0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG560PGV8(GBK) có tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 12:05 15/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG560PGV8(GBK) được thiết kế mặt gương đen với tay cầm mạ Crom bản lớn hết sức độc đáo. Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều tính năng nổi bật sẽ giúp người dùng có được một trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Thông Số Kỹ Thuật
Model: R-FG560PGV8(GBK)
Số cửa: 2 cửa
Màu sắc; Đen
Kiểu tủ: Ngăn đá trên
Dung Tích Tổng: 489 lít
Dung Tích Sử Dụng: 450 lít
Dung tích ngăn đông: 117 lít
Dung tích ngăn mát: 333 lít
Công nghệ inverter: Có
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi: Bộ lọc khử mùi Triple power
Công nghệ bảo quản thực phẩm: Ngăn rau quả giữ ẩm
Kích thước: 715 x 1835 x 740 mm
Xuất xứ: Thái Lan
Bảo hành: 12 tháng

Chuông báo tránh rò rỉ khí lạnh

Chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG560PGV8(GBK) có tính năng gì nổi bật?
Chuông báo cửa mở an toàn

Đây là một tính năng khá tuyệt ở tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8(GBK) tránh hơi lạnh thất thoát giúp giảm điện năng hao phí. Nếu như bạn mở cửa tủ quá lâu để lấy cũng như cấy trữ thực phẩm hay đóng cửa tủ chưa kín thì cũng sẽ có âm thanh cảnh báo phát ra. Như vận bạn có thể phát hiện và điều chỉnh kịp thời hơn.

Bảng điều khiển cảm ứng

Trên bề mặt tủ có bảng điều khiển cảm ứng, đây cũng là một tính năng nổi bật mà ta cần phải kể. Với thiết kế ẩn tại bề mặt sẽ làm tăng độ tinh tế, tăng khả năng quan sát. Bạn chỉ cần chạm nhẹ nhàng để thay đổi theo nhu cầu sử dụng. Không phải mở tủ để chỉnh như một số sản phẩm, tránh hơi lạnh thoát ra nhiều.

Làm lạnh hiệu quả với Dual Fan Cooling

Chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG560PGV8(GBK) có tính năng gì nổi bật?
Công nghệ làm lạnh kép

Được ứng dụng công nghệ Dual Fan Cooling làm lạnh cực kỳ hiệu quả, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG560PGV8(GBK) sẽ giúp thực phẩm giữ ở trạng thái tốt hơn. Hai quạt độc lập giúp đẩy nhanh quá trình dẫn nhiệt với các mức khác nhau ở hai ngăn mà bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu.

Cảm biến Eco tránh lãng phí điện năng

Với cảm biến nhiệt Eco, tủ lạnh có thể tự điều chỉnh công suất hoạt động nhằm đảm bảo nhiệt độ bên trong phù hợp. Dựa trên môi trường bên ngoài, thói quen đóng/mở tủ và lượng thực phẩm mà nhiệt độ sẽ đạt ở mức lý tưởng, góp phần đảm bảo cho thực phẩm vẫn được làm lạnh tốt mà không lãng phí điện.

Ngăn trữ chuyển đổi trong khoảng 1 – 5 độ C

Chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG560PGV8(GBK) có tính năng gì nổi bật?
Ngăn trữ chuyển đổi

Chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FG560PGV8(GBK) có ngăn chuyển đổi linh hoạt với mức nhiệt được duy trì ổn định trong khoảng từ 1 – 5 độ C. Như vậy bạn sẽ có thêm một ngăn chứa hiện quả, tùy vào thực phẩm để thay đổi cho phù hợp. Từ đồ uống, hao quảm rau củ hay thực phẩm tươi sống.

Ngăn rau quả giữ ẩm tối ưu

Được thiết kế thông minh với công nghệ giữ ẩm hiện đại giúp duy trì hiện trạng trong thời gian dài. Các loại hao quả hay rau củ sẽ được tươi hơn trong khoảng 7 ngày. Thiết kế kín chống mùi hình thành nên sẽ giữ được hương vị cùng màng lọc Nano Titanium diệt khuẩn an toàn, hiệu quả hơn.

Đó là một số tính năng khá nổi bật ở tủ lạnh Hitachi inverter R-FG560PGV8(GBK) ta có thể kể. Sản phẩm này hiện đang có giá bán khoảng 15.5 triêu và có dung tích 450 lít khá lớn. Bạn sẽ sử dụng thoải mái, lưu trữ được nhiều hơn với hiệu quả cao hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook