0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chuyên gia tư vấn Tivi Sony 4K có tốt không, có nên mua không?

Ngày Đăng: 16:48 15/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay có quá nhiều câu hỏi liên quan đến dòng Tivi của Sony như: Tivi Sony 4K có tốt không, có chất lượng ra sao, có đắt không, có nên mua không? Hãy để chuyên gia của Điện Máy Thiên Phú giải đáp cho bạn về toàn bộ thắc mắc ngày ngay sau đây nhé.

1.Thương hiệu Tivi Sony có từ đâu?

Sony được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước Nhật Bản. Đây là một trong những thương hiệu lớn và nổi bật nhất ở thởi điểm hiện tại. Chắc hẳn ai khi nghe đến cái tên Sony cũng đều hình dung ra được các sản phẩm đều có chất lượng hoàn hảo; đẳng cấp đã đưa Sony nổi tiếng lên ngôi số 1 trên thị trường. Đã có rất nhiều người dùng Tivi của Sony đã phải thốt lên rằng ” Nét như Sony ” và không có một hãng nào có thể sánh ngang được với Sony.

Về ngoài hình của Tivi Sony thường thấy nó được thiết kế khá là đơn giản, phong cách hài hòa. Chính sự đơn giản này lại được nhiều người yêu mến; lựa chọn vì nó có thể dễ dàng kết hợp với mọi không gian khác nhau mà vẫn tạo nên sự nổi bật. Chính vì vậy mà theo đánh giá chung từ người dùng thì đây là một thương hiệu Tivi nổi bật nhất, đáng mua nhất.

2.Ưu nhược điểm Tivi Sony loại 4K dùng có tốt không?

Ưu điểm của Tivi Sony 4K.

Dòng Tivi này sở hữu với độ phân giải 4K có hơn 8 triệu điểm ảnh cho sự sắc nét gấp 4 lần độ phân giải Full HD. Về mẫu mã thì có khá nhiều loại từ Android, OLED, Smart Tivi…. Đặc biệt là có nhiều kích thước màn hình cho người dùng thoải mái lựa chọn từ 43 inch – 80 inch.

Về mẫu mã, Tivi Sony cũng có rất nhiều thiết kế, kiểu dáng, công nghệ, tính năng… Người dùng có thể thoải mái lựa chọn mẫu sản phẩm ưng ý, đúng sở thích và phù hợp kinh tế.

Các mẫu Tivi Sony có độ phân giải 4K còn có nhiều công nghệ hiện đại nổi bật có thể kể đến như:

  • Công nghệ 4K X-Reality PRO nâng cấp chất lượng hình ảnh lên chuẩn độ phân giải 4K; mang lại hình ảnh sắc nét cho người xem cảm nhận sự chân thực.
  • Công nghệ X-tended Dynamic Range PRO mang lại chiều sâu cho ảnh; mang đến cho người xem trải nghiệm chân thực, sống động.
  • Công nghệ TRILUMINOS™ Display tái tạo các điểm màu sống động cho hình ảnh có nhiều màu sắc rực rỡ.
  • Công nghệ Frame Dimming tăng cường độ tương phản cho hình ảnh hiển thị thêm phần sinh động.
  • Công nghệ Clear Resolution Enhancer nâng cao chất lượng hình ảnh trên Tivi. Giảm thiểu tối đa tình trạng mờ và nhòe…
  • Chip xử lý 4K HDR X1™ Extreme cho hình ảnh hoàn thiện từ sắc nét, chân thực, hiệu suất cao.
  • Công nghệ X-Motion Clarity cho các cảnh chuyển động nhanh hiển thị được mượt mà.
  • Các sản phẩm Tivi Sony còn được bảo hành với thời hạn lên tới 24 tháng cho người dùng yên tâm sử dụng.
  • Độ bền cao nhờ công nghệ bảo vệ như: Bảo vệ khỏi sét, bảo vệ khỏi bụi bẩn, bảo vệ khỏi nấm mốc, bảo vệ khỏi độ ẩm.

Nhược điểm Tivi Sony 4K.

Giá thành của mỗi chiếc Tivi Sony 4K đều cao hơn so với các sản phẩm cùng loại với các hãng khác. Một chiếc Tivi Sony giá rẻ có kích thước 43 inch 4K cũng có giá giao động từ 9 – 13 triệu đồng. So với các hãng khác cùng loại sản phẩm thì nó chỉ có giá từ 7 – 9 triệu.

3.Có nên mua Tivi Sony để dùng hay không?

Tuy có mức giá bán cao như vậy nhưng nó lại mang đến những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo. Từ phong cách thiết kế, công nghệ hình ảnh hiện đại, những tính năng đi kèm và độ bền cao. Điều này những khác hãng thật khó có thể làm được.

Xét chung thì với mức giá bán cao hơn vài triệu của Tivi Sony so với các hãng lớn khác như: Samsung hay LG thì có thể thấy là hoàn toàn xứng đáng. Tùy vào mục đích sử dụng của bạn và tài chính mình đang có mà hãy đưa ra quyết định cho mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook