0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-BK 604 lít có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 09:54 14/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sharp cũng là một thương hiện lớn và có thế mạnh sản xuất tủ lạnh và một trong những mẫu ấn tượng phải kể tới tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-BK 604 lít. Dưới đây sẽ là một số điểm đặc biệt có trong sản phẩm này.

Thiết kế mặt gương đen độc đáo

Được thiết kế 2 ngăn với 2 cánh mở, tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK bố trí ngăn đá trên, ngăn mát dưới. Độc đáo với bề mặt gương đen sáng bóng, tô điểm mạnh mẽ cho không gian nội thất. Chiếc tủ này với bề mặt phẳng, đường nét khá hiện đại cùng tay cầm khác màu, tạo được điểm nhấn mạnh mẽ.

Chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-BK 604 lít có gì đặc biệt?
Thiết kế 2 cửa ấn tượng

Trang bị bảng điều khiển cảm ứng

Với bảng cảm ứng ẩn, thiết kế liền mạch sẽ mang tới sự gọn gàng, tinh tế nhất định. Các thông số được hiển thị rõ trên bề mặt mà khi cần chỉnh, bạn chỉ việc chạm nhẹ nhàng, đơn giản. Điều chỉnh nhanh chóng mà không phải mở tủ quá nhiều. Tăng cường khả năng quan sát tuyệt đối.

Dự trữ được số lượng thực phẩm cực lớn

Là một sản phẩm có dung tích lớn, được trang bị nhiều ngăn chứa linh hoạt, tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-BK sẽ giúp bạn dự trữ được nhiều thực phẩm hơn. Dung tích của tủ là 604 lít, tiện lợi phải kể tới ngăn giữ ẩm Moisture Shield, ngăn đông khổng lồ Mega Freezer, ngăn cấp đông mềm Extra Cool.

Chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-BK 604 lít có gì đặc biệt?
Ngăn rau củ tiện lợi

Một số tính năng, công nghệ hiện đại

Chuông báo cửa mở: Tránh rò rỉ và gây thất thoát hơi lạnh, chiếc tủ này sẽ có âm thanh cảnh báo khi phát hiện tình trạng cửa mở quá lâu cũng như khi đóng chưa được kín.

Chế độ Eco: Giảm công suất tiêu thụ và tiết kiệm điện năng hơn. Khi kích hoạt máy sẽ tăng nhiệt, duy trì công suất lý tưởng để hiệu quả làm lạnh tốt trong khi vẫn tiết kiệm điện.

Cấp đông nhanh: Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-BK có chế độ Express Freezing khi được kích hoạt, nhiệt độ trong ngăn đá sẽ giảm nhanh. Đảm bảo cấp đông mạnh mẽ hạn chế vi khuẩn sinh sôi.

Chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-BK 604 lít có gì đặc biệt?
Chuông báo cửa mở

Công nghệ Hybrid Cooling: Làm lạnh bằng quạt kép tạo sự riêng biệt cho hai ngăn và giúp bạn thay đổi nhiệt độ lý tưởng. Giữ ẩm và làm lạnh hiệu quả, ngăn ngừa mùi luân chuyển giữa các ngăn.

Bộ lọc Ag+Cu: Có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn mạnh mẽ đảm bảo an toàn hơn cho không gian lưu trữ bên trong. Bạn sẽ yên tâm trữ mọi loại thực phẩm mà mình mong muốn.

Có thể thấy, tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-BK mang tới khá nhiều điểm đặc biệt và ấn tượng mạnh mẽ. Không chỉ ở vẻ bên ngoài hay khả năng trữ mà còn ở nhiều công nghệ được tích hợp bên trong. Tất cả đều đặt giá trị cao, nâng cao hiệu quả sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook