0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh giá rẻ nào dùng tốt nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 10:36 25/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để lựa chọn một chiếc tủ lạnh vừa có giá thành rẻ lại đảm bảo chất lượng, hiệu quả sử dụng tốt thì không phải điều dễ. Vì thế hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu tủ lạnh giá rẻ đảm bảo tốt về nhiều mặt.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X281E-DS 2 Cánh 271 Lít

Mẫu sản phẩm đầu tiên có giá chỉ 5 350 000đ, đó là tủ lạnh Sharp SJ-X281E-DS với dung tích 271 lít. Chiếc tủ này nổi bật với một số điểm như:

Chiếc tủ lạnh giá rẻ nào dùng tốt nhất hiện nay?
Dung tích 253 lít
  • Sở hữu gam màu xám bạc với tay cầm ẩn gọn gàng, kiểu dáng cổ điển gần gũi với người Việt. Đảm bảo tốt về mặt thẩm mỹ, tạo sự hài hòa hơn với nhiều không gian nội thất.
  • Tích hợp công ngệ J-Tech inverter giúp giảm lượng điện tiêu thụ, với mức cực thấp chỉ 0.67 kW/ngày. Đồng thời duy trì nhiệt độ ổn định, luôn đạt mức cho phép với máy nén chạy cực êm.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X281E-DS tích hợp bộ lọc Ag+Cu với các phân tủ bạc và đồng có thể tiêu diệt các vi sinh vật gây hại. Đảm bảo lọc được nhiều loại mùi khác nhau.
  • Tiện lợi với ngăn cấp đông mềm duy trì nhiệt ở ngưỡng -3 độ C, bảo quản thịt, cá tốt hơn. Đồng thời bạn có thể chuyển đổi trạng thái thành ngăn thông thường tùy vào mục đích.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT25HAR4DSA/SV 2 Cánh 255 Lít

Đến từ một thương hiệu khá lớn của Hàn, được sản xuất tại Việt Nam, đó là tủ lạnh Samsung RT25HAR4DSA/SV. Mẫu sản phẩm này cũng chỉ có 5 450 000đ với dung tích chứa 255 lít.

Chiếc tủ lạnh giá rẻ nào dùng tốt nhất hiện nay?
RT25HAR4DSA/SV
  • Kiểu dáng gọn gàng với gam màu bạc tinh tế, tô điểm mạnh mẽ cho không gian nội thất. Có tay cầm ẩn được bố trí đằng trước giúp bạn dễ quan sát và đóng mở bất cứ khi nào cần.
  • Luồng khí lạnh đa chiều bao trùm các ngăn trữ, giúp tăng cường khả năng lưu giữ. Làm lạnh ngay cả khi bạn chất nhiều, hơi lạnh lan tỏa đều hơn, ổn định hơn tại mọi vị trí khác nhau.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RT25HAR4DSA/SV có khay Cool Pack giữ lạnh đến 8 tiếng. Thích hợp bảo quản khi mất điện, hạn chế sự tan chảy của đá, kem hay nhiều thực phẩm khác.
  • Công nghệ Digital inverter với hiệu quả vượt trội, làm lạnh theo 7 cấp độ khác nhau, đảm bảo luôn đạt mức chính xác nhất. Tăng cường độ bền của máy nén giúp giảm tới 35% điện.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter H200PGV7(BSL) 2 Cánh 200 Lít

Có giá 6 550 000đ và cũng là một trong những chiếc tủ lạnh giá rẻ dùng cực kỳ tốt hiện nay. Tủ lạnh Hitachi H200PGV7(BSL) đến từ thương hiệu lớn của Nhật với các điểm nổi bật như:

Chiếc tủ lạnh giá rẻ nào dùng tốt nhất hiện nay?
Công nghệ inverter tiết kiệm điện
  • Thiết kế tay cầm mạ Crom sáng bóng, tạo sự khác biệt so với nhiều sản phẩm, giúp bạn dễ đang đặt tay để đóng mở. Bao phủ bởi gam màu bạc với chất liệu thép bền bỉ, chắc chắn.
  • Tích hợp cảm biến kép Eco có khả năng tự điều chỉnh công suất, nhiệt độ bên trong. Góp phần tiết kiệm năng lượng, duy trì nhiệt độ thích hợp nhất để lưu giữ hiệu quả nhất.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter H200PGV7(BSL) có khay kế khá linh hoạt giúp bạn thay đổi vị trí dễ dàng. Cùng với hộp đá xoay tiện lợi cho phép bạn di chuyển tới mọi vị trí khác nhau.
  • Sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp thông qua quạt đảo, hạn chế tình trạng khô cứng, khiến thực phẩm đóng tuyết. Không mất thời gian xả đông, vệ sinh tủ.

Trên đây là một số mẫu tủ lạnh giá rẻ với hiệu quả sử dụng cực tốt. Chúng đều đến từ các thương hiệu lớn, đã có vị thế nhất định trên thị trường, mang tới những lợi ích khá cao, góp phần đáng kể vào cuộc sống sinh hoạt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook