế nữa, công nghệ kết nối LG ThinQ giúp mang đến trải nghiệm giặt giũ thông minh và tiện lợi. Với khả năng kết nối Wi-Fi bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa thông qua điện thoại của mình.

3. Máy Giặt LG Inverter 16Kg TV2516DV3B – Giá:8.850.000₫

Gợi ý cuối cùng là máy giặt LG inverter 16kg TV2516DV3B. Đây là dòng máy giặt cửa trên, vẻ ngoài đơn giản, chắc chắn, tông màu đen bắt mắt. Nhờ đó máy giặt sẽ giúp tô điểm cho không gian phòng giặt đồ, tăng vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.

máy giặt LG inverter TV2516DV3B 16kg

Bảng điều khiển nút nhấn, cảm ứng cùng song ngữ Anh – Việt. Đi kèm màn hình hiển thị các thông số rõ nét, cho người dùng quan sát và tùy chọn chương trình giặt dễ dàng hơn. Máy giặt có khối lượng giặt lên đến 16kg, lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình có trên 7 thành viên.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ AI DD hiện đại. Máy sẽ nhận diện khối lượng quần áo, độ mềm của trang phục. Sau đó máy sẽ giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn, không lo giãn và mất dáng quần áo.

Chiếc máy giặt LG cửa trên TV2516DV3B sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Cho máy hoạt động mượt mà, tăng hiệu suất giặt giũ. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại. Có thể điều chỉnh được vòng quay của động cơ để đảm bảo khả năng làm sạch quần áo. Cho máy giặt vận hành êm ái, sử dụng điện năng tiết kiệm hơn. Máy giặt được trang bị công nghệ giặt xoay chiều TurboDrum. Với công dụng nâng cao khả năng làm sạch, hạn chế tình trạng xoắn rối quần áo sau mỗi lần giặt.

Ngoài ra, sản phẩm sở hữu tính năng hẹn giờ bắt đầu giặt. Cho bạn quản lý thời gian giặt một cách chủ động, đảm bảo quần áo thơm tho sau mỗi lần giặt. Thêm nữa, máy còn có tính năng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis. Cho người dùng có thể khắc phục lỗi nhỏ tiện lợi mà không cần mất thời gian sữa chữa.

Trên đây là những gợi ý máy giặt LG inverter chất lượng đáng mua cho gia đình có tài chính 8 triệu. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook