0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua tủ lạnh toshiba GR-AG46VPDZ hay tủ lạnh panasonic NR-BC360QKVN

Ngày Đăng: 07:48 18/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. So sánh thiết kế
  2. 2. So sánh tính năng nổi bật

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. So sánh thiết kế

Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ XK1 có kiểu dáng bên ngoài cứng cáp, mạnh mẽ, kết hợp sắc đen cùng mặt gương sang trọng hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào. Với thiết kế kiểu tủ ngăn đá trên vốn đã quen thuộc, giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360QKVN mang gam màu đen bóng sang trọng, thanh lịch. Thiết kế ngăn đá bên dưới không chỉ mang lại vẻ đẹp mới mẻ, hiện đại cho không gian nội thất mà nó còn mang lại sự tiện lợi, giúp người sử dụng có thể dễ dàng lấy thực phẩm ở ngăn mát mà không phải khom cúi nhiều lần.

2. So sánh tính năng nổi bật

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG46VPDZ

Công nghệ inverter sẽ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được điện năng sử dụng trên chiếc tủ lạnh cực tốt và còn giúp tủ lạnh hoạt động cực êm ái, hạn chế tiếng ồn lúc vận hành để không làm ảnh hưởng đến bạn, luôn duy trì ổn định lượng nhiệt để bảo quản tốt cho thực phẩm. Chiếc tủ lạnh Toshiba inverter này còn được trang bị chế độ Econo tiết kiệm điện, nâng cao khả năng tiết kiệm điện hàng tháng lên đến 50% cho gia đình bạn.

Bộ khử mùi LED Hybrid trên tủ lạnh 2 cánh giá rẻ Toshiba GR-AG46VPDZ gồm hai bộ xúc tác quang khác nhau với hai đèn LED được trang bị để cung cấp quang năng cho các xúc tác quang, có khả năng khử mùi hiệu quả giúp lưu giữ hương vị thực sự của thực phẩm, đồng thời, khử khí Ethylene triệt để giúp giữ được độ tươi ngon trọn vẹn của rau quả.

Ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone trên tủ lạnh Toshiba GR-AG46VPDZ có dung tích lớn để bạn có thể thoải mái lưu trữ những lon nước giải khát và nhanh chóng có được món thức uống mát lạnh hay những thực phẩm tươi mát trong ngày nóng bức chỉ trong thời gian ngắn.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BC360QKVN

Tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic NR-BC360QKVN này trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả trong quá trình vận hành nhưng không làm mất đi khả năng hoạt động êm ái, duy trì độ lạnh ổn định

Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN trang bị ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ với mức nhiệt độ ở -3 độ C giúp thực phẩm tươi sống được làm đông nhanh mà không bị đông đá và tươi mới lên đến 7 ngày. Do đó, thực phẩm giữ được các chất dinh dưỡng, độ thơm ngon và bạn không phải tốn thêm nhiều thời gian để rã đông trước khi chế biến.

Công nghệ Panorama là một công nghệ làm lạnh đa chiều độc quyền đến từ Panasonic, có thể mang hơi lạnh đến mọi ngóc ngách của tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN này giúp thực phẩm sẽ luôn nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp và luôn tươi ngon.

Chọn mua tủ lạnh giá rẻ hợp lí còn tùy thuộc vào sở thích của bạn nữa. Tại Điện Máy Thiên Phú chúng tôi có rât nhiều mẫu tủ lạnh chính hãng để khách hàng lựa chọn đặt hàng qua web 0918969699.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook