0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn chiếc tủ lạnh LG inverter nào cho gian bếp sẽ là hợp lý

Ngày Đăng: 20:33 21/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong mỗi gian bếp của gia đình thì những chiếc tủ lạnh sẽ là thiết bị không thể thiếu và một trong những thương hiệu được người Việt tin dùng đó là LG, bởi vậy sau đây dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc tủ lạnh LG inverter sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gian bếp.

Tủ Lạnh LG Inverter GN-L205S 205 Lít – 5 100 000đ

Lựa chọn đầu tiên dành cho bạn đó là chiếc tủ lạnh LG GN-L205S 205 khi sản phẩm này chỉ có giá hơn 5 triệu và đảm bảo hiệu quả cao. Tủ chỉ có công suất tiêu thụ điện là 0.8 kW/ngày nhờ công nghệ inverter với máy nén tuyết tính vận hành linh hoạt có thể thay đổi cấu trúc máy từ chuyển động thuận nghịch sang chuyển động tuyến tính.

Công nghệ kháng khuẩn

Chiếc tủ lạnh LG inverter GN-L205S khá phù hợp với những gia đình có ít thành viên khi dung tích chứa của nó cũng chỉ 205 lít với hai ngăn chứa khá cơ bản. Nhờ vào hệ thống làm lạnh 3 chiều với chính diện, hai hông tủ và cánh tủ bởi vậy nên nhiều vị trí chứa bên trong sẽ được làm mát hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó tủ lạnh LG giá rẻ GN-L205S còn bố trí ngăn bảo quản rau, củ, quả bên trong có thể cân bằng độ ẩm tốt hơn, nó giúp giữ nước, giữ độ tươi ngon trong dài ngày với các mặt hàng khác nhau. Cùng với đó là hệ thống khử mùi Nano Carbon cần phải kể khi nó luôn đảm bảo sự thoáng mát, tươi ngon cho các thực phẩm bên trong.

Tủ Lạnh LG Inverter GN-D255PS 2 Cánh 255 Lít – 7 150 000đ

Một lựa chọn nữa cũng khá lý tưởng dành cho gian bếp của gia đình đó là tủ lạnh LG GN-D255PS, model này cũng để lại những điểm ấn tượng riêng bạn có thể tham khảo. Sản phẩm này được tích hợp công nghệ chẩn đoán thông minh sẽ có thể tự phát hiện lỗi khi gặp sự cố giúp bạn xử lý nhanh chóng, kịp thời, an toàn hơn.

Làm lạnh đa chiều

Đặc biệt với công nghệ DoorCooling+ trong tủ lạnh LG inverter GN-D255PS sẽ cung cấp hơi lạnh cho thực phẩm chứa trên các ngăn cửa tủ, làm lạnh hiệu quả nhất, nó đảm bảo khả năng giữ giúp kéo dài thời gian bảo quản, độ tươi mát và thơm ngon được duy trì trong thời gian dài.

Tủ lạnh LG 2 cánh GN-D255PS cũng khá nổi bật với công nghệ Linear Inverter giúp máy nén chạy êm hơn, duy trì nhiệt ổn định hơn, giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Đây là dòng tủ 255 lít bởi vậy sẽ chứa tốt hơn so với model kể trên và giá thành cũng cao hơn một chút.

Tủ Lạnh LG Inverter GN-D315S 2 Cánh 315 Lít – 8 650 000đ

Chiếc tủ lạnh LG inverter thứ 3 có thể kể tới đó là model GN-D315S với dung tích 315 lít chứa và giá bán khoảng hơn 8.5 triệu. Chiếc tủ này cũng sở hữu kiểu dáng hết sức quen thuộc với gam màu xám khỏe khoắn, tạo được điểm nhấn cho không gian, phù hợp với nhiều vị trí khác nhau trong căn bếp và phù hợp với những gia đình có từ 3 tới 5 người.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh LG 2 cánh GN-D315S cũng sở hữu nhiều công nghệ độc đáo nó giúp bạn tiết kiệm điện năng hơn, giúp quá trình làm lạnh tốt hơn, việc bảo quả luôn diễn ra tốt đẹp hơn. Tủ được bố trí bên trong với các khay, kệ chắc chắn, có thể dịch chuyển khá linh hoạt và dễ vệ sinh.

Mỗi khi mở tủ bạn cũng sẽ dễ quan sát hơn nhờ vào hệ thống đèn LED tự động và cũng khá an toàn không gây tốn điện. Với công nghệ DoorCooling+ cân bằng nhiệt độ tủ lạnh LG giá rẻ này sẽ làm lạnh hiệu quả trong từng ngăn, tại cạnh tủ và đảm bảo thực phẩm không bị hỏng bởi nhiệt độ quá lạnh hay không đủ.

Bạn có thể tham khảo một trong những chiếc tủ lạnh LG này cho gian bếp của gia đình mình, nó sẽ đảm bảo được sự phù hợp, mang tới sự đầy đủ giúp không gian có điểm nhấn hơn, tạo ra sự tiện nghi hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook