0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh giá rẻ nào thích hợp sử dụng cho gia đình ít người

Ngày Đăng: 10:57 08/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhu cầu sử dụng tủ lạnh là rất cao bởi đây là thiết bị tương đối quan trọng. Nếu bạn đang muốn tham khảo một chiếc tủ lạnh giá rẻ cho gia đình có ít thành viên thì bài viết này chắc hẳn sẽ vô cùng hữu ích và hãy cùng theo dõi nhé!

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X201E-DS 2 Cánh 196 Lít

Giá bán: 4 550 000đ

Chiếc tủ lạnh giá rẻ đầu tiên đang được bán ở mức khoảng 4.5 triệu, model này khá phù hợp cho gia đình có ít người, đó là tủ lạnh Sharp SJ-X201E-DS. Đây là một chiếc tủ lạnh 2 cánh với thiết kế với gam màu xám, chân đế vuông, vững chắc. Dung tích chứa 196 lít sẽ phù hợp với gia đình từ 1 tới 3 thành viên.

Chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh này có mức điện năng tiêu thụ khoảng 0.66 kW/ngày nhờ vào công nghệ J-Tech inverter cùng chế độ Extra Eco. Chúng có thể điều chỉnh công suất phù hợp, giúp máy nén vận hành khoa học, bền bỉ hơn. Tuổi thọ của máy cũng được cải thiện và mang tới sự dễ chịu, không ồn ào.

Tủ lạnh Sharp với chế độ Extra Eco tiết kiệm điện

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X201E-DS đã sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp với hơi lạnh tối ưu. Từng khoang sẽ được làm lạnh trong thời gian ngắn, không thông qua quạt đảo giúp hạn chế đóng tuyết, mang tới sự an tòa hơn. Hay với ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt và cấp đông mềm -3 độ C giúp bảo quản đồ sống tốt.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-B22VU(UKG) 2 Cánh 180 Lít

Giá bán: 4 850 000đ

Một lựa chọn nữa cũng khá tuyệt dành cho các gia đình có ít thành viên, đó là tủ lạnh Toshiba GR-B22VU(UKG). Chiếc tủ này nổi bật với tông màu đen quyến rũ, ngăn đá trên rộng rãi với dung tích 61 lít. Do vậy bạn sẽ bảo quản đá tốt hơn, cấp đông hiệu quả với lượng thực phẩm lớn hơn.

Nhờ công nghệ Cool Air Warp System, tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-B22VU(UKG) sẽ giúp hiệu quả làm lạnh đạt kết quả cao. Toàn bộ không gian bên trong tủ được duy trì ổn định, luồng khí lạnh di chuyển vòng cung. Bạn sẽ giữa được độ tươi mát, thơm ngon lâu dài với các loại thực phẩm khác nhau.

Công nghệ làm lạnh vòng cung

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-B22VU(UKG) cũng trang bị một ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone tiện lợi. Với nhiệt độ được duy trì ở khoảng -1 độ sẽ phù hợp với các mặt hàng tươi sống, bảo quản ngắn hạn. Nó hẽ hạn chế mất chất, duy trì giá trị dĩnh dưỡng, rút ngắn thời gian giã đông khi chế biến.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB2502J-A 2 Cánh 245 Lít

Giá bán: 6 450 000đ

Sản phẩm thứ 3 dành gia đình bạn, đó là tủ lạnh Electrolux ETB2502J-A. Chiếc tủ lạnh giá rẻ này có dung tích lớn hơn khá nhiều so với 2 model kể trên. Tủ đến từ một thương hiệu lớn của Thụy Điển với sức hút khá cao, phù hợp cho các gia đình ít người. Đây là một điểm nhấn cho không gian nội thất với tính thẩm mỹ cao.

Tủ lạnh Electrolux 2 cánh ETB2502J-A với tông màu xám bạc tinh tế, bề mặt phẳng và khá sáng. Tay cầm ẩn hai bên cánh cũng tạo sự gọn gàng hơn, không cồng kềnh, mất điện tích đặt. Sản phẩm cũng khá phù hợp với các gia đình từ 2 tới 4 người khi có tổng dung tích tới 245 lít.

Ngăn kệ có thể dịch chuyển, sắp xếp linh hoạt

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh Electrolux giá rẻ này có khả năng bảo quản thực phẩm sống, tươi ngon, an toàn hơn trong 7 ngày nhờ ngăn TasteSeal với nhiệt độ có thể duy trì ổn định ở mức – 2 độ. Bên trong tủ cũng có các ngăn chứa có thể di chuyển linh hoạt, tháo rời dễ dàng, phù hợp với tất cả thực phẩm cần chứa.

Đây đều là những chiếc tủ lạnh giá rẻ, rất thích hợp cho các gia đình có ít thành viên sử dụng. Chúng đều sở hữu những điểm mới mẻ, có sự riêng biệt, khác biệt khi so sánh. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn một trong các sản phẩm trên cho gia đình của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook