0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua tivi nào cho phòng có diện tích nhỏ? Top 4 chiếc tivi Sony giá rẻ đáng mua

Ngày Đăng: 10:13 27/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lựa chọn một chiếc tivi nhỏ sẽ phù hợp sử dụng đối với các không gian có diện tích nhỏ như là phòng ngủ hay phòng làm việc, làm màn hình camera. Nội dung bài viết này của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn tham khảo về top 4 chiếc tivi Sony giá rẻ đáng mua nhất trong năm nay, cùng tham khảo các sản phẩm dưới đây để có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp dành cho riêng mình nhé.

1.Smart Tivi Sony 32 Inch KD-32W830K

Chọn mua tivi nào cho phòng có diện tích nhỏ? Top 4 chiếc tivi Sony giá rẻ đáng mua

Ở trong danh sách đầu tiên đó là chiếc smart tivi Sony KD-32W830K được thiết kế màn hình phẳng hiện đại giúp tô điểm nhấn cho mọi không gian nội thất từ phòng khách cho đến phòng ngủ. Sự trang bị của công nghệ X-Reality PRO có thể giúp bạn thưởng thức được những hình ảnh chất lượng cao, từng điểm pixel sẽ đều được xử lý thuật toán và nâng cấp đặc biệt để hình ảnh có độ sắc nét vượt trội, giảm thiểu tình trạng mờ nhiễu để bạn tận hưởng được các khung hình sắc nét và chân thực nhất.

Smart tivi Sony 32 inch KD-32W830K còn sở hữu thêm cả công nghệ tăng cường màu sắc Live Colour, những khung hình giờ đây sẽ trở lên thật tráng lệ, sống động đa dạng màu sắc. Không chỉ vậy, tính năng chia sẻ nội dung từ điện thoại lên màn hình tivi thông qua Chromecast sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm thưởng thức hình ảnh tốt và không bị giới hạn về tầm nhìn.

Mặc dù là một mẫu smart tivi Sony giá rẻ nhưng KD-32W830K vẫn hiện đại và cực thông minh. Bằng chứng cho thấy rằng với tính năng điều khiển tivi bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Google Assistant sẽ giúp việc bạn tìm kiếm được nội dung trở lên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

2.Google Tivi Sony 43 Inch 4K K-43S30

Chọn mua tivi nào cho phòng có diện tích nhỏ? Top 4 chiếc tivi Sony giá rẻ đáng mua

Sự lựa chọn thứ hai dành cho bạn đó là chiếc tivi có kích thước màn hình lớn hơn một chút. Google tivi Sony 43 inch K-43S30 có độ phân giải 4K sắc nét, màu sắc được tái tạo sinh động cho hình ảnh đạt sự tự nhiên nhờ bộ xử lý X1 4K HDR Processor, thêm vào đó còn có cả công nghệ Triluminos Pro giúp tái tạo các sắc màu thật tự nhiên và phong phú cho các khung cảnh hiển thị trước mắt bạn thật mãn nhãn.

Về phần âm thanh, google tivi Sony 4K K-43S30 có công suất đủ nghe với hệ thống loa 2 kênh cùng công suất loa 20W giúp truyền âm thanh phát ra được mạnh mẽ hơn. Sự trang bị của Dolby Atmos có thể khiến âm thanh được phát ra vô cùng chân thực, tạo hiệu ứng âm thanh bùng nổ cho người xem có cảm giác tựa như ở rạp chiếu phim. Sự bổ sung thêm của loa X-Balanced Speaker được thiết kế cân bằng có độ mỏng với tivi đem đến âm thanh chất lượng cao hơn.

Ngoài ra, hệ điều hành Google TV của Sony K-43S30 sẽ đem đến những nội dung giải trí thực sự đa dạng, đáp ứng nhu cầu giải trí cho mọi thành viên trong nhà. Các ứng dụng giải trí phổ biến có thể kể đến như là Netflix, YouTube, FPT Play, VieON, Galaxy Play,… và còn có bảng điều khiển Eco Dashboard giúp kiểm soát lượng điện tiêu thụ cho tivi.

3.Smart Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X75K

Chọn mua tivi nào cho phòng có diện tích nhỏ? Top 4 chiếc tivi Sony giá rẻ đáng mua

Vị trí thứ ba chắc hẳn khá nhiều người sẽ cảm thấy quen thuộc khi tivi Sony giá rẻ KD-43X75K được quảng cáo khá nhiều tại các điện máy và siêu thị. Sở hữu màn hình độ phân giải 4K cao là một trong nhữn điểm nổi bật đầu tiên của chiếc tivi này. Đi cùng với công nghệ X1 4K HDR Processor có thể mang đến hình ảnh có các độ chi tiết tuyệt vời, tái tạo màu sắc rực rỡ cùng độ tương phản đáng kinh ngạc.

Đối với những tín đồ xem phim hay xem thể thao thì smart tivi 4K Sony KD-43X75K thực sự không phải là một lựa chọn tồi. Được trang bị công nghệ xử lý chuyển động Motionflow XR 200, đây là một giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh trong các cảnh hành động nhanh, nó có thể khiến hình ảnh truyển tải ra bên ngoài đạt được sự tự nhiên hơn và mượt mà tuyệt đối.

Bên cạnh đó, chế độ S-Force Front Surround sẽ giúp tivi 43 inch KD-43X75K có thể mô phỏng được âm thanh vòm ảo giúp tạo hiệu ứng nên sự bùng nổ cực kỳ, đồng thời âm thanh cũng sẽ được tái tạo từ nhiều hướng để mang lại trải nghiệm xem tivi chân thực nhất.

4.Google Tivi Sony 50 Inch 4K K-50S30

Chọn mua tivi nào cho phòng có diện tích nhỏ? Top 4 chiếc tivi Sony giá rẻ đáng mua

Vị trí cuối cùng là chiếc google tivi Sony 50 inch K-50S30 là mẫu tivi mới nhất 2024, chiếc tivi này có thiết kế màn hình lớn hơn một chút so với các sản phẩm ở trên nên nó có thể là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng khách sang trọng, hoặc cũng có thể là phòng ngủ cho gia đình bạn.

Về phần hình ảnh của google tivi 4K Sony K-50S30 chẳng có điểm nào để chê khi có độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh tuyệt đẹp. Bộ xử lý 4K HDR Processor X1 áp dụng các thuật toán đặc biệt nhằm giảm độ nhiễu cho hình ảnh, nâng cao chi tiết và tạo cho khung hình có độ sắc nét đỉnh cao. Thêm vào đó là công nghệ Triluminos Pro cung cấp hơn 1 tỷ điểm màu sắc sống động cho tivi có thể tái hiện được màu sắc rực rỡ và chuẩn điện ảnh.

Đó là phần chia sẻ về một số mẫu tivi Sony giá rẻ đáng mua nhất hiện nay, đối với những gia đình có không gian phòng nhỏ gọn và đang muốn tìm một thiết bị giải trí thì đây chắc chắn là những sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook