0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua tivi có hình ảnh sắc nét, tham khảo ngay smart tivi Sony 65 inch 4K K-65S30

Ngày Đăng: 09:04 19/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn ai khi chọn mua một chiếc tivi cũng đều quan tâm đến chất lượng hình ảnh là yếu tố hàng đầu. Smart tivi Sony 65 inch 4K K-65S30 là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho những ai muốn có trải nghiệm hình ảnh sắc nét và chân thực. Chiếc tivi này được sở hữu nhiều công nghệ xử lý hình ảnh hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn có những giây phút giải trí với các khung hình chân thực như ngoài đời thật.

1. Smart tivi Sony 65 inch 4K K-65S30 có khả năng hiển thị hình ảnh siêu sắc nét, mượt mà

Chọn mua tivi có hình ảnh sắc nét, tham khảo ngay smart tivi Sony 65 inch 4K K-65S30

Tivi Sony 65 inch 4K K-65S30 có độ phân giải 4K cùng tần số quét màn hình 60Hz

Tivi Sony K-65S30 được trang bị màn hinh có độ phân giải 4K mang lại những hình ảnh tuyệt đẹp và chi tiết, màn hình sở hữu hơn 8 triệu điểm ảnh có thể tái tạo hình ảnh được sắc nét và rõ ràng trong từng điểm ảnh. Bên cạnh đó màn hình còn được được trang bị tần số quét 60Hz có thể xử lý được các hình ảnh chuyển động vô cùng mượt mà và sắc nét, ngay cả trong những khung hình có chuyển động nhanh.

Mang đến hình ảnh chuẩn HDR với các định dạng HLG, HDR10 và Dolby Vision

Những công nghệ tiên tiến như HLG, HDR10, và Dolby Vision có trên tivi Sony 65 inch K-65S30 sẽ giúp tăng cường độ sáng và độ tương phản của hình ảnh. Điều này sẽ mang lại những khung hình ảnh có thể được tái tạo màu sắc sống động và trung thực hơn. Ngay cả những chi tiết trong các vùng sáng hay vùng tối của hình ảnh cũng mang lại cho bạn thưởng thức được rõ ràng các chi tiết.

Tivi Sony 4K 65 inch K-65S30 còn có công nghệ Motionflow XR 200 xử lý mượt mà

Tivi Sony 4K K-65S30 không chỉ đem lại hình ảnh được sắc nét, độ tương phản cao mà những hình ảnh chuyển động trên màn hình còn trở lên vô cùng mượt mà. Công nghệ Motionflow XR 200 của Sony có thể chèn thêm các khung hình vào giữa các khung hình ban đầu, điều này giúp những khung hình chuyển động trên màn hình có thể chuyển động trở nên mượt mà và tự nhiên hơn, đặc biệt khi xem các nội dung có tốc độ cao như thể thao hay phim hành động.

2. Smart tivi Sony 4K 65 inch K-65S30 còn tối ưu hóa hình ảnh từ nội dung thấp

Chọn mua tivi có hình ảnh sắc nét, tham khảo ngay smart tivi Sony 65 inch 4K K-65S30

Nâng cấp hình ảnh 4K với công nghệ 4K X-Reality PRO

Không phải tất cả các nội dung đều được quay ở độ phân giải cao, nhưng với công nghệ nâng cấp hình ảnh 4K X-Reality PRO đặc biệt này nó có khả năng tối ưu hóa những nội dung chất lượng thấp lên gần với chất lượng 4K. Hình ảnh sẽ được xử lý để trở nên sắc nét hơn, mang lại trải nghiệm thị giác tuyệt vời.

Bên cạnh đó, điều đặc biệt của công nghệ 4K X-Reality PRO là ngay cả những nội dung mà bạn xem có độ phân giải thấp như SD, HD hay Full HD cũng đều sẽ được tái tạo các chi tiết tuyệt vời, đem lại những hình ảnh đạt được gần chuẩn với độ sắc nét 4K chi tiết hơn.

Bộ xử lý X1 4K HDR Processor tối ưu các khung hình hiển thị thật hoàn hảo

Bộ xử lý X1 4K HDR Processor trên tivi Sony giá rẻ K-65S30 là một trong những công nghệ đặc biệt và là quan trọng nhất trên chiếc tivi này. Bộ xử lý có thể tăng cường độ tương phản, màu sắc và cả độ chi tiết trong từng khung hình hiển thị, mang lại các nội dung hình ảnh đều đạt chuẩn các chi tiết gần chuẩn với 4K nhất.

Không chỉ vậy, bộ xử lý X1 4K HDR Processor sẽ còn xử lý nhanh chóng các lệnh, điều này mang lại những cảnh chuyển động trên khung hình đều thật mượt mà ngay cả khi chuyển đổi giữa các ứng dụng hay các nội dung giải trí trên màn hình tivi.

Giảm độ trễ chơi game với Auto Low Latency Mode (ALLM)

Smart tivi Sony 65 inch 4K K-65S30 còn hỗ trợ cho khả năng chơi game vô cùng mượt mà với chế độ Auto Low Latency Mode (ALLM), chế độ đặc biệt này có thể giảm thiểu độ trễ khi chơi game, mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà, không bị giật lag, giúp bạn có những giờ phút giải trí thú vị hơn.

3. Hệ điều hành Google TV đem đếm kho ứng dụng giải trí khổng lồ

Chọn mua tivi có hình ảnh sắc nét, tham khảo ngay smart tivi Sony 65 inch 4K K-65S30

Smart tivi Sony 4K 65 inch K-65S30 không chỉ nổi bật với chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp mà nó còn mang đến kho ứng dụng giải trí khổng lồ cho gia đình bạn. Hệ điều hành Google TV sở hữ kho ứng dụng giải trí lớn nhất hiện nay với hơn 700.000 ứng dụng giải trí, các chương trình trực tuyến, ca nhạc, phim điện ảnh hay là cả kho game, các chương trình thể thao, tin tức hay thậm chí có cả học tập,…

Ngoài ra, Google TV còn cung cấp thêm cả tính năng điều khiển tivi bằng giọng nói, với tính năng này bạn có thể dễ dàng điều khiển được tivi và có thể tìm kiếm được các nội dung giải trí yêu thích một cách đơn giản và nhanh chóng hơn.

Kết luận

Tóm lại, smart tivi Sony giá rẻ 65 inch 4K K-65S30 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn có một chiếc tivi hình ảnh sắc nét cao. Với hàng loạt các công nghệ đẳng cấp được trang bị trên sản phẩm này, mọi nội dung hiển thị trên màn hình sẽ khiến cho bạn cảm thấy bất ngờ bởi độ chân thực chưa từng có. Có thêm kho ứng dụng giải trí khổng lồ từ hệ điều hành Google TV chắc chắn sẽ đưa ra được những nội dung phù hợp mà bạn tìm kiếm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook