0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh nào cho phòng bếp sẽ phù hợp?

Ngày Đăng: 10:29 15/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhìn chung ở trong phòng bếp của mỗi gia đình thì không thể thiếu những chiếc tủ lạnh. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho người dùng 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh cực kỳ chất lượng và đảm bảo phù hợp với không gian bếp của nhiều gia đình.

Tủ Lạnh Sharp Inverter Side By Side 442 Lít SJ-SBX440V-DS

Chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh nào cho phòng bếp sẽ phù hợp?

Lựa chọn đầu tiên sẽ là tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS và model này có khả năng trữ cao khi dung tích lên tới 442 lít. Thiết kế bên ngoài cũng khá hiện đại khi sở hữu phong cách Side By Side với 2 cửa mở song song giúp bạn sử dụng tiện lợi. Đi cùng là gam màu xám đẹp mắt và có rất nhiều tính năng nổi bật như:

  • Chế độ tiết kiệm năng lượng Eco ngay khi kích hoạt sẽ giúp tăng nhiệt lên khoảng 1 tới 2 độ C, đảm bảo phù hợp với thực phẩm và góp phần ngăn ngừa hao phí điện.
  • Màn hình cảm ứng ngoài được thiết kế gọn gàng giúp tăng vẻ đẹp cho sản phẩm và đảm bảo cho việc quan sát dễ dàng, nhanh chóng, thay đổi chỉ bằng một cái chạm.
  • Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX440V-DS có chế độ Express Freezing giúp nhiệt độ giảm sâu tới -24 độ C đảm bảo cho việc cấp đông diễn ra nhanh và làm đá được rút gọn.
  • Làm lạnh nhanh Extra Cool khi kích hoạt hơi lạnh sẽ tăng cường mạnh mẽ trong ngăn mát, đảm bảo làm lạnh đồ uống sau thời gian ngắn và phù hợp với nhiều mục đích hơn.

Giá: 10.950.000₫

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh R-FVX510PGV9(GBK) 443 Lít

Chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh nào cho phòng bếp sẽ phù hợp?

Một lựa chọn nữa cũng khá phù hợp cho phòng bếp mà bạn nên cân nhắc đó là tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(GBK) 443 Lít. Model này sở hữu mặt kính đen sang trọng và có tay nắm được mạ Crom sáng bóng trông vô cùng độc đáo. Một số tính năng nổi bật có thể kể tới như:

  • Đệm cửa chống nấm mốc giúp ngăn ngừa vi khuẩn và giúp người dùng không phải vệ sinh thường xuyên. Bộ phận này có độ bám dính cao vì thế sẽ giảm lượng khí lạnh thoát ra đáng kể.
  • Cảm biến nhiệt Eco giúp nhiệt độ thay đổi sự động dựa trên thói quen người dùng cũng như các điều kiện phù hợp. Đảm bảo duy trì làm lạnh hiệu quả và ngăn ngừa hao phí điện đáng kể.
  • Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX510PGV9(GBK) trang bị công nghệ Dual Fan Cooling tạo hai luồng khí thổi độc lập. Đảm bảo nhiệt độ ổn định và ngăn ngừa mùi luân chuyển qua lại.
  • Ngăn Selectable Zone giúp người dùng thay đổi linh hoạt ở 3 chế độ khác nhau đảm bảo cho phù hợp với thực phẩm dự trữ.

Giá: 13.250.000₫

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 655 Lít GR-V257BL

Chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh nào cho phòng bếp sẽ phù hợp?

Tiếp theo là một sản phẩm cực kỳ đẳng cấp, mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người dùng đó là tủ lạnh LG GR-V257BL. Model này sở hữu gam màu đen sang trọng, kích thước vuông vắn và có dung tích cực khủng sẽ giúp bạn chứa được rất nhiều thức ăn, đáp ứng cho cả gia đình sử dụng trong cả tuần. Tính năng nổi bật:

  • Công nghệ Smart Inverter giúp người dùng tiết kiệm điện tới 36% và nâng cao độ bền cũng như thổi thọ của máy nén và mỗi ngày lượng điện tiêu hao chỉ ~ 1.83 kW.
  • Ngăn rau củ cân bằng ẩm lưới mắt cáo 2 chế độ Fresh Balancer đảm bảo độ ẩm lý tưởng để duy trì sự tươi ngon lâu dài với chất lượng tốt nhất.
  • Tủ lạnh LG 2 cánh GR-V257BL trang bị công nghệ InstaView giúp bạn quan sát bên trong hiệu quả khi chỉ cần gõ nhanh hai lần liên tiếp lên mặt kính và không phải mở cửa lâu.
  • Chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis giúp bạn phát hiện sự cố ngay tren thiết bị di động để kịp thời nhận biết và áp dụng biện pháp giải quyết phù hợp.

Giá: 26.350.000₫

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh đến từ các thương hiệu nổi tiếng và chúng hứa hẹn sẽ là lựa chọn rất thích hợp dành cho phòng bếp gia đình. Hy vọng qua đây bạn sẽ có được những quyết định phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook