0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn máy lạnh dùng tốt đừng bỏ qua điều hòa Daikin FTKA50UAVMV

Ngày Đăng: 16:00 15/01/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKA50UAVMV là một trong những mẫu máy lạnh thuộc loại cao cấp trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm một loại điều hòa cao cấp thì đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc điều hòa ngay hôm nay nhé.

Sử dụng điện hiệu quả nhờ công nghệ Inverter

Chọn máy lạnh dùng tốt đừng bỏ qua điều hòa Daikin FTKA50UAVMV

Điều hòa Daikin FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV thuộc dòng máy điều hòa tiết kiệm điện được trang bị công nghệ Inverter cao cấp. Đây là công nghệ tiết kiệm điện cao cấp, hiện đại nhất trên thế giới hiện nay khi giúp điều hòa tiết kiệm điện được tối đa lên tới 60%.

Động cơ hoạt động theo cơ chế đặc biệt khi có thể giảm tốc độ quay xuống mức thấp tối đa khi căn phòng đã đạt đến mức nhiệt cài đặt. Điều hòa sẽ duy trì công suất ổn định giúp việc làm lạnh tạo sự thoải mái, mát hiệu quả hơn. Đồng thời còn giúp cho máy tiết kiệm điện hiệu quả hơn khi vận hành ở thời gian dài.

Bảo vệ tối ưu sức khỏe người dùng với chức năng chống ẩm mốc

Điều hòa Daikin 18000btu FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV có chức năng chống ẩm mốc hiệu quả. Tính năng này sẽ khiến quạt trên dàn lạnh chạy thêm trong 1 giờ sau khi điều hòa ngừng hoạt động; điều này giúp sấy khô dàn lạnh để loại bỏ hơi ẩm, ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi bên trong. Từ đó giúp điều hòa thổi ra luồng không khí bảo đảm trong lành hơn.

Lan tỏa nhẹ nhàng hơi lạnh đều, nhanh và thoải mái bởi công nghệ mới Coanda

Chọn máy lạnh dùng tốt đừng bỏ qua điều hòa Daikin FTKA50UAVMV

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV là dòng điều hòa cao cấp lên không thể thiểu công nghệ thổi gió dễ chịu này. Hướng gió sẽ được đưa lên phía trên trần nhà để làm lạnh tránh thổi trực tiếp vào cơ thể; điều này giúp người dùng cảm thấy sự thoải mái và dễ chịu hơn và căn phòng cũng được làm lạnh đồng đều hơn.

Độ bền cao với cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ 2 lớp chống ăn mòn

Điều hòa Daikin FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV thích hợp lựa chọn cho những nơi có vùng khí hậu khắc nghiệt; đặc biệt là các vùng ven biển có tính ăn mòn cao từ hơi muối biển. Chiếc điều hòa này vẫn có thể hoạt động tốt bởi 2 lớp tĩnh điện phủ là lớp chống bào mòn và lớp chống thấm nước. Bảo đảm sự ổn định cho toàn thiết bị khi hoạt động, tuổi thọ cao hơn.

Tạo bầu không gian khô ráo, thoáng đãng cùng chức năng hút ẩm

Máy lạnh Daikin FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV có chức năng hút ẩm giữ cho căn phòng luôn khô ráo, thoáng đãng. Mang lại cảm giác dễ chịu hơn cho người dùng trong những ngày trời nồm có độ ẩm cao gây khó chịu. Ngăn ngừa hiệu quả việc sinh sôi của nấm mốc hay những vi khuẩn bên trong căn phòng.

Hẹn giờ bật tắt máy mang đến nhiều tiện ích

Chọn máy lạnh dùng tốt đừng bỏ qua điều hòa Daikin FTKA50UAVMV

Điều hòa Daikin 18000 1 chiều FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV có chức năng hẹn giờ tắt/bật máy cực tiện ích. Bạn có thể hẹn giờ tắt máy vào thời gian mong muốn mà không cần phải tự mình tắt; rất hữu ích cho việc dùng điều hòa vào ban đêm mà muốn tắt máy vào lúc nửa đêm.

Tự khởi động lại khi mất điện đột ngột

Trong trường hợp bị mất điện đột ngột thì máy sẽ tự động bật lên và ghi nhớ các chế độ làm lạnh trước đó. Đem lại sự tiện lợi hơn cho bạn khi sử dụng, không phải mất thời gian để cài đặt lại các chế độ làm lạnh ban đầu.

Chỉ với 16.150.000₫ là bạn đã có thể sở hữu chiếc điều hòa FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV này về cho ngôi nhà mình. Với một chất lượng vượt trội cùng công nghệ hiện đại thì đây là sự lựa chọn tốt dành cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook