0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh Panasonic NR-F603GT-X2 có gì đặc biệt mà lại có giá thành cao đến vậy?

Ngày Đăng: 14:14 15/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm đến chiếc tủ lạnh Panasonic NR-F603GT-X2 6 cánh này. Nhưng không biết tại sao giá thành lại cao vượt trội. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm câu trả lời cho chiếc tủ lạnh 589 lít này nhé.

Thiết kế mới lạ, đẳng cấp

Chiếc tủ lạnh Panasonic NR-F603GT-X2 có gì đặc biệt mà lại có giá thành cao đến vậy?

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-F603GT-X2 được thiết kế với 6 cánh cửa khác nhau. Mặt tủ được làm gương tráng bạc cao cấp là điểm nhấn nổi bật cho không gian nhà.

Bảng điều khiển được tích hợp ngay ngoài cánh tủ, cho phép bạn thao tác ngay bên ngoài mà không cần mở tủ. Các rãnh tay cầm được thiết kế chìm làm nổi bật 6 cánh tủ riêng biệt với các kích thước khác nhau.

Dung tích lên đến 589 lít, là lựa chọn lí tưởng cho gia đình đông thành viên, hoặc nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn. Với 6 cánh cửa khác nhau, chiếc tủ lạnh cho phép bạn có thể lưu trữ thực phẩm ở từng mức nhiệt độ phù hợp nhất.

Công nghệ Econavi tiết kiệm điện hiệu quả nhất cho gia đình bạn

Chiếc tủ lạnh Panasonic NR-F603GT-X2 có gì đặc biệt mà lại có giá thành cao đến vậy?

Điểm nổi bật tiếp theo của chiếc tủ đó là khả năng tiết kiệm điện. Được trang bị công nghệ tiết kiệm điện tiến tiến nhất hiện nay. Khi sử dụng công nghệ Econavi sẽ giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ, nâng cao khả năng làm lạnh. Cảm biến mới này có thể tự động điều chỉnh công suất sao cho phù hợp với theo quan sử dụng hàng ngày của người dùng. Nhiệt độ trong tủ luôn được duy trì ở mức ổn định, tăng khả năng làm lạnh, vẫn tiết kiệm điện hiệu quả.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Là chiếc tủ lạnh có dung tích lớn, việc cung cấp khí lạnh cho tủ là điều vô cùng quan trọng. Khi tích hợp công nghệ làm lạnh Panorama vào chiếc tủ lạnh này. Các luồng khí được thổi đều tới mọi ngóc ngách bên trong tủ, mang lại khả năng làm lạnh nhanh chóng cho thực phẩm, Bảo quản chúng luôn được tươi ngon, giữ trọn hàm lượng dinh dưỡng của thực phẩm.

Công nghệ khử mùi và loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn

Chiếc tủ lạnh Panasonic NR-F603GT-X2 có gì đặc biệt mà lại có giá thành cao đến vậy?

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh Panasonic gía rẻ NR-F603GT-X2 được trang bị bộ lọc kháng khuẩn cùng tinh thể bạc Ag+. Với nhiệm vụ loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn có hại, gây mùi, ngăn chặn sự phát triển trở lại của vi khuẩn. Đảm bảo khoang tủ luôn được trong lành, thoáng mát thực phẩm được tươi ngon hơn trong suốt thời gian bảo quản.

Ngăn cấp đông mềm

Với ngăn cấp đông dạp mềm, thực phẩm sẽ được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp nhất mà không làm đông cứng chúng. Đảm bảo thực phẩm vẫn luôn tươi ngon, giữ nguyễn dưỡng chất của chúng. Tiết kiệm thời gian chế biến khi không phải dã đông thực phẩm như kiểu truyền thống.

Nhìn chung chiếc tủ lạnh Panasonic Side By Side NR-F603GT-X2 có nhiều công nghệ và tính năng hoàn toàn mới lạ. Gía thành tương đối hợp lí cho những công nghệ mà nó sở hữu. Hãy đến với chúng tôi dienmaythienphu luôn tận tâm phục vụ bạn khi có nhu cầu mua sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook