0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh inverter nào được nhiều người quan tâm thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 11:00 06/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu nhiều điểm nổi bật và phù hợp với nhu cầu người dùng thế nên 3 chiếc tủ lạnh inverter dưới đây hiện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm. Bạn hãy tham khảo ngay bài viết để có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT32K503JB1/SV 2 Cánh 322 Lít

Giá thành chỉ có gần 8 triệu và đây là mẫu sản phẩm mới được ra mắt thế nên tủ lạnh Samsung RT32K503JB1/SV hiện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người dùng. Model này được thiết kế 2 cửa gọn gàng với gam màu đen mạnh mẽ, tay nắm ẩn vuông vắn phía trước giúp bạn dễ dàng đóng mở.

Bên cạnh đó thì model này còn được trang bị công nghệ Digital inverter giúp tiết kiệm điện năng. Đồng thời giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ vượt thời gian. Dung tích 322 lít sẽ phù hợp với nhiều gia đình và bên trong có hệ thống đèn LED sẽ giúp bạn tìm kiếm thực phẩm dễ dàng. Đây là một sản phẩm khá cơ bản, có đầy đủ tính năng.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT32K503JB1/SV còn có ngăn rau củ Big Box thiết kế dạng kéo, cấu trúc kín khí giúp ngăn mùi xâm nhập. Đặc biệt là bộ lọc than hoạt tính Deodorizer sẽ khử mùi hôi, tanh và diệt tới 99% vi khuẩn. Có khay đá xoay, bạn sẽ sử dụng hiệu quả và trữ số lượng lớn cho gia đình.

Chiếc tủ lạnh inverter nào được nhiều người quan tâm thời điểm hiện tại
Samsung RT29K503JB1/SV

Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 352 Lít SJ-XP352AE-SL

Kế đến là tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-SL với thiết kế ngăn đá trên quen thuộc, đi cùng gam màu bạc tinh tế. Bề mặt tủ khá phẳng tạo sự đồng nhất, tay nắm ẩn hai bên hông cánh mang tới sự gọn gàng nhất định. Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm tối ưu giúp điều chỉnh làm lạnh ở nhiều cấp độ.

Chưa hết, chiếc tủ này còn có chế độ Extra Eco sẽ góp phần ngăn ngừa điện hao phí. Khi kích hoạt máy sẽ giảm công suất, duy trì làm lạnh chính xác. Hay với ngăn Extra Cool sẽ cấp đông hiệu quả, bảo quản thực phẩm sống trong ngày với độ tươi ngon hơn và tiết kiệm thời gian giã đông cho bạn.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP352AE-SL còn có hệ thống làm lạnh – Express Freezing giúp thực phẩm được làm lạnh và cấp đông nhanh chóng. Tạo sự đồng đều và ngăn ngừa hư hỏng khi khả năng dẫn nhiệt được tăng cường. Nó sẽ hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa các khu vực bên trong.

Chiếc tủ lạnh inverter nào được nhiều người quan tâm thời điểm hiện tại
Thiết kế ấn tượng

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 323 Lít R-B340EGV1(GBK)

Cũng được khá nhiều người quan tâm ở thời điểm hiện tại, tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) để lại ấn tượng ngay ở thiết kế. Với phong cách hoàn toàn mới, ngoài tính thẫm mỹ còn mang lại tiện nghi khi giúp người dùng không phải khom, cúi người quá nhiều khi cất trữ.

Đặc biệt hơn sản phẩm này đã được tích hợp màn hình cảm ứng bên ngoài cực kỳ thông minh. Bạn sẽ dễ dàng quan sát và điều chỉnh mà không cần mở cửa nhiều. Công nghệ làm lạnh kép được ứng dụng sẽ tạo ra hai luồng khí độc lập cho từng ngăn. Hạn chế được mùi luân chuyển và giúp thực phẩm luôn được giữ tươi ngon.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-B340EGV1(GBK) còn có công nghệ ion hóa giúp ngăn mùi và diệt vi khuẩn hiệu quả. Bên trong tủ có ngăn làm mát khá phù hợp để bạn dự trữ thịt, trứng sữa và một số chế phẩm khác. Tính năng nổi bật nữa đó là chuông báo cửa mở sẽ góp phần giảm điện hao phí, duy trì làm lạnh ổn định.

Chiếc tủ lạnh inverter nào được nhiều người quan tâm thời điểm hiện tại
R-B340EGV1(GBK)

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh inverter vô cùng chất lượng và hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Những sản phẩm trên đều có điểm riêng vì thế bạn sẽ dựa vào đây để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook