0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn điều hòa công suất cao: Nên mua điều hòa Daikin FTF50XV1V hay Midea MSAFII-18CRN8?

Ngày Đăng: 10:29 19/06/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cả điều hòa Daikin FTF50XV1V và điều hòa Midea MSAFII-18CRN8 đều là những sản phẩm sở hữu công suất làm lạnh cao lên đến 18000btu, cả hai chiếc điều hòa này đều có thể đáp ứng nhu cầu làm lạnh tốt và hiệu quả cho không gian rộng lên đến 30 mét vuông. Vậy giữa hai dòng điều hòa này thì loại nào làm lạnh tốt hơn, ngay sau đây hãy cùng chúng tôi so sánh chi tiết để có kết quả và đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình nhé.

1. Về các đặc điểm của điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTF50XV1V

Chọn điều hòa công suất cao: Nên mua điều hòa Daikin FTF50XV1V hay Midea MSAFII-18CRN8?

Thiết kế và tính năng

Điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTF50XV1V được sở hữu thiết kế hiện đại với màu trắng tinh tế, dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất. Với công suất 18000Btu, chiếc điều hòa này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những không gian rộng lớn như phòng khách, phòng họp hay văn phòng làm việc rộng đến 30 mét vuông.

Công nghệ làm lạnh

Điều hòa Daikin 1 chiều FTF50XV1V được sử dụng công nghệ Powerful làm lạnh tiên tiến, công nghệ này có thể giúp máy nén và quạt dàn lạnh hoạt động ở công suất tối đa ngay sau khi vừa kích hoạt khởi động, điều này giúp cho nhiệt độ căn phòng được giảm nhanh đến mức cài đặt theo yêu cầu mà không phải chờ đợi lâu. Thêm vào đó, máy còn có hiệu ứng thổi gió Coanda cực dễ chịu sẽ giúp cho không gian được làm lạnh đồng đều, hơn nữa còn tránh được luồng gió thổi trực tiếp vào người đẻ bảo vệ sức khỏe.

Tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường

Điều hòa Daikin 18000btu FTF50XV1V được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm năng lượng với mức tiêu thụ điện thấp nhờ vào công nghệ máy nén hiện đại. Ngoài ra, máy còn sử dụng môi chất làm lạnh R-32 thân thiện với môi trường, giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến tầng ozone và hiệu ứng nhà kính.

Độ bền và độ ổn định cao

Điều hòa Daikin giá rẻ FTF50XV1V nổi tiếng với độ bền cao và độ ổn định vượt trội. Máy được trang bị bộ lọc kháng khuẩn và khử mùi giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây hại trong không khí, mang lại bầu không khí trong lành và sạch sẽ. Phần dàn nóng được phủ lớp nhựa acrylic với lớp chống thấm nước và lớp chống ăn mòn, điều này giúp cho máy trở lên bền bỉ hơn, hạn chế các tác nhân ăn mòn như nước mưa hay hơi muối biển,…

Điều khiển thông minh

Điều hòa Daikin 18000btu 1 chiều FTF50XV1V được đi kèm với remote điều khiển từ xa tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chế độ làm lạnh, hẹn giờ, và tốc độ quạt theo ý muốn. Ngoài ra, điều hòa còn có chức năng tự khởi động lại sau khi mất điện, đảm bảo quá trình làm lạnh không bị gián đoạn.

2. Về các đặc điểm nổi bật của điều hòa Midea 1 chiều 18000btu MSAFII-18CRN8

Chọn điều hòa công suất cao: Nên mua điều hòa Daikin FTF50XV1V hay Midea MSAFII-18CRN8?

Thiết kế và tính năng

Điều hòa Midea 18000btu 1 chiều MSAFII-18CRN8 cũng sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Với công suất 18000Btu, MSAFII-18CRN8 là lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng lớn hoặc các không gian mở.

Công nghệ làm lạnh

ĐIều hòa Midea 1 chiều MSAFII-18CRN8 sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh Turbo, giúp làm mát không gian một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hơn nữa, máy còn được trang bị thêm cả tính năng Follow me giúp điều chỉnh hướng gió làm lạnh chính xác đến vị trí của người dùng, mang lại cảm giác mát mẻ thật dễ chịu.

Độ bền và độ ổn định

Điều hòa Midea 18000btu MSAFII-18CRN8 được sử dụng dàn nóng có cánh tản nhiệt bằng nhôm mạ vàng, lớp mạ vàng bao phủ bên ngoài này sẽ góp phần cho máy giảm đi sự ăn mòn tối đa và hiệu quả, điều này giúp máy trở lên khá bền bỉ và hoạt động ổn định.

Điều khiển thông minh

Điều hòa Midea giá rẻ MSAFII-18CRN8 cũng đi kèm với remote điều khiển từ xa tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chế độ làm lạnh, hẹn giờ và tốc độ quạt. Máy còn tích hợp chức năng tự khởi động lại sau khi mất điện, giúp duy trì quá trình làm lạnh mà không cần thiết lập lại các cài đặt.

3. So sánh chi tiết giữa Daikin FTF50XV1V và Midea MSAFII-18CRN8

Chọn điều hòa công suất cao: Nên mua điều hòa Daikin FTF50XV1V hay Midea MSAFII-18CRN8?

Công nghệ làm lạnh

  • Daikin FTF50XV1V: Máy được sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh Powerful, tiết kiệm điện năng, môi chất làm lạnh R-32.
  • Midea MSAFII-18CRN8: Sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh Turbo, tính năng Follow me thổi gió chính xác và cũng sử dụng gas R-32.

Tiết kiệm năng lượng

  • Daikin FTF50XV1V: Máy được sử dụng máy nén cao cấp cùng các công nghệ tiên tiến nên điện tiêu thụ của máy khá ít, được đánh giá ở mức 3 sao về tiết kiệm điện.
  • Midea MSAFII-18CRN8: Không được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện như máy của Daikin, nhu cầu sử dụng nhiều thì bạn nên cân nhắc.

Độ bền và độ ổn định.

  • Daikin FTF50XV1V: Độ bền cao, vận hành ổn định, bộ lọc kháng khuẩn và khử mùi.
  • Midea MSAFII-18CRN8: Độ bền tốt, vận hành không quá êm, bộ lọc bụi HD đơn giản.

4. Kết luận

Cả hai mẫu điều hòa Đaikin FTF50XV1V và Midea MSAFII-18CRN8 đều có những ưu điểm và tính năng nổi bật riêng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người dùng.

  • Daikin FTF50XV1V: Với công nghệ làm lạnh tiên tiến và cả máy nén cao cấp nên khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả và làm lạnh thân thiện với môi trường, đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn có một chiếc điều hòa bền bỉ, tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, giá bán của sản phẩm này lại cao hơn là 14.350.000₫.
  • Midea MSAFII-18CRN8: Với công nghệ làm lạnh nhanh Turbo, đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai cần một chiếc điều hòa làm lạnh cơ bản và muốn tiết kiệm chi phí bởi máy có giá tương đối rẻ chỉ với 8.450.000₫.

Tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể và ngân sách của bạn, cả hai mẫu điều hòa này đều là những lựa chọn đáng cân nhắc. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn và đưa ra quyết định mua sắm hợp lý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook