0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh nào khi gia đình có nhiều người?

Ngày Đăng: 14:28 05/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với những gia đình có đông người hay nhu cầu trữ cao sẽ phải cần tới một sản phẩm có dung tích lớn, đảm bảo tốt khả năng dự trữ. Lựa chọn khá hiệu quả cho bạn lúc nào đó là chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBK).

Vậy tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) có gì ấn tượng?

Thiết kế mặt gương đen sang trọng

Nổi bật với gam màu đen, mặt cánh được làm từ chất liệu gương sáng bóng, tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) mang tới một sự mới mẻ, hiện đại và đầy lôi cuốn cho không gian bếp. Đặc biệt phần tay cầm được xử lý gọn gàng với độ tinh tế cao, mang tới vẻ đẹp hoàn hảo.

Chọn chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh nào khi gia đình có nhiều người?
Thiết kế mặt gương đen với 4 cửa mở

Bảng cảm ứng cùng khay lấy nước ngoài

Đây là một trong những tiện ích khá cao giúp người dùng có hiệu quả sử dụng tốt nhất. Model này độc đáo với bảng cảm ứng thiết kế ẩn trên bề mặt. Thêm vào đó là khay lấy nước gọn gàng giúp người dùng dễ quan sát và lấy nước lạnh, giải nhiệt nhanh chóng.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X làm đá tự động

Có tính năng làm đá tự động, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBK) giúp người dùng giảm bớt thao tác, có đá sử dụng hiệu quả. Bình trữ nước bên trong bạn chỉ việc đổ đầy và nước từ đây sẽ được bơm lên ngăn đông. Quá trình làm đá hoàn toàn tự động, mang tới tiện nghi cao.

Chọn chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh nào khi gia đình có nhiều người?
Tự động làm đá

Đệm cửa chống nấm mốc an toàn

Trang bị đệm cửa chống khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc, mang tới sự an toàn cao. Đảm bảo sự sạch sẽ, mới mẻ trong thời gian dài. Bộ phận này được cấu tạo đặc biệt, có thể ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra và người dùng chỉ việc đóng nhẹ nhàng đẩy tay là đã khín kẽ tuyệt đối.

Tủ lạnh Hitachi có chuông báo cửa mở

Có âm thanh cảnh báo phát ra khi cửa mở quá lâu hay khi đóng nhưng chưa kín hoàn toàn. Như vậy tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7X(GBK) sẽ ngăn ngừa hơi lạnh thất thoát. Bạn có thể tắt tính năng này khi cần mở lâu để lưu trữ thực phẩm thông qua bảng điều khiển bên ngoài.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) có giá bao nhiều?

Chọn chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh nào khi gia đình có nhiều người?
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi

Một trong những yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng tới việc lựa chọn, đó là giá thành sản phẩm. Đối với Hitachi, đây là thương hiệu lớn và khá uy tín đến từ Nhật Bản. Giá bán của những chiếc tủ lạnh Hitachi cũng không phải rẻ.

Đối với model tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7X(GBK), sản phẩm có giá khoảng 29 500 000đ. Dung tích tủ là 540 lít, khá thích hợp cho những gia đình có nhiều người sử dụng. Hơn nữa với lượn điện năng tiêu thụ chỉ ~ 1.23 kW/ngày, bạn sẽ khá yên tâm sử dụng lâu dài.

Bạn có thể tham khảo thêm tại dienmaythienpphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi Inverter giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook