0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ mát Sanaky VH-1009HP có thể lưu trữ bao nhiêu thực phẩm

Ngày Đăng: 10:37 23/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm hiểu về dòng tủ mát Sanaky VH-1009HP. Bạn không biết chiếc tủ này có thể lưu trữ bao nhiêu thực phẩm của gia đình bạn. Vậy hãy theo dõi bài viết củ chúng tôi để hiểu thêm về dòng tủ mát này nhé.

Tủ mát với dung tích lớn

Chiếc tủ mát Sanaky VH-1009HP có thể lưu trữ bao nhiêu thực phẩm

Thông thường ki khách hàng tìm mua chiếc tủ mát có thể bảo quản toàn bộ thực phẩm của gia đình bạn thì việc chọn mua những chiếc tủ mát có dung tích lơn là vô cùng cần thiết. Chiếc tủ mát Sanaky 2 cánh VH-1009HP có dung tích lớn lên đến 800 lít. Đây chính là lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn. Với khối lượng lớn, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề bảo quản thực phẩm hàng ngày của gia đình mình.

Với thiết kế dung tích lớn, chiếc tủ còn được lắp đặt 2 cánh cửa mở, giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm ở trạng thái tốt nhất. Dễ dàng đóng mở và sắp xép thực phẩm một cách tiện lợi nhất. Mang lại môi trường bảo quản tốt nhất cho gia đình bạn.

Thiết kế tiện ích giúp lưu trữ nhiều thực phẩm hơn

Chiếc tủ mát Sanaky VH-1009HP có thể lưu trữ bao nhiêu thực phẩm

Để có thể lưu trữ toàn bộ thực phẩm thì chiếc tủ mát Sanaky 800 lít VH-1009HP được tích hợp thêm 8 khay chứa. Nhằm giúp khách hàng có thể bảo quản nhiều thực phẩm hơn trong 1 ngày. Các khay được thiết kế dạng lưới nhằm vệ sinh và tháo lắp nhanh chóng.Ngoài ra, khi tích hợp thêm các khay chứa cũng giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp thực phẩm một cách hợp lý nhất nhằm tăng không gian và lấy và cho thực phẩm nhanh chóng. Khi sắp xếp thực phẩm gọn gàng còn giúp tăng thêm vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho khách hàng khi quan sát.

Làm lạnh nhanh toàn bộ không gian tủ

Chiếc tủ mát Sanaky VH-1009HP có thể lưu trữ bao nhiêu thực phẩm

Để có thể làm lạnh toàn bộ không gian của chiếc tủ mát VH-1009HP thì không thể bỏ qua công nghệ làm lạnh nhanh. Khi sử dụng dàn lạnh bằng đồng giúp máy có thể chuyền tải hơi lạnh vào máy một cách nhanh chóng. Thực phẩm sẽ nhận được đầy đủ hơi lạnh cần thiết nhất. Ngoài ra, việc sử dụng dàn lạnh bằng đồng còn giúp chiếc tủ có thể vận hành êm ái nhất, tiết kiệm tối đa điện năng của khách hàng. Khi thực phẩm nhận được đầy đủ hơi lạnh cần thiết thì thực phẩm sẽ luôn tươi ngon, không bị hư hỏng, an toàn cho sức khỏe của khách hàng.

Với dung tích sử dụng của chiếc tủ mát Sanaky giá rẻ VH-1009HP lên đến 800 lít thì đây chính là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Nếu bạn yêu thích và muốn sở hữu dòng tủ cao cấp này hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài hoặc có thể đặt hàng trên website để được giao hàng nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook