0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh inverter nào đang được lựa chọn nhiều trong dịp cuốn năm?

Ngày Đăng: 21:12 14/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tham khảo những mẫu tủ lạnh inverter đang được lựa chọn nhiều thì bài viết này chắc chắn sẽ rất đúng mục đích. 3 model dưới đây với nhiều điểm nổi bật hiện đang đươc được khá nhiều người lựa chọn trong dịp cuối năm.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 339 Lít R-FG450PGV8(GBK) 2 Cánh

Mẫu sản phẩm đầu tiên chắc hẳn phải kể tới tủ lạnh Hitachi R-FG450PGV8(GBK). Điểm nổi bật ở chiếc tủ lạnh inverter này đó là:

Chiếc tủ lạnh inverter nào đang được lựa chọn nhiều trong dịp cuốn năm?
Dung tích 339 lít
  • Kiểu dáng gọn gàng với 2 cửa mở, bố trí ngăn đá trên cổ điểm và bao phủ bên ngoài là gam màu đen sang trọng. Điểm nhấn với tay cầm mạ Crom sáng bóng, tô điểm mạnh mẽ cho không gian nội thất.
  • Tích hợp cảm biến kép Eco với khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ tại hai ngăn, hạn chế điện lãng phí. Đảm bảo môi trường lý tưởng, nâng cao khả năng bảo quản, bạn sẽ không phải chỉnh nhiệt như trước.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-FG450PGV8(GBK) có ngăn rau quả hiện đại, giữ ẩm tối ưu, kéo dài thời gian sử dụng. Ngăn trữ rộng lớn, thiết kế chống mùi, đảm bảo hương vị cùng các giá trị thiết yếu.
  • Ngăn chuyển đổi trong khoảng 1 – 5 độ C phù hợp với nhiều mục đích trữ, phù hợp với từng loại thực phẩm. Bạn sẽ có thêm ngăn chứa hiện quả, đơn giảm khi chỉ cần chỉnh nhiệt độ bên trong vô cùng tiện.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RB30N4180B1/SV 2 Cánh 307 Lít

Cũng được lựa chọn khá nhiều, đó là chiếc tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV. Model này có dung tích 307 lít, nổi bật với một số điểm như:

Chiếc tủ lạnh inverter nào đang được lựa chọn nhiều trong dịp cuốn năm?
Công nghệ làm lạnh vòm
  • Bố trí ngăn mát trên hiện đại hơn khi người dùng chỉ cần đứng thẳng để lấy thực phẩm trong ngăn mát (ngăn được sử dụng chính). Bạn sẽ không phải cúi, gấp người, tránh đau lưng, ảnh hưởng tới cột sống.
  • Trang bị khay lấy nước ngoài khá đẹp mắt giúp bạn không phải mở tủ quá nhiều, tránh thất thoát hơi lạnh. Đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, bạn chỉ cần đưa cốc tới hộc, sau đó gạt cần là có ngay một lý nước mát.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RB30N4180B1/SV trang bị công nghệ làm lạnh vòm với hơi lạnh lan tỏa đều đặn tới mọi vị trí trong ngăn. Giúp duy trì độ tươi ngon xuyên suốt, bảo quản sau nhiều ngày.
  • Cấp đông mềm với ngăn Optimal Fresh Zone, duy trì nhiệt ở mức lý tưởng -1 độ C. Đảm bảo độ tươi bên trong, hiệu quả khi bảo quản trong ngày, tiện lợi hơn cho việc chế biến.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480VG-BK 4 Cánh

Thứ 3, đó là sản phẩm tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK 4 cánh, model 2021 mới được ra mắt. Chiếc tủ này có dung tích 401 lít và có các điểm nổi bật như:

Chiếc tủ lạnh inverter nào đang được lựa chọn nhiều trong dịp cuốn năm?
Chế độ kỳ nghỉ
  • Mặt gương đen thời thượng, mang tới sự lịch lãm cho không gian. Đặc biệt với 4 cửa sẽ giúp bạn không phải mở hoàn toàn khi có nhu cầu, tránh hơi lạnh thất thoát quá nhiều gây tốn điện.
  • Bảng cảm ứng bỏng được thiết kế chạy dọc trên mặt cánh tạo điểm nhấn và giúp bạn dễ dàng quan sát. Các thông số hiển thị rõ, khi cần điều chỉnh sẽ nhanh hơn mà không phải mở tủ ra.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480VG-BK có chế độ kỳ nghỉ, giảm thiểu điện hao phí khi bạn vắng mặt tại nhà trong thời gian dài. Tủ không bị nấm mốc, hoạt động ở công suất cao, phù hợp khi bên trong có ít thực phẩm.
  • Bộ lọc với các phân tử Ag+Cu, công nghệ Plasmacluster Ion sẽ tiêu diệt mọi lọi vi khuẩn, nhiều thành phần gây hại. Có khả năng khử mùi vượt trội, không gian bên trong luôn sạch sẽ.

Đây đều là những mẫu tủ lạnh inverter đang được lựa chọn rất nhiều trong thời điểm cuối năm 2021. Bạn có thể tham khảo những gợi ý này để đưa ra một lựa chọn thực sự phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook