0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8(GBW) hay LG GN-L422GB có nhiều ưu điểm hơn?

Ngày Đăng: 11:07 02/09/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8(GBW) hay LG GN-L422GB là hai model khá nổi bật đến từ hai thương hiệu hàng đầu. Chúng đều có cho mình các đặc điểm ấn tượng riêng và những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn biết được sản phẩm nào sẽ sở hữu nhiều ưu điểm hơn?

1. Tìm hiểu về tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8(GBW)

  • Thiết kế ngăn đá trên với gam màu nâu độc đáo. Tay cầm mạ Crom sáng, tạo điểm nhấn và giúp người dùng cầm nắm dễ dàng hơn. Tiện lợi khi đóng, mở, hay cất trữ thực phẩm.
  • Dung tích chứa 366 lít cùng giá thành khoảng gần 11 triệu. Bảo quản thực phẩm tốt, có tính năng chống đóng tuyết khá an toàn. Có hệ thống đèn LED chiếu sáng tiết kiệm điện.

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8(GBW) hay LG GN-L422GB có nhiều ưu điểm hơn?

  • Tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8(GBW) được trang bị công nghệ inverter và cảm biến Eco. Có khả năng vận hành êm, điều chỉnh nhiệt độ tự động, hạn chế hư hỏng trước sự thay đổi môi trường.
  • Hệ thống làm lạnh quạt kép Dual Fan Cooling với hai dàn lạnh độc lập. Đảm bảo hiệu suất làm lạnh vượt trội tạo sự riêng biệt giữa hai ngăn. Hạn chế tình trạng lạnh không đề, mùi luân chuyển giữa hai ngăn.

2. Tìm hiểu về tủ lạnh LG giá rẻ GN-L422GB

  • Tủ lạnh LG GN-L422GB với thiết kế mặt mặt gương đen sang trọng. Bề mặt sáng bóng, phản chiếu rõ nét, tăng cường sự hoàn mỹ cho không gian, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh khi cần.
  • Công nghệ Linear inverter với máy nén biến tần chỉ có một điểm chạm, hạn chế ma sát. Đảm bảo làm lạnh nhanh hơn, hạn chế bật tắt khi nhiệt độ đạt mức cài đặt. Từ đó giảm thiểu điệu hiệu quả tới 45%.

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8(GBW) hay LG GN-L422GB có nhiều ưu điểm hơn?

  • Dung tích chứa cực kỳ lớn 427 lít cùng mức giá khoảng 10.5 triệu, khá phù hợp với các gia đình. Tủ nổi bật với khay trợ lục Pull Out Tray. Bạn có thể chứa vật nặng và khi kéo đẩy cực kỳ nhẹ nhành.
  • Tủ lạnh LG inverter GN-L422GB có ngăn cân bằng độ ẩm™ với lưới mắt cáo độc quyền. Đảm bảo độ ẩm của rau quả được lâu hơn, tươi ngon hơn trong nhiều ngày, hạn chế hư hỏng.

Vậy sản phẩm nào sẽ có nhiều ưu điểm hơn?

Hai chiếc tủ này đều cho ta thấy những điểm độc đáo, sự riêng biệt nhất định. Chúng đều mang tới sự thân thuộc hiện đại với thiết kế 2 cửa, ngăn đá trên. Độc đáo khi có các khay chứa chắc chắn và nhiều ngăn chứa bên trong. Có công nghệ inverter tiết kiệm điện, vận hành êm.

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8(GBW) hay LG GN-L422GB có nhiều ưu điểm hơn?

tủ lạnh Hitachi inverter R-FG480PGV8(GBW) có sự vượt trội hơn ở khả năng tiết kiệm điện, bảo quản. Có ngăn chuyển đổi tiện lợi, giúp thực phẩm an toàn, không đóng đá. Đặc biệt công nghệ làm lạnh với hai hệ thống độc lập.

Trong khi tủ lạnh LG 2 cánh GN-L422GB lại có cho mình vẻ ngoài ấn tượng với mặt gương cao cấp. Có dung tích chứa lớn hơn vì thế nhu cầu dự trữ của người dùng cũng sẽ được cải thiện.

Nhìn chung, cả hai chiếc tủ này đều có những ưu điểm riêng, nhưng nổi bật hơn có lẽ là model R-FG480PGV8(GBW) của Hitachi. Sản phẩm này được ứng dụng những công nghệ hàng đầu của Nhật Bản, hứa hẹn nhiều điều thú vị.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook