0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua tivi Sony 4K 75 inch K-75XR70 như một rạp chiếu phim thu nhỏ tại nhà

Ngày Đăng: 09:12 12/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong số các dòng sản phẩm tivi nổi bật hiện nay, tivi Sony 4K 75 inch K-75XR70 là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm hình ảnh và âm thanh đỉnh cao như trong rạp chiếu phim ngay tại nhà. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật về chiếc tivi này và vì sao nó lại được nhận xét như một rạp chiếu phim thu nhỏ tại nhà.

1. Tivi Sony 75 inch 4K K-75XR70 có thiết kế sang trong và đẳng cấp, lắp đặt linh hoạt

Chọn mua tivi Sony 4K 75 inch K-75XR70 như một rạp chiếu phim thu nhỏ tại nhà

Chiếc tivi Sony K-75XR70 này gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế sang trọng, hiện đại. Màn hình lớn 75 inch kết hợp với viền mỏng tối ưu, mang lại cảm giác không gian rộng mở và tinh tế. Đặc biệt, chiếc tivi này có thể dễ dàng lắp đặt linh hoạt, phù hợp với mọi không gian sống khi có thể sử dụng chân đế hoặc treo tường.

Ngoài ra, điều đáng nói của chiếc tivi này là còn được thiết kế cực thông minh với chân đế được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm có thể thay đổi 4 kiểu lắp đặt khác nhau. Người dùng có thể dễ dàng thay đổi kiểu dáng của chân đế phù hợp với không gian sử dụng của mình từ kiểu tiêu chuẩn, thu nhỏ, nâng cao hay kết hợp với loa thanh.

2. Tivi Sony 4K 75 inch K-75XR70 đem lại hình ảnh 4K tuyệt đẹp, sắc nét tựa như trong rạp

Một trong những lý do vì sao chiếc tivi này lại được xem như là một rạp chiếu phim thu nhỏ tại nhà là vì chất lượng hình ảnh quá đẹp. Tivi Sony 75 inch Sony K-75XR70 được trang bị độ phân giải 4K, mang lại chất lượng hình ảnh rõ nét, chi tiết đến từng điểm ảnh.

Bên cạnh đó, nhờ hàng loạt công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại mà tivi Sony giá rẻ K-75XR70 có thể tái hiện chân thực mọi khung hình, tạo cảm giác sống động như đang xem trực tiếp. Một trong những công nghệ nổi bật đáng chú ý phải kể đến đó là công nghệ XR Contrast Booster 20 giúp tăng cường độ tương phản, cho ra màu sắc đậm nét và rõ ràng hơn.

Thêm vào đó, sự bổ sung thêm của những công nghệ HDR10 và Dolby Vision hay HLG này cho phép tivi hiển thị dải màu rộng, mang lại trải nghiệm xem hình ảnh có chiều sâu, chi tiết và chân thực.Hình ảnh hiểm thị trên khung hình sẽ đảm bảo có được độ tương phản cao để hình ảnh tự nhiên và tươi sáng hơn.

Chọn mua tivi Sony 4K 75 inch K-75XR70 như một rạp chiếu phim thu nhỏ tại nhà

Không chỉ có vậy, tivi Sony giá rẻ K-75XR70 còn được sử dụng công nghệ XR Backlight Master Drive để kiểm soát đèn nền, tối ưu hóa độ sáng và độ tương phản, giúp hình ảnh có chiều sâu hơn. Cùng với đó, công nghệ XR Triluminos Pro có khả năng tăng cường màu sắc, giúp các màu sắc trở nên rực rỡ, sống động hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, một công nghệ khác cũng khá quan trọng đó là công nghệ XR 4K Upscaling nâng cấp độ phân giải, giúp các nội dung có độ phân giải thấp trở nên sắc nét hơn khi hiển thị trên màn hình 4K. Không những vậy, sự bổ sung thêm của XR Motion Clarity giúp làm mượt mà các chuyển động nhanh, giảm thiểu hiện tượng mờ nhòe,…

4. Âm thanh sống động như trong rạp chiếu phim

Chọn mua tivi Sony 4K 75 inch K-75XR70 như một rạp chiếu phim thu nhỏ tại nhà

Không chỉ có hình ảnh đỉnh cao, chiếc smart tivi Sony K-75XR70 này còn mang đến trải nghiệm âm thanh sống động tựa như trong rạp chiếu nhờ hệ thống 4 loa với tổng công suất 40W.

Sự bổ sung thêm của các công nghệ Dolby Atmos và DTS Digital Surround tạo ra âm thanh vòm ba chiều, đưa người xem đắm chìm vào không gian âm thanh như trong rạp chiếu phim. Bên cạnh đó, công nghệ S-Force Front Surround mô phỏng âm thanh vòm từ phía trước, tạo ra không gian âm thanh rộng lớn, phong phú.

Không chỉ có vậy, tivi còn được trang bị thêm cả công nghệ Acoustic Multi Audio khiến cho âm thanh phát ra từ màn hình, đồng bộ hoàn hảo với hình ảnh, tạo cảm giác âm thanh phát ra từ đúng vị trí trên màn hình. Thêm vào đó còn có cả công nghệ S-Master Digital Amplifier được xem là bộ khuếch đại âm thanh kỹ thuật số giúp âm thanh phát ra mạnh mẽ, rõ ràng và ít méo tiếng hơn.

5. Giải trí đa dạng với các nội dung phong phú với hệ điều hành Google TV

Google tivi Sony K-75XR70 được tích hợp hệ điều hành Google TV, mang lại kho nội dung giải trí phong phú và đa dạng. Bạn có thể dễ dàng truy cập vào hàng ngàn bộ phim, chương trình truyền hình, video âm nhạc và ứng dụng giải trí ngay trên tivi của mình.

Đặc biệt khi xem ứng dụng Netflix sẽ được tối ưu hóa hình ảnh nhờ vào chế độ Netflix Calibrated Mode mang lại trải nghiệm xem phim chất lượng cao, chuẩn màu sắc theo ý đồ của nhà làm phim.

Chọn mua tivi Sony 4K 75 inch K-75XR70 như một rạp chiếu phim thu nhỏ tại nhà

6. Trải nghiệm hình ảnh cực mượt mà với tần số quét cực cao lên đến 120 Hz

Với tần số quét thực 120 Hz, tivi 4K Sony K-75XR70 mang lại trải nghiệm mượt mà trong từng khung hình, giảm hiện tượng giật hình khi xem các nội dung chuyển động nhanh. Điều này đặc biệt hữu ích khi xem các trận đấu thể thao, phim hành động hoặc chơi game, giúp mọi chi tiết trở nên rõ ràng và sống động hơn.

Lời kết

Có thể nhận xét rằng, smart tivi Sony 4K 75 inch K-75XR70 không chỉ đơn giản là một thiết bị giải trí mà đây còn là một tác phẩm nghệ thuật với công nghệ đỉnh cao. Mang đến cho bạn có những trải nghiệm thưởng thức hình ảnh chuẩn như rạp chiếu phim.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook